เรียกว่าปล่อยผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง กับวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์)  ประกอบด้วย  2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) หลังจากปลายปีที่แล้วส่งเพลงช้าแนว Pop Rock “กลับมาเพื่อบอกลา” ก็ถึงเวลาเพลงใหม่ล่าสุด “ความว่างเปล่า” เพลงรักอกหักกลิ่นอายร็อกยุค 2000

“ความว่างเปล่า” เล่าถึงความรู้สึกว่างเปล่าที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดหลังต้องฝืนใจร่ำลากับความรัก ในแนวเพลงร็อกกลิ่นอายร็อกยุค2000 ผสมกับความโมเดิร์นและความใหม่สมัยปัจจุบันแบบ Paper Planes ทั้งยังได้ไอคอนแห่งยุคอย่าง ต้น (กีตาร์)และ ต่อ (กลอง) จากวง Silly Fools มาร่วมฟีเจอริ่งเติมสีสันในพาร์ทของกีตาร์โซโล่และกลองให้เพลงนี้สมบูรณ์มากขึ้น นอกจากนี้ด้านมิวสิกวิดีโอยังหยิบจุดเด่นของ MV ยุค 2000 เช่น เฟรมการถ่าย เอฟเฟกต์ภาพที่ใช้ และองค์ประกอบต่างๆ ถูกนำมาปรับใช้ให้เข้ากับ MV เพลงนี้ ผ่านฝีมือผู้กำกับมือทอง “ผึ้ง-สาลินี เขมจรัส”

โดยฮาย Paper Planes ได้ให้เหตุผลการเลือกทำเพลงแนวนี้ว่า “เราโตมากับเพลงแนวนี้ต่อให้เราพัฒนาการฟังไปขนาดไหน มีองค์ประกอบใหม่ๆ เข้ามา มีซาวด์แปลกใหม่ แต่วิธีคิดตั้งต้นก็ยังเป็นเพลงยุค2000 เหมือนเดิม เพราะเวลาเราคิดเมโลดี้หรืออะไรก็ตามยังมีสิ่งนี้ผุดเข้ามาตลอด เลยคิดว่าเราคงชอบแนวนี้จริงๆ เลยทำตามธรรมชาติของมันไปและเหตุผลที่เราชวนพี่ต้นพี่ต่อมาฟีเจอริ่งเพราะเพลงนี้เป็นแนวร็อกยุค 2000 ก็จะมีไม่กี่คนที่มีอิทธิพลกับเราก็คือ พี่ๆ ทั้งสองคนและในตำแหน่งของ Paper Planes มีแค่ร้องกับเบสเลยคิดว่าคนที่จะเติมเต็มเรื่องกีตาร์กับกลองน่าจะเป็นพี่ๆ เลยติดต่อไปเค้าก็ตอบตกลง การได้สีสันของพี่ต้นพี่ต่อเข้ามายิ่งทำให้เพลงมีความเป็นต้นฉบับมากขึ้น ได้ไวบ์เก่าๆ คนที่ทันยุคนั้นน่าจะอ๋อกัน สำหรับคนที่คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ เพลงในแบบเก่าๆ และการปลดปล่อยความรู้สึกไปกับเสียงเพลงอยากให้กลับมาฟังเพลง ‘ความว่างเปล่า’ กันครับ”

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ความว่างเปล่า (Emptiness) – Paper Planes”  ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube ช่อง genierock และ ฟังออนไลน์ได้ทาง Music Streaming ทุกช่องทาง

ความว่างเปล่า (Emptiness) – Paper Planes Feat.ต้น & ต่อ Silly FoolsOfficial MVhttps://youtu.be/0hs8zfE7G4Q?si=6bYdv7a2EMaRPS8U

#ความว่างเปล่า #Emptiness #PaperPlanesBand #genierecords #gmmgrammy #gmmmusic

ช่องทางติดตามผลงาน Paper Planes

YouTube: genierock   Facebook: Paperplanes

Instagram: Paperplanesbandofficial Tik Tok: Paper Planes