“มงคลเมเจอร์” แท็กทีม Brandthink Cinema จัดกิจกรรมทอล์กในประเด็น  A24 สตูดิโอหนังร้อนแรง และ สไตล์การ กำกับของ อารี แอสเตอร์ เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมฉายภาพยนตร์ Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว รอบพิเศษก่อนเข้าฉายจริง โดยเชิญ ต๊ะ-จักรพันธุ์ ขวัญมงคล จากรายการ CINEMA ThinkBowl มาเป็น host ของงานพร้อมเชิญผู้ร่วมสนทนาเบอร์หนึ่งจากหลากหลายสาขา นำโดย อ.ประวิทย์ แต่งอักษร นักวิจารณ์ชื่อดังจัส-ธีรพันธ์ เงาจีนานันต์” แห่ง Salmon Podcast, “ยุทธ-เจไดยุทธ ผู้แปลภาพยนตร์ และ ฟาโรห์ แห่ง The Common Thread มาร่วมพูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่องดังที่สร้างกระแสกระหึ่มโซเชียลในขณะนี้ หลังฉายภาพยนตร์จบก็ทำเอาผู้ชมถึงกับออกปากว่า หนังเรื่องนี้ทำเอา อึ้ง และเหวอที่สุดเท่าที่เคยดูมา

ซึ่งบรรยากาศภายในงานได้รับความสนใจจากผู้ที่มาร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก รวมถึงการพูดคุยถกกันของผู้ร่วมสนทนาที่ร้อนแรง ทำให้ผลงานใหม่ของสตูดิโอชื่อดังอย่าง A24 และผู้กำกับสุดเฮี้ยนเจ้าของผลงาน Hereditary, Midsommar ได้รับความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ปิดท้ายงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกันของแขกรับเชิญ และผู้ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ โดย คุณจักรพันธุ์ ขวัญมงคล Brandthink Cinema, อาจารย์ประวิทย์ แต่งอักษร, คุณจัส-ธีรพันธ์ เงาจีนานันต์ Salmon Podcast, คุณเจไดยุทธ ผู้แปลภาพยนตร์, คุณฟาโรห์ The Common Thread, คุณพรรณศรี ศิลปสมศักดิ์ PR Supervisor บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ คุณธารทิพย์ ไกรสินธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

โดยแขกผู้ร่วมงานซึ่งต่างให้คำจำกัดความ และนิยามสั้นๆถึง A24 และ อารี แอสเตอร์ ไว้ว่า

 

“หนังของ A24 คือคาดเดาไม่ได้ ซึ่งอารี แอสเตอร์คือผู้กำกับที่สร้างโลกสยองขวัญโดยหลุดจากกรอบขนบเดิมๆ เค้าคือออริจินัลมาก”  .ประวิทย์ แต่งอักษร

 

“กล้า และหยิบความสัมพันธ์มาตีความได้อย่างน่าสนใจ” – ฟาโรห์ The Common Thread

 

“การตลาดที่สร้างสรรค์ แหวกแนว สุดโต่ง เขาเอาเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เป็นพิษมาตีความใหม่ให้เป็นสยองขวัญให้เราคิดตามแล้วสยอง ไม่ใช่ว่าดูแล้วสยอง” – เจไดยุทธ

 

“แบรนดิ้งที่แข็งแรง ยกระดับหนังให้สดใหม่ การสร้างบรรยากาศต่างๆของหนังที่ปกติมากๆแต่เขาทำให้เรารู้สึกไม่ปลอดภัยเลย บรรยากาศธรรมดาแต่มันทำให้เรารู้สึก กลัว’” – จัส ธีรพันธ์ Salmon Podcast

 

ร่วมพิสูจน์ผลงานที่จะชวนทุกคนเข้าสู่โลกสุดพิลึกพิลั่น และความกลัวของผู้ชายที่ชื่อ “โบ” เตรียมตัวกลับบ้าน เตรียมตัวเผชิญหน้ากับความกลัว! ใน Beau IsAfraid โบอย่าไปกลัว” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว ตัวอย่างซับไทย    

https://www.youtube.com/watch?v=h52V_Qr2PGU

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ