ในทีเซอร์เผยให้เห็นเพลง ‘August’ ของ Taylor Swift จากอัลบั้ม ‘folklore’ ที่ได้รับรางวัลแกรมมี่อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี

**หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)**

 

กรุงเทพฯประเทศไทยมิถุนายน 2566 – Prime Video ปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการของซีรีส์ The Summer I Turned Pretty Season 2 (หน้าร้อนนี้ที่รอคอย ซีซั่น 2) โดยในทีเซอร์ที่ปล่อยออกมานี้เผยให้เห็นเพลง ‘August’ ของ Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) จากอัลบั้ม ‘folklore’ ที่ได้รับรางวัลแกรมมี่อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี รวมอยู่ในทีเซอร์นี้ด้วย

The Summer I Turned Pretty Season 2 (หน้าร้อนนี้ที่รอคอย ซีซั่น 2) จะสตรีมสามตอนแรกในวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม นี้ หลังจากนั้นสามารถรับชมได้ทุกวันศุกร์ สัปดาห์ละหนึ่งตอน โดยตอนจบจะสตรีมในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566 (จำนวนทั้งหมด ตอน)
เกี่ยวกับ The Summer I Turned Pretty Season 2 (หน้าร้อนนี้ที่รอคอย ซีซั่น 2

 

เบลลี่เคยเฝ้านับวันรอที่เธอจะได้กลับไปที่หาดเคาซินส์ แต่เมื่อคอนราดกับเจเรไมอาห์ทะเลาะกันเพื่อเอาชนะใจเธอ และการที่มะเร็งของซูซานนาห์กลับมา ทำให้เธอเริ่มไม่แน่ใจว่าหน้าร้อนนี้จะเป็นเหมือนเดิม แต่แล้วเมื่อมีแขกที่ไม่คาดคิดมาคุกคามบ้านอันเป็นที่รักของซูซานนาห์ เบลลี่จึงต้องรวมตัวทุกคนอีกครั้ง – และต้องตัดสินใจครั้งแล้วครั้งเล่าว่าหัวใจของเธออยู่ที่ไหนกันแน่

ซีซั่นที่สองของซีรีส์ The Summer I Turned Pretty นำโดยโชว์รันเนอร์อย่าง เจนนี่ ฮาน (Jenny Han) และ  ซาราห์ คุแชร์ก้า (Sarah Kucserka) โดยทั้งคู่ยังรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ คาเรน โรเซนเฟลต์ (Karen Rosenfelt) และ แกเบรียล สแตนตัน (Gabrielle Stanton) ร่วมด้วย โฮป ฮาร์ทแมน (Hope Hartman), แมดส์ แฮนเซ่น (Mads Hansen) และ พอล ลี (Paul Lee) จาก wiip โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานการผลิตร่วมกันระหว่าง Amazon Studios และ  wiip

เจนนี่ ฮาน (Jenny Han) เป็นนักเขียนหนังสือขายดีอันดับ 1 ของ New York Times จากเรื่อง To All the Boys I’ve Loved Before และหนังสือชุด The Summer I Turned Pretty หนังสือของเธอได้รับการตีพิมพ์มากกว่า 30 ภาษา ปัจจุบันเธออาศัยอยู่ใน บรูคลิน นิวยอร์ค

 

###

สามารถรับชมทีเซอร์ของซีรีส์ได้ ที่นี่