แบรนด์ ‘Moleculogy by Diamond Grains’ โดยบริษัท บรันช์ไทม์ จำกัด ผู้ก่อตั้ง Diamond Grains (ไดมอนด์ เกรนส์เปิดสูตรลับความสำเร็จหลังจากขานรับเทรนด์สุขภาพและความงาม พร้อมแตกไลน์พอร์ตโฟลิโอสินค้าให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น มุ่งปั้นแบรนด์โดยเน้นความแตกต่างด้วย การจับอินไซต์และสร้างสรรค์นวัตกรรม จนสามารถครองใจคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบและสนใจในการดูแลตัวเองได้อยู่หมัด พร้อมเผยฮุกเด็ดด้วยการสานต่อความสำเร็จกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซอย่าง ช้อปปี้ เดินหน้าโกยยอดออนไลน์หวังโต เท่า ภายในสิ้นปี และเตรียมปล่อยส่วนลดสุดอลังถึง 21% ในแคมเปญ Shopee 5.5 ยกทัพส่งฟรี ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน – พฤษภาคม 2566

จับอินไซต์ให้โดนใจผู้บริโภค พร้อมตอบ Pain Point ได้อย่างตรงจุด 

คุณอูน – ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรันช์ไทม์ จำกัด กล่าวว่า “Moleculogy by Diamond Grains ก่อตั้งจากแนวคิดในการมุ่งแก้ไขปัญหาของผู้บริโภค ถือเป็นการสานต่อแนวคิดของแบรนด์ Diamond Grains ที่ต้องการแก้ไขปัญหาด้านรสชาติของอาหารเพื่อสุขภาพ พร้อมส่งมอบอาหารเพื่อสุขภาพที่สะดวก อร่อย และมีความหลากหลายให้กับผู้บริโภค ซึ่งสำหรับ Moleculogy by Diamond Grains บริษัทฯ เล็งเห็นว่า Pain Point ของผู้บริโภคเกี่ยวกับการรับประทานอาหารเสริมคือความกังวลว่าจะเห็นผลจริงและปลอดภัยหรือไม่ ดังนั้นแบรนด์ Moleculogy by Diamond Grains จึงเน้นจุดเด่นของแบรนด์ที่มีการใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์ปรุงโมเลกุลที่ดี พร้อมใช้โซลูชั่นที่ผ่านการทดลอง มีเหตุผลและที่มาที่ไป สามารถอธิบายได้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลลัพธ์ชัดเจนแบบยั่งยืนและปลอดภัย

หาจุดเด่น เฟ้นจุดต่าง สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อผลลัพธ์ที่ยั่งยืน

หลังจากที่ศึกษาเรื่อง Pain Point ของผู้บริโภคแล้ว แบรนด์จึงชูโรงคุณประโยชน์และผลลัพธ์ของสารสกัดสำคัญในผลิตภัณฑ์ ที่สามารถพิสูจน์และมีข้อมูลอ้างอิงที่น่าเชื่อถือ โดย ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ได้แก่  ‘Glassy X’ ตัวช่วยเพื่อการบำรุงผิวสวยใสที่มีสารสกัดส้มสีเลือด ทับทิม เลมอนจากอิตาลี และ Oryza เซราไมด์จากญี่ปุ่น ช่วยเสริมสร้างและปรับคุณภาพผิวสู่ผลลัพธ์ระยะยาวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อช่วยเสริมสร้างการบำรุงระบบประสาทและสมอง  ‘Soul Joy’ ที่มีส่วนผสมจากกรดอะมิโนชนิดสำคัญ นอกจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแล้ว แบรนด์ยังแตกไลน์ผลิตภัณฑ์บิวตี้และสกินแคร์ในไลน์ Starter ที่เน้นเรื่องอ่อนโยน โดยในปัจจุบันมี Set Starter ที่มีทั้ง Facial Wash Soft Cream และ Sunscreen สำหรับทำความสะอาด บำรุง และปกป้องผิวให้ครบสูตร

เจาะโลกออนไลน์ หมัดเด็ดเชื่อมต่อแบรนด์ลูกค้าได้อย่างเรียลไทม์

เพราะปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญ Moleculogy by Diamond Grains จึงเน้นเจาะตลาดออนไลน์อย่างเข้มข้น โดยเฉพาะในช่องทางอีคอมเมิร์ซที่ได้ร่วมมือกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน หลังจากเปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการบน Shopee Mall มาเป็นเวลากว่า ปี แบรนด์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักช้อปออนไลน์ในไทย ไม่ว่าจะเป็น ‘แคมเปญดับเบิ้ลเดท (Double date)’ ที่มีนักช้อปให้ความสนใจจำนวนมาก โดยล่าสุด ยอดขายจากแคมเปญ ‘Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี’ ที่ผ่านมาของแบรนด์นั้นเติบโตถึงกว่า 20 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ และ Shopee Live ที่ทำให้แบรนด์สามารถมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้แบบเรียลไทม์และนำเสนอโค้ดโปรโมชั่นพิเศษ

แบรนด์ Moleculogy by Diamond Grains มุ่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในแก่ผู้บริโภค ทั้งในแง่ของผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด และในแง่ของประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดในด้านของความสะดวกสบายและคุ้มค่า เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือกันกับ ช้อปปี้ ในปีนี้ โดยเริ่มจากแคมเปญ Shopee 5.5 ยกทัพส่งฟรี เพื่อเตรียมความพร้อมในผลักดันยอดขายช่วงครึ่งปีหลัง โดยบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าความร่วมมือในปีนี้จะเป็นส่วนช่วยในการผลักดันยอดขายบนช่องทางออนไลน์ให้มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 40% ได้อย่างแน่นอน” คุณอูน – ชนิสรา กล่าวปิดท้าย

พบกับทัพผลิตภัณฑ์เอาใจสายสุขภาพและความงามจาก Moleculogy by Diamond Grains ในราคาสุดพิเศษด้วย ส่วนลดสูงสุด 21% และโค้ดส่งฟรี เมื่อช้อปขั้นต่ำ บาท[1] ในแคมเปญ Shopee 5.5 ยกทัพส่งฟรี ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน – พฤษภาคม 2566 และเพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ Moleculogy by Diamond Grains ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater (โปรดศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ในหน้าเงื่อนไขการใช้โค้ด)

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ จาก Moleculogy by Diamond Grains ได้ที่ร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์บน Shopee Mall หรือคลิก https://shopee.co.th/moleculogy_by_diamond_grains

###