บริษัท ศรีไทย โอโตซีทส์ อินดัสตรี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย  AirLumba (แอร์ลัมบา) ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสรีระหลังภายในรถยนต์ ผลิตภัณฑ์แรกของโลก ได้ฤกษ์เปิดตัวแบรนด์  AirLumba อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย

คุณธงชัย ลิมป์ไพฑูรย์ ประธานกรรมการ บริษัท ศรีไทย โอโตซีทส์ อินดัสตรี จำกัด

แล้ว  หลังจาก  คุณธงชัย ลิมป์ไพฑูรย์ ประธานกรรมการ  บริษัท ศรีไทย โอโตซีทส์ อินดัสตรี จำกัด ทุ่มเทเวลาคิดค้นและพัฒนามากว่า 20 ปี จนได้รับการรับรองคุณภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกา และ นานาประเทศ ยกให้เป็น best product design หนึ่งเดียวของโลก ที่นำเทคโนโลยีทางการแพทย์มาพัฒนาร่วมกับคณะแพทย์และนักวิจัยเพื่อให้ AirLumba ทำหน้าที่ใช้ลมช่วยปรับสรีระหลังให้เข้าสู่สมดุลใหม่ที่ถูกต้อง เพียงแค่คุณขยับ AirLumba จะเติมเต็มคุณเอง

AIR LUMBA TOGO(แอร์ลัมบา ทูโก)

นอกจากนี้ AirLumba คือผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพหลังภายในรถแบรนด์แรกของโลก ที่ได้ทํางานร่วมกับ Toyota มากว่า 20 ปี นับเป็นแบรนด์ประเทศไทยเพียงแบรนด์เดียวที่ได้รับความไว้ใจให้ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับติดตั้งภายในรถยนต์ของ Toyota  ซึ่งต้องอาศัยการพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดนิ่ง บวกกับความเชี่ยวชาญในการผลิตระดับสูง รวมถึงการใช้วัสดุที่มีคุณภาพดีกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป เพื่อให้ได้รับการรับรองตามมาตรฐานยานยนต์โลกนั่นเอง

AirLumba Enlight (แอร์ลัมบา เอนไลท์) รุ่นพกพา

ในปีนี้ บริษัท เล็งเห็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค ซึ่งไม่เพียงแต่ผู้ขับขี่รถยนต์เท่านั้น แต่ได้ขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าผู้มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างด้วย  AirLumba ToGo (แอร์ลัมบา ทูโก) และ AirLumba Enlight (แอร์ลัมบา เอนไลท์) ที่สามารถพกติดตัว หรือติดตั้งการใช้งานได้ด้วยตัวเอง

คุณยศรา ลิมป์ไพฑูรย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีไทย โอโตซีทส์ อินดัสตรี จำกัด

 คุณยศรา ลิมป์ไพฑูรย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีไทย โอโตซีทส์ อินดัสตรี จำกัด กล่าวว่า “AirLumba คือผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจ จริงใจใส่ใจ ของคุณพ่อ (คุณธงชัย ลิมป์ไพฑูรย์ ประธานกรรมการ  บริษัท ศรีไทย โอโตซีทส์ อินดัสตรี จำกัด) ซึ่งท่านคร่ำหวอดอยู่ในวงการรถยนต์มาเกือบทั้งชีวิต ใช้ประสบการณ์ในการผลิตเบาะรถแข่งและเบาะรถยนต์มาก่อน ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสรีระหลังระหว่างการใช้ชีวิตในรถยนต์ เนื่องจากการขับรถเป็นหนึ่งในอิริยาบถที่ทำร้ายหลังมากที่สุด มีแรงกดทับที่หมอนรองกระดูกที่หลังส่วนล่าง (บริเวณ Lumbar Spines) เพิ่มขึ้น จากท่านั่งยืดขาไปด้านหน้า ส่งผลให้สรีระหลังกลายเป็น Unhealthy C-Shape Curve แรงกระทำจากแรงบิดพวงมาลัยรถยนต์ รวมถึงแรงสั่นสะเทือนจากการขับรถบนพื้นผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เราจึงได้นำเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ใช้ฟื้นฟูผู้ป่วยหลังผ่าตัด มาประยุกต์ใช้กับเบาะรถยนต์ เพื่อช่วยดูแลสุขภาพหลังให้แข็งแรงอยู่กับเราไปนานๆ ด้วยเทคนิคAir Motion Technology (แอร์ โมชั่น เทคโนโลยี) หรือ เทคโนโลยีมวลลม ช่วยทำให้สรีระหลังกลับสู่สมดุลที่เหมาะสมตามธรรมชาติ โดยผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการการันตีคุณภาพจากประเทศ สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศทั่วโลก  โดย AirLumba มีทั้งหมด รุ่นคือ AirLumba Pro (ติดฝังภายในเบาะรถยนต์จากโรงงานผู้ผลิตรถยนต์)  AirLumba ToGo (ใช้ในรถยนต์) สามารถติดตั้งได้ง่ายด้วยตัวท่านเอง และ AirLumba Enlight (ใช้รองนั่ง ซึ่งเป็นรุ่นพกพาไปได้ทุกที่)

ตู่ กับ ต้นหอม พาสัมผัส AirLumba Pro (แอร์ลัมบา โปร)ที่ติดฝังอยู่ในรถยนต์
นักกายภาพบำบัดให้ความรู้เรื่องท่านั่งที่ถูกต้องระหว่างขับรถ
บรรยากาศวันเปิดตัว AirLumba
ผลิตภัณฑ์ AIR LUMBA
ผู้สนใจร่วมทดลองคุณภาพ AirLumba
มินิคอนเสิร์ต ตู่ ภพธร

นักวิจัย AirLumba มีการปรับปรุงการพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่ตลอดเวลา ด้วยผู้บริหารเชื่อว่า หากร่างกายไม่พร้อม ก็ไม่สามารถทำอะไรที่ใจต้องการได้ เลยผลักดันให้ผลิตภัณฑ์นี้เข้าไปอยู่ใน ชีวิตประจำวันของทุกคน บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่า AirLumba จะมีส่วนช่วยให้ผู้บริโภคมีสุขภาพหลังที่ดีขึ้นได้ด้วยนวัตกรรมทางความคิดของเราค่ะ”  คุณยศรา ผู้บริหารฯ กล่าวทิ้งท้าย

งานเปิดตัว AirLumba จัดขึ้นภายใต้ธีม I GOT YOUR BACK ให้คุณใช้ชีวิตไปข้างหน้าแบบไม่ต้องพะวงหลัง จัดขึ้นที่บริเวณลานโปรโมชั่น โซนบี ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยภายในงาน ได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ อาทิ AirLumba Pro ติดตั้งเป็นมาตรฐานในรถรุ่น Alphard, Vellfire, Ventury จากโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้า และ AirLumba ToGo อุปกรณ์ตกแต่งแท้โตโยต้า โดยผู้บริโภคสามารถ สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบสุขภาพหลังที่ดี ในรถ Alphard, Camry และ C-HR ที่จัดแสดงภายในงาน

นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพบำบัดโดย ศาสตราจารย์ ดร.ประวิตร เจนวรรธนะกุล และ ทีมนักกายภาพบำบัด จากโรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท นำโดย คุณนิภาพร อัครกิตติโชค และ คุณภูริพัฒน์ วาวเงินงาม ซึ่งกำลัง ทำวิทยานิพนธ์ปริญญาเอก คณะสหเวชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คุณวิภาพร ชาญด้วยกิจ และทีมนักกายภาพบำบัด โดยผู้ร่วมงาน จะได้เรียนรู้ท่านั่งที่ถูกต้องตลอดจนได้รับการเช็ค สุขภาพหลังและเรียนรู้การดูแลสุขภาพหลังจากผู้เชี่ยวชาญด้วย

ปิดด้วยการแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพของนักร้องหนุ่มเสียงดี ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ และมินิคอนเสิร์ตที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ล้นหลาม โดยมี ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ รับหน้าที่พิธีกร.