“แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” เฉิดฉายข้ามประเทศกันอีกครั้ง บินลัดฟ้าให้สัมภาษณ์ตามคำรับเชิญของสื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศฟิลิปปินส์ พร้อมเดินทางเข้าเยี่ยมชมสถานีโทรทัศน์ GMA Network สถานีโทรทัศน์ที่ทรงอิทธิพลอันดับ 1 ของประเทศฟิลิปปินส์

ต้องบอกว่าเป็นอีกครั้งที่ คุณแอน- จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ได้กลับมาเยือนแดนตากล็อก โดยภารกิจแรก คุณแอน และ พันธมิตรทางธุรกิจ เดินทางเข้าเยี่ยมสำนักงานใหญ่ของสถานีโทรทัศน์ GMA Network ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์อันดับ 1 ของประเทศฟิลิปปินส์ พร้อมเข้าพบคณะผู้บริหารและเหล่าศิลปิน ดารา นักร้อง พิธีกร ในสังกัดของ GMA Network อีกด้วย

ทั้งนี้ คุณแอน ยังได้รับเกียรติร่วมสัมภาษณ์รายการสด ในรายการ Fast Talk with Boy Abunda ที่มีพิธีกรแถวหน้าแนว chatshow อย่าง คุณ Boy Abunda เป็นผู้สัมภาษณ์คุณแอนด้วยตัวเองด้วย ต้องบอกว่าบรรยากาศในรายการเป็นไปอย่างสนุกสนาน และได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

            จากนั้นยังได้รับเกียรติเข้าร่วมสัมภาษณ์ในรายการ 24 Oras (GMA Integrated News Interviews)  รายการข่าวของสถานีเรตติ้งอันดับ 1 ของประเทศฟิลิปปินส์  ซึ่งการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ คุณแอน ได้ให้สัมภาษณ์ในฐานะผู้นำคณะผู้บริหารชุดใหม่และเจ้าของมิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด ที่สร้างตำนานไว้อย่างยิ่งใหญ่กับการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022 ที่นิวออร์ลีน ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งยังเป็นคุณแม่ลูกสองที่สร้างแรงผลักดันให้กับผู้หญิงทั้งจักรวาลนี้อีกด้วย 

หลังจากเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์พิเศษรายการชื่อดังในฟิลิปปินส์แล้ว  คุณแอนและทีมมิสยูนิเวิร์ส ยังได้รับเชิญร่วมงานเลี้ยงรับประทานอาหารค่ำอย่างอบอุ่นจากทีมมิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์อีกด้วย และยังต้องจับตาความเคลื่อนไหวที่ฟิลิปปินส์ครั้งนี้ คือ การเดินทางมาเยือนของ R’Bonney Gabriel มิสยูนิเวิร์ส 2022 สายเลือดฟิลิปปินส์ เพื่อร่วมสร้างสีสันในงานสุดอลังการ  Coronation Night” กับการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ (Miss Universe Philippinesในครั้งนี้