กรุงเทพฯประเทศไทย23 พฤษภาคม 2566 – Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ประกาศสตรีมซีรีส์เกาหลีแนวระทึกสุดเข้มข้นเรื่องใหม่ถึงสองเรื่อง ได้แก่ Lies Hidden in My Garden และ Battle for Happiness โดยทั้งสองเรื่องเตรียมจะสตรีมแบบ Exclusive ที่ Prime Video ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย การประกาศในครั้งนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Prime Video ในการขยายเนื้อหารายการระดับคุณภาพจากเกาหลี ซึ่งนอกเหนือจากซีรีส์ลุ้นระทึกทั้งสองเรื่องที่กำลังเตรียมสตรีมนี้ Prime Video ยังมีเนื้อหาหลากหลายประเภทจากเกาหลีพร้อมนำเสนอให้กับผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นรายการวาไรตี้โชว์อย่าง Jinny’s Kitchen, ซีรีส์แนวแฟนตาซีอย่าง Tale of the Nine Tailed 1938 และ Island รวมไปถึงซีรีส์แนวรอมคอมอย่างเรื่อง Love in Contract

ด้วยเส้นเรื่องที่แตกต่างและน่าติดตาม รวมถึงการได้นักแสดงตัวท็อปของเกาหลีอย่าง คิมแทฮี และ อิมจียอน มานำแสดง ทำให้ซีรีส์ Lies Hidden in My Garden เป็นที่รอคอยของผู้ชมอย่างมาก ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการกลับมาคืนจอในรอบ 3 ปีของคิมแทฮี โดยเธอมีผลงานที่เป็นที่รู้จักมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Hi Bye! Mama (บ๊ายบายแม่จ๋า), Yong Pal (ยงพัล หมอเถื่อนแห่งโลกอธรรม), My Princess (สูตรรักฉบับเจ้าหญิง) และอื่นๆ ส่วนอิมจียอน เพิ่งได้รับรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 59 สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมประเภทรายการโทรทัศน์ จากผลงานเรื่อง The Glory ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้เธอเป็นที่รู้จักในวงกว้าง นอกจากนี้เธอยังมีผลงานอย่างเรื่อง Money Heist: Korea – Joint Economic Area (ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด), Welcome 2 Life เป็นต้น ซีรีส์เรื่องนี้ยังร่วมนำแสดงโดย คิมซองโอ (จาก Islandและ ชเวแจริม

ซีรีส์ Lies Hidden in My Garden ดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง A House With a Yard’ หรือชื่อไทยว่า มีอะไรในสวนหลังบ้าน เรื่องราวของ จูรัน (รับบทโดย คิมแทฮี) แม่บ้านธรรมดาๆ ที่ชีวิตของเธอกำลังจะเปลี่ยนไปหลังจากเธอได้กลิ่นแปลกๆจากสวนหลังบ้านของเธอเอง แม้จะถูกรบกวนจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ แต่สามีของเธอกลับไม่สนใจและบอกว่ามันเป็นเพียงแค่กลิ่นปุ๋ย กลิ่นปริศนานี้เริ่มทำลายชีวิตอันสมบูรณ์แบบของจูรัน ในขณะที่ซังอึน (รับบทโดย อิมจียอน) หญิงสาวผู้เป็นเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว ชีวิตของเธอกำลังเดินมาถึงจุดเปลี่ยนเมื่อได้พบกับจูรัน สามารถรับชมซีรีส์ Lies Hidden in My Garden ได้สัปดาห์ละ 2 ตอน ทุกวันจันทร์และอังคาร เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน นี้ ไปสิ้นสุดวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม (จำนวนทั้งหมด ตอน)

สำหรับซีรีส์ Battle for Happiness นำแสดงโดย อีเอลจินซอยอนชาเยรยอนพัคฮโยจู และ อูจองวอน เรื่องราวลุ้นระทึกของกลุ่มคุณแม่ที่แข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่ออวดความสุขของตัวเองบนโซเชียลมีเดีย การต่อสู้เริ่มต้นจากเหตุการณ์เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาของคุณแม่คนหนึ่ง ก่อนที่กลุ่มคุณแม่จะเริ่มแตกออกเป็นสองฝ่าย คนที่ต้องการปกปิดความลับกับคนที่ต้องการเปิดเผยความจริง นอกจากเรื่องราวการฟาดฟันบนโซเชียลมีเดียที่สามารถเชื่อมโยงกับสังคมปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ซีรีส์เรื่องนี้ยังจะมอบความสนุกสุดระทึกให้กับผู้ชมอีกด้วย

สำหรับนักแสดงนำในเรื่องนี้ อีเอล เพิ่งมีผลงานที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมไปอย่าง My Liberation Notes (ปล่อยใจสู่เสรี), ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ มีผลงานให้เราได้ติดตามกันมาแล้วเช่นกัน จินซอยอน จากเรื่อง One the Woman (ตื่นจากฝัน ฉันเป็นเธอ), ชาเยรยอน จากเรื่อง Perfume, พัคฮโยจู จากเรื่อง Now, We Are Breaking Up และ อูจองวอน จากเรื่อง Under the Queen’s Umbrella (ใต้ร่มราชินี) สามารถรับชมซีรีส์ Battle for Happiness ได้สัปดาห์ละ 2 ตอน ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 31 พฤษภาคม นี้ ไปสิ้นสุดวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม (จำนวนทั้งหมด 16 ตอน)

ซีรีส์ Lies Hidden in My Garden และ Battle for Happiness เป็นผลงานการผลิตและจัดจำหน่าย โดยบริษัท KT StudioGenie

ทั้ง Lies Hidden in My Garden และ Battle for Happiness จะมอบความลุ้นระทึกและตื่นเต้นให้กับลูกค้า Prime Video และเพิ่มเติมเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหาจากประเทศเกาหลีของ Prime Video

###