13 มกราคม 2566 – IMC Live Global ส่งตรง Rapper ชื่อดัง pH-1 สู่กรุงเทพฯ กับคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ ‘About Damn Time’ เวลา 19.00 น. ณ CentralwOrld LIVE ในวันที่ 19 มีนาคมนี้

pH-1 หรือที่รู้จักกันในชื่อ พัค จุน-วอน Rapper ชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี ที่เปิดตัวอย่างโด่งดังในเกาหลีใต้หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก ‘Wavy’ โดย pH-1 ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง H1GHR MUSIC ของนักร้อง Hip-hop ชื่อดังอย่าง เจย์ ปาร์ค ต่อมาในเวลาไม่นาน Rapper ดาวรุ่งพุ่งแรง pH-1 ได้ปล่อยผลงานอัลบั้ม “The Island Kid” ในปี 2017 และก้าวไปสู่จุดสูงสุดใหม่หลังจากที่เขาปรากฏตัวในการแข่งขัน Hip-hop ในตำนานของเกาหลีใต้อย่าง Show Me The Money 777 ซึ่งรายการทีวีดังกล่าวได้สร้างกระแสให้แก่วัฒนธรรมวงการแร็ปของเกาหลีใต้ ให้เป็นที่รู้จักสู่สายตาของคนทั่วโลก ในขณะที่ความนิยมของ pH-1 เองก็ได้พุ่งกระฉูดจากการแสดงที่น่าประทับใจในรายการนี้

 

pH-1 ได้ร่วมงานกับเหล่าคนดังอย่าง เจย์ ปาร์คคัง แดเนียล, TXT, UMI, RAMENGVRL และอีกมากมาย เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Collaboration of the Year จากงาน Korean Hip-hop Awards 2019 อันทรงเกียรติ ในฐานะหนึ่งในRapper ที่กำลังมาแรงในวงการนี้ และล่าสุดได้ปล่อยอัลบั้มเต็มที่ผลิตขึ้นเองในชื่อ “BUT FOR NOW LEAVE ME ALONE

Rapper หนุ่ม pH-1 ตั้งเป้าที่จะครองใจผู้คนในเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก ทั้งในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย รวมถึงประเทศไทยที่เขากำลังจะมาเยือนอีกด้วย ทั้งนี้ บัตรเข้าชมการแสดงขายหมดอย่างรวดเร็วในหลายเมืองทั่วอเมริกาเหนือ เช่น ลอสแองเจลิส ดัลลัส โตรอนโต และชิคาโก โดยในระหว่างการแสดงที่ทุกคนตั้งตารอนี้ แฟน ๆ ไม่เพียงแต่จะได้ชมเพลงฮิตติดหูที่สดใสของ pH-1 เท่านั้น แต่ยังจะได้สัมผัสกับความตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงบนเวทีอันทรงเสน่ห์ พร้อมกับความสนุกสนานด้วย “singing-raps” สุดเท่ของเขาอีกด้วย

บัตรคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ ‘About Damn Time’ จะเปิดจำหน่ายในราคา 4,200 บาทสำหรับบัตร VIP (บัตรยืน), 3,200 บาทสำหรับบัตรเข้างานล่วงหน้า (บัตรยืน) และ 2,200 บาทสำหรับบัตรเข้าชมทั่วไป (บัตรยืน) ทาง Ticketmelon ในวันที่ 16 มกราคม 2023 เวลา 12.00 น. ผู้ถือบัตร VIP จะได้ใกล้ชิดกับ pH-1 ในโซน VIP ที่กำหนด รวมถึงได้ถ่ายรูปหมู่ (10 ท่าน / กลุ่ม) กับศิลปินและPhotocard ศิลปิน ซึ่งถือเป็นกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับทัวร์เอเชียครั้งนี้เท่านั้น

 

นอกจากกรุงเทพฯ แล้ว IMC Live Global ยังจะนำคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ ‘About Damn Time’ ไปยังสิงคโปร์และกัวลาลัมเปอร์ในเดือนมีนาคม 2023 นี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อกับเราได้ที่ Facebook หรือ Instagram @IMCLiveGlobal

 

 

###

 

คอนเสิร์ต: ‘About Damn Time’ World Tour – Bangkok

วันที่แสดง: 19 มีนาคม 2023

เวลาแสดง: 19.00 น.

สถานที่แสดง: CentralwOrld LIVE ชั้น 8

ราคาบัตร4,200 VIP (บัตรยืน) / 3,200 เข้างานล่วงหน้า (บัตรยืน) / 2,200 (บัตรยืน)

สิทธิพิเศษสำหรับ VIP: เข้าในโซน VIP ที่กำหนดภาพถ่ายหมู่กับศิลปิน (10 ท่าน / กลุ่ม), Photocard (พิเศษสำหรับทัวร์เอเชีย)

รอบเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ: 16 มกราคม 2023 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป (เวลาประเทศไทย)

ช่องทางจำหน่ายบัตร: https://www.ticketmelon.com/

 

(ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ  IMC Live Global)

 

แฮชแท็ก

#pH1 #피에이치원 #AboutDamnTime #pH1TOUR #H1GHRMUSIC #IMCLiveGlobal #ITCSystems #ElevenProductions #IPSGroup #CreatingLiveExperiences

 

ติดตามข้อมูลและข่าวอัปเดตล่าสุดของคอนเสิร์ตได้ที่ https://www.facebook.com/IMCLIVEGlobal/

 

###

 

เกี่ยวกับ IMC Live Global

IMC Live Global บริษัทภายใต้ IMC Group Asia ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ โดยมีสำนักงานต่าง ๆ ทั้งในประเทศจีน ญี่ปุ่น มาเลเซีย และไทย บริษัทมุ่งเน้นที่จะสร้างและนำเสนอประสบการณ์งานแสดงสดคุณภาพสูงแก่ผู้ชมทั่วโลก โดยในช่วง 14 ปีที่ผ่านมา IMC Live Global ได้จัดการแสดงระดับโลกมากกว่า 450 รายการ สำหรับแฟน ๆ 5.5 ล้านคนใน 48 เมืองทั่วโลก