ช่อง 8 NEWS

รายการบันเทิง ช่อง 8

ทายาทไหทองคำ | ละครใหม่

“ตวง – เก่ง” รถคว่ำ อุ้มลูกในอ้อมกอดเฮือกสุดท้าย เปิดฉากสุดดรามาละคร ทายาทไหทองคำ

    เปิดฉากแรกสร้างความสะเทือนใจสุดๆ สำหรับ ละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กับฉากสุดหวาดเสียวที่ เก่ง ชัชวาล เพชรวิศิษฐ์ ต้องขับรถด้วยความเร็วท่ามกลางพายุฝน จนเกิดอุบัติ งานนี้ ตวง สาวิกา กาญจนมาศ อารมณ์มาเต็ม ตกใจสุดขีด เมื่อรู้ว่าลูกที่อุ้มมาด้วยได้ลอยหายไปในน้ำ เรียกได้ว่าเป็นฉากหัวใจหลักของเรื่อง ทั้งเซ็นซิทีฟ และต้องแสดงถ่ายทอดอารมณ์ความเจ็บปวดออกมากลางสายฝนที่โหมลงมาอย่างหนักชั่วโมง อยากรู้ว่าเบื้องหลังการถ่ายทำจะโหดเบอร์ไหน ไปชมกัน             เป็นฉากที่ วันชัย(เก่ง) กำลังขับรถ แต่อยู่ดีๆฝนที่ตกลงมาหนักทำให้ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำลงคูน้ำ ดวงแข (ตวง) ที่นั่งมาด้วยพร้อมกับลูก ต่างแยกย้ายไหลไปตามกระแสน้ำ โดยที่ลูกก็ลอยออกไปไกลเรื่อยๆ ท่ามกลางฝนที่โหมลงมาอย่างหนักไม่สามารถช่วยลูกไว้ได้ จึงพยายามตามหาจากเบาะแสสำคัญ...

วิญญาณแพศยา| ช่อง 8

คนดังนั่งเคลียร์ !!

“เพชร พุ่มพวง” ไม่เชื่อ แม่พุ่มพวง เข้าร่างทรงแฟนคลับ ยันตัวเองชายแท้ ปฏิเสธเปิดตัวแต่งหญิง

  ถือว่าเป็นทายาทเพียงคนเดียวของราชินีนักร้องลูกทุ่งในตำนาน พุ่มพวง ดวงจันทร์ สำหรับหนุ่มเพชร พุ่มพวง หรือ ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์ ที่ล่าสุดได้มาเปิดใจในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถึงประเด็นหนึ่งในแฟนคลับอ้างตนส่งจดหมายว่าเป็นร่างทรงของแม่พุ่มพวง แถมมาบอกว่าแม่พุ่มพวงอยากให้มีลูกด้วยกัน พร้อมตอบหลังถูกมองว่าเปิดตัวแต่งหญิง เพราะไม่ใช่ชายแท้ ติดตามคลิปเต็มได้ที่ https://youtu.be/I_oVtzz4lY0?si=aRNW4HjkguZF7BoV ได้ข่าวว่ามีร่างทรงของแม่ มายุ่งกับชีวิตของหนูเหรอ จนเป็นข่าวใหญ่โต?                 ผมพูดตรงๆนะครับอาจารย์ อย่างเคสที่แม่ผึ้งเข้าทรง ผมก็เจอมาเยอะ เคยเจอตั้งแต่เด็กๆ เวลาเจอผมก็มาร้องไห้ มากอด และคุยอะไรสักอย่าง แต่ผมก็ไม่เคยที่จะไปหักหน้าเขา หรือหน้าคนอื่น...

ไอ้หนุ่มรถไถ+

“เบิ้ล ปทุมราช” หันเอาดีด้านการแสดง ควงนางเอก “ซาร่า ชัชชญา” ประเดิมเปิดกล้องคิวแรก “ไอ้หนุ่มรถไถ” ซีนหวานกระจาย

  เปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ละคร ไอ้หนุ่มรถไถ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ละครโรแมนติกคอมเมดี้อารมณ์ดี ที่เป็นการรวมนักแสดง ศิลปินลูกทุ่ง ยูทูปเบอร์  อินฟูลเอนเซอร์ และดาวติ๊กต๊อกชื่อดังมากที่สุดของประเทศไทย รวบตึงไว้ที่หน้าจอช่อง 8  งานนี้ประเดิมคิวแรกด้วยสองพระนางเคมีใหม่ “เบิ้ล ปทุมราช” ที่กำลังมีผลงานละคร เพลงรัก รอยแค้น และกำลังออกอากาศอยู่ขณะนี้  ประกบ นางเอกป้ายแดง “ซาร่า ชัชชญา”  มาอุ่นเครื่องจูนเคมี  ให้ดูแล้วน่ารักน่าหยิก โดยผ่านฝีมือการกำกับของ ลูกหยี ธนากร พันธุ์ถาวรนาวิน เบิ้ล ปทุมราช เปิดเผยว่า “เปิดกล้องคิวแรกรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ทำอะไรใหม่...

เจ้าพ่อ เร็วๆนี้

เคาะแล้ว ! “ท็อป จรณ” โผล่ร่วมงานช่อง 8 ครั้งแรก ในละคร “เจ้าพ่อ” ประกบ...

หลังจากเคยมีข่าวว่า มีคนตาดีเห็นพระเอก “ท็อป จรณ” โผล่ที่ตึกช่อง 8 หลังหมดสัญญาจากบ้านหลังเดิม และก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว ล่าสุดเคาะแล้ว หนุ่มท็อปกำลังมีผลงานกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เรื่อง “เจ้าพ่อ” ของผู้จัดป้ายแดง “หนุ่ม สันติสุข” ประกบกับนางเอก “เมย์-ณัฐพัชร”  ล่าสุดเหล่าผู้จัดและทีมงานละคร เจ้าพ่อ พร้อมด้วย ปรัชญ์ ปรมิณ, พลอย พีรชาดา, โบว์ลิ่ง ปริศนา, อีฟ ไอยวริญร์, เอิร์ธ สหรัฐ ฯลฯ พร้อมใจกันไปมู ไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์รอบกรุงเทพมหานคร โดยเดินทางไปขอพรทั้งหมด 3 ที่ด้วยกัน เริ่มกันจุดที่ 1 ด้วย ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร  ต่อด้วย จุดที่ 2 วัดชนะสงคราม และปิดท้ายจุดที่ 3 วัดระฆัง ในวันที่ 19 มกราคม 2566 เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนฟิตติ้งละคร และ เปิดกล้องถ่ายทำ...