Benny Blanco พร้อมด้วย Tainy โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลลาตินแกรมมี่ Selena Gomezศิลปินหญิงหนึ่งในตัวท็อปของโลก และ J Balvin ผู้ปฏิวัติวงการเพลงลาติน ร่วมกันปล่อยซิงเกิลล่าสุด I Can’t Get Enough” หลังจากผลงานอัลบั้มเดบิวท์ Friends Keep Secrets” เมื่อปีที่แล้ว

โดยซิงเกิล I Can’t Get Enough” นี้นั้น นับเป็นการร่วมงานอีกครั้งระหว่าง Benny Blancoและ Tainy หลังจากพวกเขาได้ร่วมงานกันในช่วงธันวาคมปีที่ผ่านมา ซึ่ง Tainy กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งเกี่ยวกับเพลงนี้ที่ได้มีส่วนร่วมและการทำงานร่วมกันมันยิ่งทำให้ทุกอย่างดูราบรื่นและเป็นธรรมชาติมากๆ”

Benny Blanco นักแต่งเพลง นักดนตรี และโปรดิวเซอร์ เจ้าของยอดขายระดับมัลติแพลทินัมและผู้ชนะรางวัลแกรมมี่ถึง 4 ครั้ง ตลอดทศวรรษที่ผ่านมานี้ Bennเป็นผู้อยู่เบื้องหลังงานเพลงชื่อดังระดับโลกมากมาย อย่าง Ed Sheeran, Katy Perry, Rihanna, Maroon 5 และศิลปินดังอีกจำนวนมาก จนเมื่อปีที่แล้ว (2018) เขาได้เปลี่ยนมายืนอยู่หน้าเวที พร้อมแจ้งเกิดผลงานเดบิ้วท์ด้วยอัลบั้ม Friends Keep Secrets ที่มีการรวมแทร็กฮิตอย่าง Eastside” ร่วมกับศิลปินดัง Halsey และ Khalid ซึ่งมียอดจำหน่ายมากกว่าล้านสตรีมมิ่งในอังกฤษ และขึ้นเป็นอันดับ 1 บนชาร์ตวิทยุของอเมริกา อีกทั้งยังมียอดการสตรีมทั่วโลกมากว่า 600 ล้านครั้งแล้ว รวมถึงเพลง I Found You” ร่วมกับ Calvin Harris รวมถึงเพลง “Better to Lie” ร่วมกับ Jess และ Swae Lee ปิดท้ายด้วยเพลง Roses” ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินดังอย่าง Juice WRLD, Brendon Urie ,Ty Dolla $ign, 6LACK พร้อมศิลปินอีกมากมาย ก็จะรวมอยู่ในอัลบั้ม Friends Keep Secrets” นี้ด้วย

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “I Can’t Get Enough” ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่องApple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube/ Vevo และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Benny Blanco ได้ที่ www.facebook.com/itsbennyblanco/

      สามารถฟังเพลง “I Can’t Get Enough” ได้ที่ :

      https://bennyblanco.lnk.to/ICantGetEnoughPR

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ