วันนี้ (5กย 63) เวลา 10.00 น. สาวงามตัวแทนจาก 77 จังหวัด ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 :  โควิด 19 เอพพิโซด หอบกระเป๋าเดินทางออกจากกรุงเทพ โดยสายการบิน เวียดเจ็ท ถึงจังหวัดเชียงราย เพื่อร่วมกิจกรรมการเก็บตัวตลอด 10 วัน

 

โดยมี นายศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ ผู้บริหาร บอสโปรเกรซ กรุ๊ป เจ้าภาพจังหวัดเชียงรายและแฟนนางงามให้การต้อนรับอบอุ่น  จากนั้นผู้เข้าประกวดเดินทางเข้าพักที่โรงแรม เลอ เมอริเดียน รีสอร์ต เชียงราย รับประทานอาหารค่ำที่ร้าน เดอ ลานนา ชมบรรยากาศยามเย็นริมแม่น้ำกก ชิมอาหารพื้นเมือง ก่อนจะควงไมค์ร้องเพลงร่วมกันอย่างสนุกสนาน

 

โดยสาวงามทั้ง 77 จังหวัดต่างเตรียมความพร้อมสำหรับกิจกรรมมากมายที่ทางกองประกวดได้เตรียมไว้ในแต่ละวัน สำหรับวันพรุ่งนี้ (6กย 2563) เดินทางไปสักการะพ่อขุนเม็งรายมหาราช  และเข้าพบคณะนายกเทศมนตรีนครเชียงราย ต่อด้วยนั่งรถรางเที่ยวรอบเมือง ก่อนจะร่วมงาน กาลาดินเนอร์ ในช่วงค่ำ สำหรับการประกวดในรอบขวัญใจเชียงราย จะมีขึ้นในวันที่ กันยายน และประกวดชุดว่ายน้ำรอบคัดเลือก จะมีขึ้นวันที่ กันยายน 2563 ที่สระว่ายน้ำโรงแรม เลอ เมอริเดียน รีสอร์ท เชียงราย สำหรับการประกวดรอบตัดสิน มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 จะมีขึ้นวันที่ 19 กันยายน 2563 ถ่ายทอดสด 100% เวลา 21.15 ทางช่อง วัน31

สามารถติดตามทุกๆกิจกรรมการประกวดของ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้ในทุกช่องทางFacebook, Instagram, Twitter, Youtube และ Website www.missgrandthailand.com

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ