ช่อง 8 NEWS

รายการบันเทิง ช่อง 8

เจ้าพ่อ | ละครใหม่

ลุ้นบทสรุปโค้งสุดท้าย ละคร เจ้าพ่อ ศึกแค้น “ท็อป-หนุ่ม” ใครที่จะเป็นคนรับกรรม ตัวจริง!

            ผ่านเรื่องราวที่ยอดแย่มาได้อย่างยอดเยี่ยมกับความแค้นของสองร่างทรง หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ และ ท็อป จรณ โสรัตน์ สำหรับ ละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี37 ที่ขับเคี่ยวกันมาด้วยคาถาอาคมมนตร์ดำจนมาถึงบทสรุปของตัวละคร เพื่อแข่งขันแย่งชิงการเป็นเจ้าพ่อร่างทรงที่ดีที่สุดเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น เรียกได้ว่าทำถึงทุกอีพี และบอกเลยว่าตอนจบนี้จะได้เห็น โศกนาฏกรรม หรือ ชะตากรรม ครั้งใหญ่ กำลังจะเกิดขึ้นแน่นอน เข้าทำนองที่ว่า ใครทำกรรมใดไว้ ย่อมได้รับผลกรรมนั้น             เป็นฉากที่ เทพ(หนุ่ม) ทำพิธีสาปแช่ง เพชร(ท็อป) ด้วยการหยิบพริกและเกลือมือสาดเข้ากองไฟ ทำให้ทุกข์ร้อน ทรมาน กระสับกระส่าย...

ทายาทไหทองคำ | ช่อง 8

คนดังนั่งเคลียร์ !!

“ต้อม รัชนีกร” ถลกหนังหน้าให้ดูกันสดๆ กลางรายการ ผิดรูปจริงไหม? ยันชัด ไม่ได้ออกมาเรียกร้อง แต่เพราะได้รับผลกระทบในการใช้ชีวิต

   เป็นเรื่องเป็นราวอยู่พักใหญ่ หลัง ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี ออกมาพูด และขอความเป็นธรรมต่อหน้าสื่อ ว่าภาพตัวเองหลุดระหว่างศัลยกรรม โดยที่ไม่ได้รับการยินยอม พร้อมออกมาเล่าว่าหน้าผิดรูป ล่าสุด รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ขอเชิญเจ้าตัว พร้อม คุณเชอร์เบท กันต์กนิษฐ์ โอฬาฬาร ที่ปรึกษาทางกฎหมาย มาร่วมพูดคุยกันให้ชัดว่า แท้จริงการออกมาเรียกร้องครั้งนี้ ไม่สวยตามที่ตัวเองพอใจ หรือหน้าผิดรูปหลังได้รับศัลยกรรม ทำให้ใช้ชีวิตลำบากกันแน่ แฟนๆสามารถติดตามย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น https://youtu.be/DRhnmEpLIvs?si=TRhyEctwE2JbNPUL มีคนเขาเมาท์กันในโซเชียลว่า จะมาโวยวายทำไม...

ไอ้หนุ่มรถไถ+

“เบิ้ล ปทุมราช” หันเอาดีด้านการแสดง ควงนางเอก “ซาร่า ชัชชญา” ประเดิมเปิดกล้องคิวแรก “ไอ้หนุ่มรถไถ” ซีนหวานกระจาย

  เปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ละคร ไอ้หนุ่มรถไถ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ละครโรแมนติกคอมเมดี้อารมณ์ดี ที่เป็นการรวมนักแสดง ศิลปินลูกทุ่ง ยูทูปเบอร์  อินฟูลเอนเซอร์ และดาวติ๊กต๊อกชื่อดังมากที่สุดของประเทศไทย รวบตึงไว้ที่หน้าจอช่อง 8  งานนี้ประเดิมคิวแรกด้วยสองพระนางเคมีใหม่ “เบิ้ล ปทุมราช” ที่กำลังมีผลงานละคร เพลงรัก รอยแค้น และกำลังออกอากาศอยู่ขณะนี้  ประกบ นางเอกป้ายแดง “ซาร่า ชัชชญา”  มาอุ่นเครื่องจูนเคมี  ให้ดูแล้วน่ารักน่าหยิก โดยผ่านฝีมือการกำกับของ ลูกหยี ธนากร พันธุ์ถาวรนาวิน เบิ้ล ปทุมราช เปิดเผยว่า “เปิดกล้องคิวแรกรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ทำอะไรใหม่...

ชีรีส์ ช่อง 8

9 หนุ่มซีรีส์ “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” เปิดตัวสุดโฮ่ง ในรายการใหม่ “Yes Sir My Boss” เริ่ม...

ใครด้อมใคร! เตรียมตัวไว้ให้พร้อม ที่จะพบกับความสนุกแบบโฮ่งไปเลยคุณน้า เพราะล่าสุดหนุ่มหล่อ ทั้ง 9 คนจาก ซีรีส์  Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก นำโดย เจมส์ เพรสคอท, กาด พลอยสุภา, นิก กัคช์, แฟ้ม ตนุภัทร, แซค ณัฐภัทร, คิณ อาณาคิณ, เพิร์ธ ณภัทร, มาร์ค ธิระศักดิ์, เว็กซ์เตอร์ ศุภมน จะมาร่วมสร้างโมเมนต์ความสนุกในรายการใหม่ “Yes Sir My Boss” โดยทั้งหมดจะมาเผยตัวตนแบบแสบ ๆ กับเกมสุดมันในแต่ละอีพี โดยจะออกอากาศอีพีแรก...