เรียกได้ว่า..ครบ..จบใน EP เดียวเลยก็ไม่ผิดสำหรับ “ตรวนธรณี (Chains of heart)” โดย 2 ผู้จัด คุณอัญธิศร เชาวนปรีชา และ คุณศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ ที่ล่าสุดใน EP. 4 นี้จะได้เห็นถึงความครบของทุกรสชาติว่ามันเป็นยังไง สายบู๊จัดเต็ม ทีมฟินโรแมนติกก็ไม่แผ่ว โดยเฉพาะความสนุก เข้มข้น และกระแสที่แรงอย่างต่อเนื่องชวนติดตามแบบห้ามกระพริบตาของทีมนักแสดง

อย่าง ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชณวัฒน์, บูม รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์, คัท ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู, มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ และ ชะเอม อลงกรณ์ เชาวนปรีชา เสริมทัพด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง กบ ทรงสิทธิ์, กระดุม ธนายง, ปู ปริศนา, ตุ้ย เกียรติกมล จะรวมกันสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับซีรีส์วายสายบู๊ “ตรวนธรณี (Chains of heart)” ใน EP.4 ที่จะได้ชมกันในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 22.40 น.

เรื่องราวมาถึง ลู่ (บูม รวีวิชญ์) พา เคน (ไฮด์ ศรุญสธร) มาเจอ กานต์ (แบงค์ ชาญวุฒิ) น้องที่รู้จัก แต่เคนกลับโดนกานต์ทำร้าย ลู่เข้ามาพบพิรุธเจอเคนโดนมัดไว้จึงวิ่งไล่ตามกานต์ ออกไป ระหว่างทางกานต์เจอกับ นก (โอ พงศ์ภัทร์) ซึ่งคือพวกเดียวกับคนที่เคยทำร้ายเคน และ ดิน (คัท ธนวัฒน์) จากนั้นนกฆ่ากานต์ทิ้งแบบโหดเหี้ยมหวังปิดปาก งานบู๊ฉากนี้ต้องยกเครดิตให้การดีไซน์ท่าของผู้กำกับ รุ่งรดิศ รุ่งอมรวานิช ที่ครบถ้วนความบู๊

มาถึงฉากที่เคนนอนกับลู่ทั้งคืนหลังจากเหตุการณ์ร้าย ๆ ผ่านไป เช้านี้เคนเริ่มรู้สึกได้ถึงอารมณ์และความรู้สึกที่บอกไม่ถูกอีกแล้ว  ลู่ชวนเคนออกไปขับมอเตอร์ไซค์ชมวิวด้วยกัน ลู่สวมหมวกกันน็อคให้เคน ตาของทั้งคู่จ้องกันแบบวินาทีต่อวินาที ฉากนี้จะฟินแค่ไหนต้องไปติดตามดูกัน

ไฮด์ เผยว่า “ใน EP. 4 เคนจะต้องพลาดท่าครับ โดนสมุนที่ไอ้นกหลอกใช้จับมัดไว้ แต่ครั้งนี้จะเป็นลู่ ที่มาช่วยเราไว้ บู๊กันสนั่นอีกเช่นเคย ฉากนี้ไม่ยากครับ แต่นอกจากบู๊แล้ว ก็ไม่พลาดกับความละมุนครับ ตอนที่ตื่นมาแล้วเจอกับความรู้ที่เราสงสัยในตัวลู่มาตลอด มันย้อนอดีตไปหมดเลย การแสดงสีหน้าความรู้สึก ยากนะครับด้วยเราต้องเข้าฉากกับคน 2 คน แล้วเราดันรู้สึกคล้ายกันทั้งคู่ เรียกว่า EP.4 นี้ยิ่งเข้มข้นเลยครับ กระแสและเรตติ้งดีมาก ดีใจมาก ๆ ครับ ฝากติดตาม “ตรวนธรณี (Chains of heart)” ด้วยนะครับ”

 

ความละมุนแบบทุกอณูจะพีคแค่ไหน ไปหาคำตอบได้ใน “ตรวนธรณี (Chains of heart)” EP. 4 ในวันเสาร์ทางช่อง 3 เวลา 22.40 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT เวลา 23.10 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น  

#ตรวนธรณี #ChainsOfHeart #bxxm_jj #HaiiLife #คัทธนวัฒน์ #Chaaimca #marcmc #ดูช่อง3กด33 #ดูมือถือกด3Plus #iQIYI