รายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” รายการดีๆของผู้ชมอารมณ์ขัน ออกอากาศทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (PPTV HD) จัดเต็มความสนุกทุกช่วง หลากหลายรสชาติเพื่อแฟนรายการในพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 น.มาหัวเราะกัน กับช่วง ก่อนบ่ายวาไรตี้ออมสินเธียเตอร์ ละครออนสเตจ “เรื่อง เจ้าป่า หง่า หง่า หง่า หง่า” รอชมเรื่องราว ของทาร์ซาน(ตี๋ ดอกสะเดา) มนุษย์ที่อาศัยอยู่ในป่า มีแม่ลิง (พวง เชิญยิ้ม) คอยเลี้ยงดูตั้งแต่เกิดจนลืมตัวว่าตัวเองเป็นคน เมื่อบังเอิญพบกับคณะล่าสัตว์ของ จิมโบ้(คิง ก่อนบ่ายฯ) และอดัม(นาย เดอะคอมเมเดียน) เรื่องราวสนุกๆและความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น

ต่อกันที่ วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562 ในช่วงก่อนบ่ายฯวาไรตี้ ออมสินเธียเตอร์ ละครออนสเตจ “เรื่อง เจ้าป่า หง่า หง่า หง่า หง่า 2” เจนนี่ (จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) หญิงสาวที่เดินทางมากับคณะล่าสัตว์ หลงรัก ทาร์ซาน (ตี๋ ดอกสะเดา) และไม่ยอมกลับบ้าน เจนนี่เห็นสร้อยคอทาร์ซานใส่ก็รู้ว่าเป็นของตระกูลเซอร์จอร์จ นักธุรกิจพันล้าน จึงชวนทาร์ซานไปพบเซอร์จอร์จ (เด๋อ ดอกสะเดา) ทาร์ซานจะยอมไปกับเจนนี่หรือไม่? ทายาทตัวจริงของตระกูลเซอร์จอร์จจะเป็นใคร? ติดตามชมให้ได้ !

รับชมตอนจบของเรื่องเจ้าป่า หง่า หง่า หง่า หง่า 3 ในวันจันทร์ ที่ 18 มีนาคม 2562 เมื่ออดัม(นาย เดอะคอมเมเดียน) รู้ความจริงว่าตัวเองไม่ใช่ทายาทของตระกูลเซอร์จอร์จ แต่กลับเป็นทาร์ซาน (ตี๋ ดอกสะเดา) ด้วยความแค้น จึงลักพาตัวแม่ลิง (พวง เชิญยิ้ม)และพ่อลิง (โย่ง เชิญยิ้ม)ไปในป่าแล้วทิ้งข้อความให้ทาร์ซานตามหา ทาร์ซานจะไปช่วยพ่อแม่ลิงสำเร็จหรือไม่?

ตอนจบจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามความสนุกในรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (PPTV) เวลา 10.00 – 10.30 น. ห้ามพลาด!!!

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ