ช่อง 8 NEWS

รายการบันเทิง ช่อง 8

ทายาทไหทองคำ | ละครใหม่

“แป้ง” เหลืออด ท้าดวล “ต้นข้าว” “อั๋น” มองแรง ยื่นคำขาด อย่าสติหลุด เพราะผู้ชาย

ความอดทนของคนเรามักมีขีดจำกัด คำนี้ดูจะใช้ได้กับ แป้ง มิตรชัย ในละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรช่อง 8 อีพี15 เพราะล่าสุดขอเอาคืน ต้นข้าว อาร์สยาม แบบทั้งต้นทั้งดอก รวบยอดจัดคอมโบเซต ขึ้นคร่อมรับรองว่าฉากนี้ สาแก่ใจคนดูแน่นอน เพราะถึงแม้พ่อพระเอกตัวต้นเรื่องอย่าง อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค จะเข้ามาห้ามยังไง สาว ๆก็โนสนโนแคร์ เพราะกำลังเดือดเลือดขึ้นหน้า เบื้องหลังจะเข้มข้นแค่ไหน มีภาพเรียกน้ำย่อยให้ดูกัน                เป็นฉากที่ มะลิ (แป้ง) ได้สร้อยคอจาก จิณ(อั๋น) ที่มอบให้เป็นของขวัญพิเศษหลังสอบติดมหาวิทยาลัย ยิ่งยั่วโมโหให้ เดือนงาม(ต้นข้าว) หมั่นไส้สุดๆโกรธหนักจนฟิวส์ขาดไม่มีสติ ตัดสินใจโยนสร้อยทิ้งลงน้ำด้วยความอิจฉา มะลิเหลืออด ปรี่เข้าตบ...

วิญญาณแพศยา| ช่อง 8

คนดังนั่งเคลียร์ !!

สงกรานต์ปีนี้ อาจารย์โอเล่ เตือนระวังระเบิดจากโรงงานอุตสาหกรรม ดูดวง ยิ่งลักษณ์ หมดกรรมจะได้กลับบ้าน

ใกล้ถึงวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทย งานนี้รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอเชิญ อ.โอเล่ ญาณสัมผัส มาทำนายดวงประเทศไทย หลังจากนี้จะมีเหตุการณ์ร้ายอะไรเกิดขึ้นกับบ้านเมืองหรือไม่ ซึ่งในรายการผลการทำนาย เตือนประชาชน ถึงแม้เศรษฐกิจจะดีขึ้น การท่องเที่ยวฟื้นตัว หลังปีใหม่ไทย จะมีคนหลอกลวงด้านเทคโนโลยีเพิ่มขึ้น เดินทางไปไหนให้ระวัง อุตสาหกรรมหลายแห่งจะเกิดการระเบิด ตายหมู่ พร้อมทัก อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ จะได้กลับบ้าน หลังจากกรรมหมด https://youtu.be/KDG14g8PVjY?si=rUE4lRcaFk3Gb9i_ สงกรานต์ปีนี้ ประเทศไทย ภาพรวมจะดีไหมคะ แบบร้อนหรือแบบเย็น?                 จริงๆผมสังเกตแล้วนะครับ ในเรื่องของการทำนายนางสงกรานต์...

ไอ้หนุ่มรถไถ+

“เบิ้ล ปทุมราช” หันเอาดีด้านการแสดง ควงนางเอก “ซาร่า ชัชชญา” ประเดิมเปิดกล้องคิวแรก “ไอ้หนุ่มรถไถ” ซีนหวานกระจาย

  เปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ละคร ไอ้หนุ่มรถไถ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ละครโรแมนติกคอมเมดี้อารมณ์ดี ที่เป็นการรวมนักแสดง ศิลปินลูกทุ่ง ยูทูปเบอร์  อินฟูลเอนเซอร์ และดาวติ๊กต๊อกชื่อดังมากที่สุดของประเทศไทย รวบตึงไว้ที่หน้าจอช่อง 8  งานนี้ประเดิมคิวแรกด้วยสองพระนางเคมีใหม่ “เบิ้ล ปทุมราช” ที่กำลังมีผลงานละคร เพลงรัก รอยแค้น และกำลังออกอากาศอยู่ขณะนี้  ประกบ นางเอกป้ายแดง “ซาร่า ชัชชญา”  มาอุ่นเครื่องจูนเคมี  ให้ดูแล้วน่ารักน่าหยิก โดยผ่านฝีมือการกำกับของ ลูกหยี ธนากร พันธุ์ถาวรนาวิน เบิ้ล ปทุมราช เปิดเผยว่า “เปิดกล้องคิวแรกรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ทำอะไรใหม่...

เจ้าพ่อ เร็วๆนี้

เคาะแล้ว ! “ท็อป จรณ” โผล่ร่วมงานช่อง 8 ครั้งแรก ในละคร “เจ้าพ่อ” ประกบ...

หลังจากเคยมีข่าวว่า มีคนตาดีเห็นพระเอก “ท็อป จรณ” โผล่ที่ตึกช่อง 8 หลังหมดสัญญาจากบ้านหลังเดิม และก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว ล่าสุดเคาะแล้ว หนุ่มท็อปกำลังมีผลงานกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เรื่อง “เจ้าพ่อ” ของผู้จัดป้ายแดง “หนุ่ม สันติสุข” ประกบกับนางเอก “เมย์-ณัฐพัชร”  ล่าสุดเหล่าผู้จัดและทีมงานละคร เจ้าพ่อ พร้อมด้วย ปรัชญ์ ปรมิณ, พลอย พีรชาดา, โบว์ลิ่ง ปริศนา, อีฟ ไอยวริญร์, เอิร์ธ สหรัฐ ฯลฯ พร้อมใจกันไปมู ไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์รอบกรุงเทพมหานคร โดยเดินทางไปขอพรทั้งหมด 3 ที่ด้วยกัน เริ่มกันจุดที่ 1 ด้วย ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร  ต่อด้วย จุดที่ 2 วัดชนะสงคราม และปิดท้ายจุดที่ 3 วัดระฆัง ในวันที่ 19 มกราคม 2566 เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนฟิตติ้งละคร และ เปิดกล้องถ่ายทำ...