เทศกาลดนตรีฤดูฝนสุดยิ่งใหญ่ ที่รวมรวบศิลปินหลากสไตล์ และหลากหลายแนวเพลง ทั้ง ป๊อป , ซินธ์ป๊อป , ร็อค , R&B , ฮิปฮอป และแทร็ป ที่จะทำให้เพื่อน ๆ เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงโปรด ไม่ว่าจะเปิดเพลงไหน เปิดเมื่อไหร่ ก็ยังสวยงาม …

หรือว่ารักในครั้งนี้ ยังไม่จบลงใช่ไหม ไม่ว่าอะไร เปียกปอน ฉันภาวนา… 🎤🌧️😝 โอ้ใจใยเจ้าจึง ไม่ลืม ไม่ลืม ใครคนนึงในใจ สักที สักที… จึงได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา เห็นที่เดียวกันนิ้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า เคยมีคนนึงยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา..เป็นให้เธอได้นะก็ฉันเป็นได้ทุกอย่าง Oh baby baby เตรียมตัวให้พร้อมวอร์มร่างกายให้เต็มที่ แล้วออกไปร้อง ออกไปเต้น ออกไปเล่นกับฝนด้วยกันนน!! กับงาน Chang Music Connection Presents “Singing In The Rain 5” สถานที่ใหม่ ชื่นฤดีแลนด์ จังหวัดกาญจนบุรี ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 💪🏻📆

สนุกกับเวที Rainy Stage เวทีใหญ่ที่เพื่อน ๆ จะได้ร้องไปกับศิลปินที่ชื่นชอบ Tattoo Colour / Slot Machine / Polycat / Stamp / Jeff Satur / URBOYTJ / Zom Marie / D Gerrard

/ Dept / Zweed n’ Roll และ Mirrr

 เพลินไปกับ Cloudy Stage เวทีสำหรับศิลปินหน้าใหม่ ที่จะมามอบเสียงดนตรีเพราะ ๆ ให้กับเพื่อน ๆ และฟินกับ Thunder Bar โซนสุดเอ็กคลูซีฟ สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบเพลงแดนซ์ ที่มีพื้นที่ให้ได้ออกมาปลดปล่อยความเป็นตัวเองบนฟอลร์

            การันตีความสนุกต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5 โดยทางบริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน จัดเตรียมความพิเศษ ที่ให้ทุกคนได้ชวนเพื่อน ๆ เก็บกระเป๋า แพ็คเสื้อกันฝน แล้วมากางร่มพร้อมกัน ในเทศกาลดนตรีฤดูฝนที่สนุกสุดเหวี่ยง

โปรโมชั่นสุดพิเศษ บัตร Early Bird >>> โปรโมชั่นพิเศษ Early Bird มีทั้งหมด 2 Ticket ได้แก่

1. Regular Ticket ราคา 999 บาท (จากปกติ 1,300 บาท)

2. VIP Ticket  ราคา 3,000 บาท (จากปกติ 3,500 บาท) ที่ได้รับ 6 สิทธิประโยชน์

ได้แก่ Welcome Drink เครื่องดื่มต้อนรับสุดพิเศษ , Fast Lane แถวพิเศษสำหรับเข้างาน , VIP PARKING จุดจอดรถที่แค่ไม่กี่ก้าวก็ถึงงาน , VIP TOILET ห้องน้ำที่แยกออกมาโดยเฉพาะ และVIP ZONE โซนสุดพิเศษที่เพื่อน ๆ จะได้ใกล้ชิดติดขอบเวที ฟังเพลงเพราะจากศิลปินที่ชื่นชอบ

ในวันที่ 17 – 18 มิถุนายน 2566 เท่านั้น!!

ผ่านช่องทาง Line Official: @SIRFEST หรือ Click Link: https://bit.ly/45Htitu

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของงานได้ที่

www.facebook.com/singingintherainfest

www.instagram.com/singingintherain_festival

www.tiktok.com/@singingintherain_fest

#ร้องเต้นเล่นกับฝน  #Chang #ChangMusicConnection #SIR5 #SIRFEST5 #Citeam #createintelligence