ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar) แบรนด์ ร้านสะดวกซัก สมัยใหม่ แบบบริการตนเอง 24 ชั่วโมง (Self-Service Laundry) ปรับรูปแบบร้านโฉมใหม่ ประเดิมสาขาแรกที่พัทยา ชลบุรี พร้อมจับมือร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEN ในพื้นที่ถนนมาบยายเลีย พัทยาอีก 10 สาขา จัดโปรซักอบฟรี พร้อมประกาศปีนี้จะขยายให้ครบ 160 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ 

นายพิทักษ์ เพียรพิทักษ์ ผู้จัดการทั่วไป ด้านปฏิบัติการ 3 มณฑลตะวันออก บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชนให้เกียรติมาแสดงความยินดี ฉลองวันเปิดสาขาใหม่ มาบยายเลีย 20 

https://sv1.picz.in.th/images/2021/06/02/PaA8fS.jpghttps://sv1.picz.in.th/images/2021/06/02/PaAHqn.jpg

นางสาว พิมลวรรณ ชีวเกรียงไกร กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ “ลอนดรี้บาร์” แบรนด์ร้านสะดวกซัก อันดับ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจำนวนสาขากว่า 650 สาขาทั่วโลก กล่าวว่า ลอนดรี้บาร์ได้ปรับรูปแบบร้านใหม่ ให้มีความทันสมัยมากขึ้น โดยเริ่มประเดิมร้านรูปโฉมใหม่ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นชัดเจน และสื่อสารด้วยตัวเลข 24 / 7 ที่มีความหมายจากใจเราว่า เราพร้อมให้บริการคุณ 24 ชั่วโมง ตลอด วัน โดยสาขา มาบยายเลีย 20 พัทยา ชลบุรี อยู่ติดกับร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEN สาขามาบยายเลีย 20 มีพื้นที่กว้างขวางโอ่โถง พร้อมที่จอดรถสะดวกสบาย ที่สำคัญมีทางขึ้นลงสำหรับผู้ใช้รถวีลแชร์โดยเฉพาะเป็นสาขาแรกๆในเมืองไทย ภายในร้านมีเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าอุตสาหกรรมแบรนด์จากสหรัฐอเมริกา รวมกันกว่า 14 เครื่องไว้คอยให้บริการ 24ชั่วโมง วันต่อสัปดาห์ พร้อมบริการ FREE Wi-Fi แบบไม่มีวันหยุด ตอบโจทย์ความสะอาด สะดวก สบาย โดยปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด

นอกจากการฉลองสาขาใหม่ ข้าง 7-ELEVEN มาบยายเลีย 20 โดยเปิดให้ซักฟรี ยาวถึง 11 วันไปแล้วนั้น  ลอนดรี้บาร์ ยังเปิดตัวเป็นพันธมิตรการตลาดกับ 7ELEVEN โดยจัดแคมเปญใหญ่

“ใบเสร็จเซเว่นมีค่า นำมา ซักอบฟรี ที่ลอนดรี้บาร์” เพื่อให้เสื้อผ้าของทุกคนในชุมชน สะอาด ถูกสุขอนามัย ปลอดภัยไร้โควิด เพียงนำใบเสร็จซื้อสินค้าจาก 7ELEVEN ที่ร่วมแคมเปญทั้ง 10 สาขาในพื้นที่ถนนเนินพลับหวาน และมาบยายเลีย พัทยา ตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ มิถุนายน  31 กรกฎาคม 2564  มารับสิทธิ์ ซักอบฟรี ที่ลอนดรี้บาร์ สาขามาบยายเลีย 20  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ปัจจุบัน ลอนดรี้บาร์เปิดแล้ว 88 สาขาทั่วประเทศไทย และคาดว่าจะขยายสาขาเพิ่มเป็น 160 สาขาภายในสิ้นปี 2564 นี้ โดยขณะนี้ บริษัทฯ เร่งขยายฐานทีมให้บริการหลังการขาย ทีมเทคนิค ทีมวิเคราะห์พื้นที่ ทีมการตลาด ทั่วประเทศ เพื่อตอบโจทย์ความคุ้มค่าให้กลุ่มผู้ลงทุนและตอบโจทย์ความสะอาด สะดวก สบายให้กลุ่มผู้ใช้บริการในทุกชุมชน แม้ว่าในสภาพเศรษฐกิจช่วงนี้ หลายธุรกิจอาจประสบปัญหา แต่สำหรับธุรกิจร้านสะดวกซักแล้วนั้น จัดว่ายังมีแนวโน้มการดำเนินธุรกิจไปได้ดีอยู่ เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สังคมปัจจุบันที่นิยมพักอาศัยในคอนโด อพาร์ทเมนท์ ในแหล่งชุมชน

นอกจากลอนดรี้บาร์จะเน้นความสะดวกสบาย โดยบริการซักอบร้อน แห้งพร้อมใส่ ภายใน ชั่วโมงแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับความสะอาด ถูกสุขอนามัย โดยให้บริการน้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม และน้ำยาฆ่าเชื้อฟรี ผ่านเครื่องจ่ายอัตโนมัติในทุกรอบการซัก มีบริการชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่น เพื่อหลีกเลี่ยงการจับสัมผัสเงิน ทำให้ผู้ใช้บริการร้านลอนดรี้บาร์มั่นใจในความสะอาดปลอดภัย แม้จะเป็นช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ตาม

“ลอนดรี้บาร์ยังคงนโยบายไม่เก็บส่วนแบ่งรายได้จากผู้ลงทุน และยังคงฟรีค่าแฟรนไชส์ 3 ปีแรก เพื่อขยายฐานกลุ่มนักลงทุนทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาค ทางเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญวางแผนการลงทุนและดำเนินการขอสินเชื่อกับธนาคารพันธมิตรของเรา เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับผู้ลงทุนทุกท่าน นอกจากนี้ เรายังมีแผนทำการตลาดเชิงรุกให้กับแบรนด์ร้านสะดวกซักลอนดรี้บาร์ รวมถึงยังพัฒนาฐานการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค New Normal อีกด้วย ซึ่งในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นี้ ธุรกิจร้านสะดวกซัก ยังเป็นหนึ่งในไม่กี่ธุรกิจที่มีโอกาสเติบโตได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่ๆ ที่สามารถทำเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องมีปัญหาวุ่นวายกับการสต็อกวัตถุดิบ หรือปัญหาแรงงานคน เพราะรูปแบบการทำงานที่ทันสมัยด้วยระบบ IoT ของลอนดรี้บาร์ ที่สามารถตรวจสอบรายได้และสถานะเครื่องผ่านแอปพลิเคชั่นมือถือ จึงกล่าวได้ว่าการลงทุนในธุรกิจร้านสะดวกซัก ลอนดรี้บาร์ เป็นการลงทุนที่มี ความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว กำไรสูง อย่างแท้จริง” นางสาวพิมลวรรณ กล่าวเสริม

สำหรับผู้สนใจลงทุนร้านสะดวกซัก ในรูปแบบ “ความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว กำไรสูง” ลอนดรี้บาร์มีแพ็คเกจแฟรนไชส์หลากหลาย ออกแบบให้เหมาะสมกับสถานที่และทำเลของท่าน ด้วยงบการลงทุน เริ่มต้น 1.5 ล้านบาท และสามารถยื่นขอสินเชื่อได้สูงถึง 70%  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร. 09-2675-4455, 09-4959-6111 อีเมล์ LaundryBarThai@gmail.com เว็บไซต์ www.LaundryBarThai.com และ Facebook: LaundryBarThai

###

 

เกี่ยวกับลอนดรี้บาร์

            ลอนดรี้บาร์ แบรนด์ร้านสะดวกซัก อันดับ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดให้บริการแล้วกว่า 650 สาขา ในหลากหลายประเทศ อาทิเช่น มาเลเซีย บรูไน ตุรกี และประเทศไทย

ภายในร้าน มีบริการเครื่องแลกเหรียญโทเคนแบบรับธนบัตร ระบบรับชำระเงินผ่านมือถือ และระบบ E-Payment ผ่านแอปพลิเคชั่น LB Pay  ที่สำคัญที่สุด ได้แก่ ลอนดรี้บาร์ เป็นแบรนด์แรกในธุรกิจร้านสะดวกซัก ที่ให้บริการ ฟรี น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม และน้ำยาฆ่าเชื้อ ผ่านเครื่องจ่ายน้ำยาอัตโนมัติ ลงถังซักโดยตรง เพื่อตอบโจทย์ความสะอาด สะดวก สบาย แก่ผู้ใช้บริการทุกท่าน พร้อมมีระบบทำความสะอาดถังซักทุกรอบ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9%  เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องความสะอาด ถูกสุขอนามัยของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ภายในร้านยังมีพื้นที่ให้นั่งทำงาน (Co-Working Space) หรือนั่งพักระหว่างรอผ้า ใช้ FREE Wi-Fi 24 ชั่วโมง และมีตู้น้ำหยอดเหรียญ ตู้เติมเงิน ให้บริการอีกด้วย

—————————–