หลังจากปลุกปั้นวง BTS ให้ดังจนกลายเป็นวงระดับโลกแล้ว Big Hit Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีได้ส่งบอยกรุ๊ปน้องใหม่ TOMORROW X TOGETHER หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม TXT เดบิวท์ในอัลบั้มอีพีเปิดตัว The Dream Chapter : STAR” พร้อมส่งซิงเกิลโปรโมทอย่างเพลง CROWN” เตรียมขึ้นแท่นเป็นวงท็อปน้องใหม่ในปี 2019 นี้

              TOMORROW X TOGETHER ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ SOOBIN (ซูบิน), YEONJUN(ยอนจุน), BEOMGYU (บอมกยู), TAEHYUN (แทฮยอน) และ HUENINGKAI (ฮิวนิงไค) โดยทั้ง หนุ่มรวมตัวกันภายใต้ความฝันเดียวกัน จากเด็กหนุ่มสู่วัยรุ่นที่เริ่มเดินทางตามหาความฝัน ส่งผ่านอัลบั้มอีพีเดบิวต์ The Dream Chapter : STAR” ซึ่งมาพร้อมกับความสดใสและการเต้นที่มีพลังในเพลงโปรโมทอย่าง CROWN” เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่กำลังเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นด้วยความรู้สึกแย่และเจ็บปวดจากการมีเขางอกจากหัว แต่สุดท้ายเด็กหนุ่มก็ได้เจอคนที่จะมาเปลี่ยนมุมมองจากการมีเขาให้กลายเป็นมงกุฎได้ และอีกหนึ่งแทร็คพิเศษ Our Summer” ที่ได้รับการโปรดิวซ์โดย The Futuristics ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินระดับโลก เช่น Halsey, Selena Gomez และ Camila Cabello รวมไปถึงแทร็คอื่นอีก 3 เพลงอย่าง Blue Orange”, “Cat & Dog” และ Nap of a star” จะรวมอยู่ในอีพีอัลบั้มเดบิวท์นี้ด้วย

              TXT อ่านว่า “Tomorrow by Together” วงบอยแบนด์ที่รวมตัวกันภายใต้ความฝันเดียวกันเพื่อสร้างความหวังในวันข้างหน้า เดบิวท์ภายใต้บริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 2548 ในประเทศเกาหลีใต้ ธุรกิจมุ่งเน้นที่การผลิตเพลง การจัดการศิลปิน และการเผยแพร่ โดยมีศิลปินชั้นนำ BTS เป็นศิลปินในค่าย 

              สามารถฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม The Dream Chapter : STAR” ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง iTunes, Apple Music, Spotify, Joox, Deezer และ Tidal และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ TOMORROW X TOGETHER” ได้ที่ https://www.facebook.com/ibighit/

 


   โดยแฟนเพลงสามารถฟังและดาวน์โหลดอัลบั้มอีพี The Dream Chapter : STAR” ได้แล้วทาง

      https://TOMORROWXTOGETHER.lnk.to/TheDreamChapterSTAR_EPPR

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ