รางวัลหอเกียรติยศ WWE Hall of Fame คือความภูมิใจของนักกีฬามวยปล้ำอาชีพ จัดขึ้นครั้งแรกในปี     1993 – 1996  และกลับมาจัดอีกครั้งในปี 2004 จนถึงปัจจุบัน เพื่อเป็นการยกย่องและมอบรางวัลให้กับตำนานนักมวยปล้ำอาชีพทั้งแบบเดี่ยวและแบบแท็กทีม จัดพิธีมอบรางวัลปีละ 1 ครั้ง ตั้งแต่ปี 1993 จนถึงปัจจุบันมีนักมวยปล้ำที่ได้รับการเสนอชื่อมากกว่า 230 คน โดยปีนี้ทาง WWE ได้ประกาศรายชื่อนักมวยปล้ำที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศ ก่อนจะถึงวันเปิดงานศึกใหญ่ WrestleMania ครั้งที่ 38 โดย ตำนานที่ได้รับการคัดเลือกเข้าสู่หอเกียรติยศที่แฟนมวยปล้ำในเมืองไทยต่างคุ้นชื่อ คือ ดิ อันเดอร์เทคเกอร์ และ บิ๊ก แวน เวเดอร์

ดิ อันเดอร์เทคเกอร์ หรือมาร์ค วิลเลี่ยม คาลาเวย์ นักมวยปล้ำอาวุโสผู้มีท่าไม้ตายคือ Tombstone Piledriver การจับคู่ต่อสู้ให้เท้าชี้ฟ้า ล็อคคอไว้ระหว่างเข่า แล้วทิ้งลงบนพื้นเวที และ Chokeslam การบีบคอคู่ต่อสู้ แล้วจับทุ่ม เขาโลดแล่นในวงการมวยปล้ำ 30 ปี และมีผลงานการันตีอย่างโชกโชน เคยเป็นแชมป์โลก WWE 4 สมัย, แชมป์โลกเฮฟวี่เวท สมัยแชมป์แท็กทีมของ WWE 6 สมัยแชมป์แท็กทีมของ WCW 1 สมัยแชมป์ฮาร์ดคอร์ สมัย และชนะศึกรอยัลรัมเบิล ปี 2007  รายการ WrestleMania ครั้งที่ 7 ซึ่งเป็นรายการสูงสุดของดิ อันเดอร์เทคเกอร์ โดยครั้งแรกชนะจิมมี่ ซูปเปอร์ฟลาย สนุคก้า จากนั้นไม่เคยแพ้ใครอีกเลยใน WrestleMania กระทั่งลาวงการและปิดฉากชีวิตนักมวยปล้ำอาชีพด้วยการปรากฏตัวในศึก WWE Survivor Series 2020 เป็นการประกาศอำลาสังเวียนเป็นครั้งสุดท้าย สร้างสถิติเป็นนักมวยปล้ำที่อยู่ในวงการยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ และได้จากลาสังเวียนพร้อมสถิติแชมป์โลกใน WWE และ WWF รวมกัน สมัย รวมถึงครองสถิติชนะติดต่อกันสูงสุด 21 ครั้ง

ตำนานคนที่ 2 คือ บิ๊ก แวน เวเดอร์ หรือลีออน เอเลน ไวท์ นักมวยปล้ำอาชีพสัญชาติอเมริกัน เข้าวงการเมื่อปี 1985 ผู้มาพร้อมท่าไม้ตาย Vader Bomb จับยกคู่ต่อสู้ให้ลำตัวขนานกับพื้น แล้วทุ่มลงบนพื้นเวที และท่า Vadersault ตีลังกากลับหลัง ซึ่งอาจจะเป็นท่าทั่วไปสำหรับคนรูปร่างปกติ แต่เมื่อ บิ๊ก แวน เวเดอร์ นำมาใช้กลับกลายเป็นความน่าสนใจที่คนหุ่นอ้วนล่ำสามารถทำได้ ผลงานที่น่าขนลุกบนสังเวียนมวยปล้ำมีมากมาย อาทิ แชมป์โลก WCW 3 สมัยแชมป์เฮฟวี่เวท AJPW 2 สมัย และแชมป์โลก IWGP 3 สมัย หลายคนรู้จักเขาจากรูปร่างที่เป็นเหมือนเครื่องจักรสังหารที่ดิบเถื่อนผู้มาพร้อมคาแรกเตอร์ดุดัน ในการปล้ำทุกครั้งเขามักถูกวางให้เป็นตัวก่อกวนคอยแกล้งนักมวยปล้ำฝ่ายธรรมะบนเวที ทุกครั้งที่เสียงเพลงเปิดตัว It’s Vader Time! ดังขึ้น แฟนมวยปล้ำรับรู้ทันทีว่าเขากำลังจ้องเล่นงานใครสักคน บิ๊ก แวน เวเดอร์ เป็นหนึ่งในนักมวยปล้ำที่สร้างสีสันให้วงการ ด้วยภาพจำของเขาที่เป็นนักมวยปล้ำร่างยักษ์กระโดดทับคู่ต่อสู้จากเชือกเส้นที่ เขายังเคยได้เข้าร่วมการแข่งขัน New Japan Pro-Wrestling (NJPW), World Championship Wrestling (WCW), World Wrestling Federation (WWF) และ All Japan Pro Wrestling (AJPW) ในช่วงปี 1990  2000 และประสบความสำเร็จกลายเป็นนักมวยปล้ำระดับตำนาน ได้รับฉายาว่าเป็นแชมป์ 3 ทวีป เขาอุทิศตัวให้กับการขึ้นปล้ำโดยประกาศว่าจะปล้ำจนกระทั่งหมดลมหายใจ และลาโลกไปเมื่อ 18 มิถุนายน 2018 ทิ้งไว้เพียงลีลาการปล้ำที่จะคงอยู่ในความทรงจำของแฟนมวยปล้ำตลอดไป

แฟนมวยปล้ำสามารถติดตามนักมวยปล้ำกับลีลาการปล้ำสุดมันส์ผ่านการถ่ายทอดสดศึกมวยปล้ำรายการ RAW (รอว์) ทุกเช้าวันอังคาร เวลา 07.00 – 10.00 น. และรายการ SMACKDOWN (สแมคดาวน์) ทุกเช้าวันเสาร์เวลา 07.00 – 09.00 น. สำหรับแฟนมวยปล้ำที่พลาดรับชมการถ่ายทอดสดรายการ RAW (รอว์) ยังสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันอังคาร เวลา 18.00 น. ทุกวันพุธ เวลา 10.00 น. และทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. และติดตามรายการ SMACKDOWN (สแมคดาวน์) แบบรีรันทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. และทุกวันจันทร์ เวลา 22.00 น. ที่ช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV ที่นี่ที่เดียว สอบถามเพิ่มเติม โทร 1530