ขึ้นศักราชใหม่ ได้มีโอกาสเจอศิลปินคุณภาพผู้หญิงเสียงดี หญิง ธิติกานต์ จากสังกัดค่ายเพลง อาร์สยาม ที่มีผลงานเป็นที่รู้จัก และยอมรับของแฟนๆ ทั้งเพลง ยอมจำนนฟ้าดิน, จันทร์, อสงไขย ซึ่งล้วนแต่เป็นงานเพลงดังในอดีต ที่นำมาถ่ายทอดใหม่ด้วยน้ำเสียงกังวานใสในแบบฉบับของเธอ หรือแม้แต่เพลงล่าสุด รักคงยังไม่พอ ที่ปล่อยออกมาตั้งแต่ต้นปี 2559 ก็ยังเป็นเพลงเก่ามาเล่าใหม่ในสไตล์ของเธอเช่นกัน พอมาถึงปีนี้ 2561 แล้ว แฟนๆ เริ่มจะถามเข้ามาว่าจะได้ฟังน้ำเสียงที่ไพเราะ และทรงพลังของ พี่หญิง อีกครั้งเมื่อไหร่? และจะเป็นเพลงแนวไหน?
        “ใจเย็นๆ ค่ะมิตรรักแฟนเพลง ตอนนี้เรายังอยู่ระหว่างการคัดเลือกเพลงดีๆ เพราะๆ อยู่เลยค่ะ อาจใช้เวลานิดนึง เพราะทีมงานค่อนข้างพิถีพิถันอยากให้ได้เพลงที่ดีที่สุด เหมาะกับหญิง มากที่สุด” แล้วจะเอาเพลงเก่ามาร้องใหม่อีกมั้ย? “ก็มีเลือกๆ อยู่นะคะ ทั้งเพลงเก่า และเพลงที่แต่งใหม่สำหรับหญิงโดยเฉพาะเลย แต่ยังไม่สรุปค่ะ” แล้วอย่างนี้ แฟนๆ จะได้ฟังกันเมื่อไหร่? “ที่วางแผนไว้ ก็ประมาณเดือนมีนาคมนี้ น่าจะได้ชมได้ฟังกันแน่นอนค่ะ” ระหว่างนี้แฟนคลับจะเจอะเจอพี่หญิงได้ที่ไหนบ้าง? “ตามงานวัด งานประจำปีเลยค่ะ (หัวเราะ) อย่างช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา หญิง ก็เดินสายคอนเสิร์ตเกือบทุกภาคเลยนะคะ รับรองไม่ห่างหายไปไหนเลยค่ะ” 
สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามผลงานเพลง พี่หญิง มาตลอดคงสบายใจได้ อีกไม่นานเกินรอ ผู้หญิงเสียงดีคนนี้จะกลับมาส่งซิงเกิ้ลใหม่ๆ เสียงเพราะๆ ใสๆ ให้เราฟังกันแน่นอนจ้า…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ