หลังจากรอคอยกันมานาน ในที่สุดทาง Warner Bros. Picture ก็ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ภาคต่อภาพยนตร์ตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์จะใช้ชื่อทางการว่า Annabelle Comes Home” เตรียมสานต่อความสำเร็จของจักรวาลผีคอนเจอริ่ง พร้อมปลุกตำนานความสยองครั้งใหม่ที่การันตีได้เลยว่าน่าขนลุกกว่าเดิมแน่นอน!

Annabelle Comes Home” ภาคนี้ จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์สยองขวัญใน The Conjuring เพียงไม่นาน เมื่อตุ๊กตาเด็กสาวที่สองสามีภรรยา “เอ็ด วอร์เรน” และ “ลอว์เรน วอร์เรน” ขังเอาไว้ในห้องเก็บของลึกลับนั้นได้ถูกวิญญานร้ายตนใหม่เข้าสิง แอนนาเบลล์ที่หลับใหลจึงถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง แต่คราวนี้เป้าหมายของจอมปีศาจนั้นไม่ใช่สองสามีภรรยารอว์เรน แต่กลับเป็น “จูดี้ วอร์เรน” ลูกสาวสุดที่รักวัย 10 ปี รวมถึงกลุ่มเพื่อนสนิทและพี่เลี้ยงของเธอ

ในภาคนี้นอกจากจะได้สองนักแสดง แพทริค วิลสัน และเวร่า ฟาร์มิก้า กลับมารับบทคู่สามี-ภรรยาวอร์เวนอีกครั้งแล้ว ยังได้นักแสดงดาวรุ่ง แม็คเคนนา เกรซ (ผู้แสดง Captain Marvel ในวัยเด็ก) มารับบทเป็น “จูดี้ วอร์เรน” และเมดิสัน ไอส์แมน (จากJumanji: Welcome to the Jungle) มารับบทพี่เลี้ยงสาวอีกด้วย โดยฝีมือการกำกับและเขียนบทภาพยนตร์ของ แกรี่ ดาวเบอร์แมน ภายใต้การควบคุมงานสร้างของคู่หู เจมส์ วาน และปีเตอร์ ซาฟราน เช่นเคย

 

ต้อนรับการกลับมาของตุ๊กตาผีที่สยองขวัญยิ่งกว่าเดิม

ใน “Annabelle Comes Home” 27 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

https://www.facebook.com/AnnabelleMovieThailand  

 

Annabelle Comes Home

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ