ผลงานมหากาพย์ระทึกขวัญเรื่องเยี่ยม โดยบริษัท AGBO ของพี่น้องรุสโซ

เตรียมเข้าฉายแบบ Exclusive เฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น ในวันที่ 28 เมษายน นี้

**หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)**

 

กรุงเทพฯประเทศไทย28 กุมภาพันธ์ 2566 – Prime Video เผยภาพแรกของซีรีส์สายลับแอ็คชั่นระทึกขวัญที่ควรค่าแก่การรอชมอย่างเรื่อง Citadel โดยซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดฉายแบบ Exclusive เฉพาะที่ Prime Video ในวันศุกร์ที่ 28 เมษายน นี้ โดยจะเข้าฉายพร้อมกันในวันแรกจำนวนสองตอน เพื่อกระตุ้นอะดรีนาลีนของคุณให้สูบฉีดด้วยความระทึก หลังจากนั้นจะสามารถรับชมได้ทุกวันศุกร์ สัปดาห์ละหนึ่งตอน โดยตอนจบจะออกอากาศวันที่ 26 พฤษภาคม ซีรีส์ที่มีความโดดเด่นและมีเดิมพันสูงเรื่องนี้ ควบคุมการผลิตโดยบริษัท AGBO ของพี่น้องรุสโซ (Russo Brothers) และได้ เดวิด วีล (David Weil) มารับหน้าที่โชว์รันเนอร์ นำแสดงโดย ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) และ ปริยังกา โจปรา โจนาส (Priyanka Chopra Jonas) ร่วมด้วย สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci) และ เลสลีย์ แมนวิล (Lesley Manville) ทั้งนี้ซีรีส์ Citadel สามารถรับชมได้มากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับ Citadel

เมื่อแปดปีก่อน หน่วยงานสายลับอิสระระดับโลกอย่าง Citadel – ที่มีหน้าที่สนับสนุนการดูแลความปลอดภัยและความมั่นคงของประชาชน – ได้ล่มสลายลง จากการทำลายโดยหน่วยปฏิบัติการของ Manticore ซึ่งเป็นองค์กรที่มีอำนาจในการควบคุมโลกใบนี้จากเงามืด จากการล่มสลายของ Citadel ทำให้เจ้าหน้าที่สายลับระดับสูง อย่าง เมสัน เคน (Mason Kane) รับบทโดย ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) และ นาเดีย ซิงห์ (Nadia Sinh) รับบทโดย ปริยังกา โจปรา โจนาส (Priyanka Chopra Jonas) ถูกล้างความทรงจำ แต่ทั้งคู่ก็รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด พวกเขาต่างใช้ชีวิตอย่างปิดบัง สร้างชีวิตใหม่ภายใต้ตัวตนใหม่ โดยที่ไม่รู้อดีตของตัวเอง จนกระทั่งคืนหนึ่งเมื่อเมสันถูกติดตามโดย เบอร์นาร์ด ออร์ลิค (Bernard Orlick) รับบทโดย สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci) อดีตเพื่อนร่วมงานของเขาที่ Citadel เบอร์นาร์ดต้องการความช่วยเหลือจากเมสันเป็นอย่างยิ่ง เพื่อป้องกันไม่ให้ Manticore จัดตั้งระเบียบโลกใหม่ เมสันออกตามหา นาเดีย อดีตคู่หูของเขา และสายลับทั้งสองคนก็เริ่มปฏิบัติภารกิจที่พาพวกเขาเดินทางไปทั่วโลก ในความพยายามหยุดยั้ง Manticore ขณะเดียวกันก็ต้องต่อสู้กับความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากความลับ คำโกหก และความรักสุดอันตรายที่ไม่มีวันตาย

ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) รับบทเป็น เมสัน เคน (Mason Kane) ร่วมด้วย ปริยังกา โจปรา โจนาส (Priyanka Chopra Jonas) ในบท นาเดีย ซิงห์ (Nadia Sinh), สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci) ในบท เบอร์นาร์ด ออร์ลิค (Bernard Orlick), เลสลีย์ แมนวิล (Lesley Manville) ในบท ดาห์เลีย อาร์เชอร์ (Dahlia Archer), โอซี อิคิเล (Osy Ikhile) ในบท คาร์เตอร์ สเปนซ์ (Carter Spence), แอชลีจ์ คัมมิงส์ (Ashleigh Cummings) ในบท แอ็บบี้ คอนรอย (Abby Conroy), โรแลนด์ มอลเลอร์ (Roland Møller) ในบท Anders Silje และ Davik Silje, โคออยลินน์ สปริงกัล (Caoilinn Springall) ในบท เฮนดริกซ์ คอนรอย (Hendrix Conroy) และอื่นๆ

ผลงานจาก Amazon Studio และ บริษัท AGBO ของพี่น้องรุสโซ ซีรีส์ Citadel ควบคุมการผลิตโดย แอนโทนี่ รุสโซ (Anthony Russo), โจ รุสโซ (Joe Russo), ไมค์ ลาร็อคก้า (Mike Larocca), แองเจลา รุสโซ อ็อตโตต์ (Angela Russo-Otstot) และ สก็อตต์ เนเมส (Scott Nemes) จาก AGBO ร่วมด้วย เดวิด วีล (David Weil) รับหน้าที่โชว์รันเนอร์และควบคุมการผลิต รวมถึง จอช แอพเพิลบัม (Josh Appelbaum), อันเดร เนเมค (André Nemec), เจฟฟ์ พิงค์เนอร์ (Jeff Pinkner), และ สก็อตต์ โรเซนเบิร์ก (Scott Rosenberg) ที่รับหน้าที่ควบคุมการผลิตจาก Mignight Radio อีกทั้งยังมี นิวตัน โธมัส ซีเกล (Newton Thomas Sigel) และ แพทริก โมราน (Patrick Moran) รับหน้าที่ควบคุมการผลิตด้วยเช่นเดียวกัน

Citadel ภาคต่อ

Citadel นำแสดงโดย ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) และ ปริยังกา โจปรา โจนาส (Priyanka Chopra Jonas) ร่วมด้วย สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci) และ เลสลีย์ แมนวิล (Lesley Manville) เปิดตัวในฐานะแฟรนไชส์ระดับโลกที่น่าจับตามอง ควบคุมการผลิตโดยบริษัท AGBO ของพี่น้องรุสโซ (Russo Brothers) โดย Citadel และซีรีส์แฟรนไชส์ของเรื่องนี้จะพาผู้ชมท่องโลกไปตามที่ต่างๆด้วยเรื่องราวที่เชื่อมโยงกัน ซีรีส์ Citadel ของแต่ละประเทศ จะสร้างสรรค์ ผลิต และ ถ่ายทำในประเทศนั้นๆ ด้วยทีมงานและนักแสดงชั้นนำของประเทศเหล่านั้นเอง เพื่อมุ่งสู่การเป็นซีรีส์แฟรนไชส์ระดับโลกที่ไม่เหมือนใคร ทั้งนี้ได้เริ่มดำเนินการผลิตซีรีส์ภาคต่อในอิตาลีและอินเดียแล้ว นำแสดงโดย มาทิลด้า เดอ แองเจลิส (Matilda De Angelis) จากอิตาลี และ วรุณ ดาวัน (Varun Dhawan), ซาแมนธา รูธ ประภู (Samantha Ruth Prabhu) จากอินเดีย

 

###

 

เกี่ยวกับ Prime Video – ประเทศไทย

Prime Video นำเสนอภาพยนตร์และซีรีส์รายการโทรทัศน์มากมายให้แก่ลูกค้า – เนื้อหาทั้งหมดสามารถรับชมได้บนอุปกรณ์ต่างๆที่รองรับ:

·       รวมอยู่ใน Prime Video (Included with Prime Video)สามารถรับชมผลงานต่างๆมากกว่าหนึ่งพันรายการ ทั้งภาพยนตร์และรายการทีวีชื่อดังผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและผลงาน exclusive อื่นๆ รวมถึงเนื้อหาต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานซีรีส์ Amazon Original จากทั่วโลก เช่น The Lord Of The Rings: The Rings Of Power, The Boys, The Wheel of Time, The Marvelous Mrs. Maisel อีกทั้งยังมีผลงานภาพยนตร์ Amazon Original ที่ได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ เช่น Thirteen Lives (สิบสามชีวิต) ผลงานของผู้กำกับ Ron Howard (รอน ฮาวเวิร์ด)Coming America, The Tomorrow War และผลงาน exclusive จากประเทศไทย เช่น ๑๐๐ ร้อยขา และ The Up Rank อาชญาเกม ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Island และ Love In Contract รวมถึงอนิเมะสุดฮิต อย่าง Jujutsu Kaisen 0 และอื่นๆอีกมากมาย โดย Prime Video ให้บริการและสามารถรับชมได้มากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก

·       รับชมได้ทันที (Instant Access)สามารถรับชมได้ทั้งที่บ้านหรือระหว่างเดินทางด้วยตัวเลือกอุปกรณ์ต่างๆมากมายที่รองรับ ไม่ว่าจะเป็น รับชมผ่านเว็บไซต์ Prime Video หรือใช้แอป Prime Video บนอุปกรณ์ต่างๆที่รองรับ เช่น มือถือแท็บเล็ตกล่องทีวีดิจิตอลเกมคอนโซล หรือ สมาร์ททีวี เป็นต้น

·       ประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้น (Enhanced Experiences)ควบคุมปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ตในการรับชมและการดาวน์โหลดวิดีโอ ด้วยการเลือกตั้งค่าคุณภาพวิดีโอ ระหว่าง ดีดีกว่า และ ดีที่สุด ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เทคโนโลยีการบีบอัดภาพที่ทันสมัยที่สุดของ Prime Video เพื่อใช้ข้อมูลอินเทอร์เน็ตน้อยลงโดยไม่ลดคุณภาพของภาพ ทำให้การรับชมส่วนใหญ่รองรับเนื้อหาแบบ HDR (High Dynamic Range) รวมถึงสามารถรับชมเบื้องหลังภาพยนตร์และรายการทีวีเรื่องโปรดของคุณด้วยฟังก์ชัน X-Ray ฟังก์ชันพิเศษที่จัดทำขึ้นร่วมกับ IMDb อีกทั้งสามารถบันทึกเนื้อหาไว้รับชมภายหลังด้วยการดาวน์โหลดผ่านมือถือสำหรับการรับชมแบบออฟไลน์

·       ปรับแต่งให้เหมาะกับแต่ละบุคคล (Personalized): ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานหน้าจอด้วยเมนูภาษาของตัวเอง รวมถึงรับชมรายการทีวีและภาพยนตร์ด้วยคำบรรยายภาษา

 

เกี่ยวกับ Amazon

Amazon มีหลักการทำงานทั้งหมด 4 ข้อ: ได้แก่ ให้ความสำคัญต่อลูกค้ามากกว่ามุ่งเน้นการแข่งขันทางธุรกิจมีความหลงใหลในนวัตกรรมมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน และ การมีวิสัยทัศน์ โดย Amazon เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์มากมาย เช่น การรีวิวจากลูกค้า (Customer reviews), การซื้อของในคลิกเดียว (1-Click shopping), คำแนะนำเฉพาะบุคคล (personalized recommendations), Prime, Fulfillment by Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Fire tablets, Fire TV, Amazon Echo และ Alexa ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amazon.com/about และ @AmazonNews