ปิดฉากการเฟ้นหาดูโอ้ชายคู่ใหม่ของวงการ T-POP ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการเรียลลิตี้ เซอร์ไวเวอร์ ‘THE TWO’ Duo Boy Project จากการคัดเลือกผู้สมัครทั่วประเทศ จนได้ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 20 คน ผู้มีความสามารถ ที่แตกต่างทั้งด้าน ร้อง เต้น แรป และเล่นดนตรี เพื่อคัดเลือกให้เหลือ 1 คู่สุดท้าย ที่มีความแตกต่าง แต่อยู่ด้วยกันแล้วลงตัวมากที่สุด และในที่สุดทางรายการได้ผู้ที่สามารถคว้าแชมป์ดูโอ้คู่แรกของรายการ ได้แก่ สองหนุ่มผู้มีความสามารถและคาแรคเตอร์ที่เด่นชัด “ไทโอ ทัมม” อายุ 17 ปี และ “ติวเตอร์ วีรฤทธิ์” อายุ 16 ปี ” จากการตัดสินด้วยผลโหวตของ คนไทยทั้งประเทศ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สำหรับการแข่งขันในรอบ FINAL ชิงชนะเลิศที่ผ่านมานั้น เป็นการแข่งขันของ 3 คู่ สุดท้าย โดยทั้งหมดจะต้องทำโชว์จากการนำบทเพลงที่ตัวเองทำขึ้นมาเองของแต่ละคู่ เพื่อมาแข่งขันและเรียกคะแนนโหวตจากผู้ชมทางบ้านบนสเตจ สุดท้ายของพวกเขา โดยโชว์ในการแข่งขันรอบสุดท้ายนี้ เริ่มด้วย คู่ที่1 ‘ติวเตอร์ วีรฤทธิ์’ – ‘ไทโอ ทัมม’ กับเพลง ‘ถ้าพี่ยังว่างอยู่…(Come to be mine) คู่ที่ 2 ‘อู๋ ธัชพล’ – ‘มาร์ค อชิตพล’ กับเพลง ‘สถานะรอตอบ (Typing…)’ และ คู่ที่ 3 ‘ซัน รวิสุต’ – ‘เดวิด กิตติกวิน’ กับเพลง ‘ได้อยู่แปลว่า?’ เรียกได้ว่าการทำโชว์และถ่ายทอดบทเพลงของทั้ง 3 คู่นั้นสเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับที่พร้อมใจกันมาเชียร์ในสตูดิโอแบบติดขอบเวที รวมถึงทีม Masters ได้เป็นอย่างมาก สมกับการปิดท้ายเส้นทางความฝันของผู้เข้าแข่งขันทุกคน

กันต์ กันตถาวร
ซัน รวิสุต – เดวิด กิตติกวิน
ไทโอ ทัมม” และ “ติวเตอร์ วีรฤทธิ์”

และเมื่อถึงวินาทีประกาศผลผู้ชนะที่คว้าตำแหน่งแชมป์ ดูโอ้คู่แรกของรายการ ‘THE TWO’ Duo Boy Project ไปครอง ได้แก่ ‘ไทโอ ทัมม’ และ ‘ติวเตอร์ วีรฤทธิ์’ ได้รับเงินรางวัล จำนวน 200,000 บาท พร้อมทั้งจะได้เข้าทำการ เดบิวต์เพื่อเป็นศิลปินดูโอ้คู่ใหม่ของวงการ T-POP ต่อไป ทั้งนี้ทั้งคู่ได้เผยความรู้สึกพร้อมน้ำตาแห่งความดีใจ “เราทั้งสองคนขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่โหวตให้เราทั้งสองคน ขอบคุณ MASTERS ที่ให้คำแนะนำในการแข่งขันทุกรอบ ขอบคุณครอบครัวของเราที่พร้อมซัพพอร์ต ขอบคุณรายการที่มีเวทีแบบนี้ให้พวกเราได้โชว์ศักยภาพ และขอบคุณเพื่อนๆผู้ร่วมแข่งขันทั้ง 20 คน ที่มาร่วมเดินตามเส้นทางฝันในครั้งนี้ไปด้วยกัน ที่สำคัญขอบคุณแฟนคลับของพวกเรารายการ THE TWO ถ้าไม่มีทุกคน วันนี้คงไม่เกิดขึ้น ขอบคุณมากๆครับ”

อู๋ ธัชพล – มาร์ค อชิตพล 

และสำหรับรางวัล รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ‘อู๋ ธัชพล’ และ ‘มาร์ค อชิตพล’ และ รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ‘ซัน รวิสุต’ และ ‘เดวิด กิตติกวิน’ โดยทั้งนี้ยังสามารถติดตามผลงานของทั้ง 3 คู่ พร้อมข่าวสารความเคลื่อนไหนต่างๆของผู้เข้าแข่งขัน THE TWO ทุกคนได้ทางทุกช่องออนไลน์ของรายการ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ