เห็นทีวงการช้อปปิ้งต้องสั่นสะเทือนเมื่อ คลื่นวิทยุยักษ์ใหญ่บ้าน เอ-ไทม์ มีเดีย เจ้าของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม อีเอฟเอ็ม 94 และชิล ออนไลน์ เตรียมสร้างปรากฏการณ์บนหน้าปัดวิทยุกับการเปิดร้านขายของเป็นครั้งแรกกับ ATime Shop by O Shopping ที่ เอ-ไทม์ มีเดีย ร่วมมือกับ O Shopping จับมือกันนำสินค้าโดนใจและโปรโมชั่นสุดช็อค เตรียมเปิดแผงเอาใจขาช้อปให้ได้ช้อปปิ้งกันสดๆ

            โดยมี ดีเจดาด้า วรินดา ดํารงผล นำทีมเปิดร้าน เผยว่า ถือเป็นครั้งแรกกับการเปิดร้านช้อปปิ้งให้ขาช้อปได้ช้อปผ่านรายการวิทยุและช่องทางออนไลน์กันสดๆ เราจะขนสารพัดสินค้าและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มีเฉพาะที่นี่ที่เดียวมาเอาใจขาช้อปกันทุกสัปดาห์ และนอกจากด้าแล้วยังมี ดีเจโก ตฤณ และสุทธินาถ ทองชื่น ผู้ประกาศข่าวสาวฝีปากจัดจ้าน มาช่วยกันเปิดร้านนำโปรโมชั่นเด็ดๆ ให้ได้ช้อปกันโดยเฉพาะใน ATime Shop by O Shopping โดยมีคุณเนย โชติกา เจ้าของแบรนด์ Cho ประเดิมเป็นเจ้าแรกนำโปรโมชั่นสุดช็อคมาให้ได้ช้อปกันเฉพาะที่นี่กันด้วย และที่พิเศษอีกต่อนึงคือซื้อครบ 1,000 บาท รับไปเลย Atime Point 100 แต้ม และโปรโมชั่นเฉพาะเดือนมีนาคมนี้พิเศษสุดๆ ช้อปครบ 2,000 บาท รับไปเลย Atime Point 500 แต้มค่ะ

มาช้อปกันได้สดๆ ทุกวันพุธ กับ ATime Shop by O Shopping เวลา 12.05-12.25 น.ทางอีเอฟเอ็ม 94 และ Fanpage Chill FM  ส่วนใครที่ช้อปไม่ทันสามารถติดตามย้อนหลังได้ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ชิล ออนไลน์ และในแอพพลิเคชั่น ATime online เพราะฉะนั้นใครเป็นขาช้อปตัวจริง ห้ามพลาดกันนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ