เพื่อตอบรับกระแสสุดไวรัลสุดปัง “NIGHT DANCER” หนึ่งในเพลงไวรัลฮิตที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ของศิลปิน J-POP หน้าใสชื่อดังอย่าง “imase”

ทางค่าย “Universal Music Thailand” พา “imase” บินลัดฟ้ามาเยือนเมืองไทย ในงาน “NIGHT-DANCE ซิ่ง with imase” ณ ลาน “Groove-Central World” 20 มิถุนายนนี้

โดยในงานจะมีทั้งกิจกรรม Meet & Greet สุดพิเศษ, Mini Concert และ แจกรางวัลพิเศษ ให้แฟนๆ ได้สนุกสุดฟิน

 

ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนตัวยงของ “imase” หรือโดนศิลปินหนุ่มหน้าใสคนนี้ตกด้วยความคิวท์ที่ยากจะปฏิเสธ ก็สามารถมาร่วมสนุกลุ้นเป็นหนึ่งใน 80 ผู้โชคดีที่จะได้กระทบไหล่ใกล้ชิดกับ “imase”

เพียงทำตามกติกาง่ายๆ ดังนี้

  • ติดตาม “Universal Music Thailand” ทางทวิตเตอร์ (@UMusicThai) และกรอกข้อมูลทางลิงก์https://imaseth.lnk.to/NDWImaseCRM ให้เรียบร้อย
  • ภายในวันที่ 9-18 มิ.นี้ (ประกาศผลทางอีเมล ในวันที่ 19 มิ.เวลา 12.00 .)

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความประทับใจกับ “imase” ได้ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00. เป็นต้นไป  ลาน “Groove” ศูนย์การค้า “Central World

 

 

เกี่ยวกับ “imase”

“imase” ศิลปิน J-POP ดาวรุ่งวัย 22 ปี ที่เป็นนักร้องนักแต่งเพลงจากค่าย “Virgin Music / Universal Music Japan” เขาเริ่มทำดนตรีในปี 2020

และหลังจากเขาเริ่มทำเพลงเพียงปีเดียว “imase” ก็ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินทันที นอกจากนี้เพลงไวรัลฮิตสร้างชื่ออย่าง “NIGHT DANCER” มียอดสตรีม  ปัจจุบันมากกว่า 511 ล้านสตรีมทั่วโลก

และเพลงทั้งหมดของ “imase” มียอดสตรีมมากกว่า 1.2 พันล้านสตรีมทั่วโลก ในเวลานี้เขาคือศิลปิน J-POP ที่สื่อและแฟนเพลงทั่วโลกต่างให้ความสนใจ

นอกจาก “NIGHT DANCER” แล้วแฟนเพลงหลายคนติดใจผลงานเพลงของหนุ่มหน้าใสคนนี้ เพราะดนตรีฟีลกู้ดที่ฟังแล้วรู้สึกสดชื่นช่วยปรับมู้ดได้เป็นอย่างดี

และความหมายของเพลงที่อธิบายความรู้สึกและอารมณ์ รัก สุข เศร้า ความสงสัย ได้เห็นภาพและเข้าถึงง่าย เพลงอื่น 

ของ “imase” ที่แนะนำอยากให้ไปลองฟังกันเช่น Have a nice day,” “We Are (Bokurada)” และ “Demone Tamaniwa”

สามารถฟังเพลง “NIGHT DANCER” ของ “imase” ได้ที่นี่: https://imaseth.lnk.to/NIGHTDCPR

สามารถฟังเพลงรวมฮิตของ “imase” ได้ที่นี่: https://imaseth.lnk.to/TSIPR

 

สามารถติดตาม imase ได้ที่INSTAGRAM |  TWITTER YOUTUBE |  TIKTOK

ติดตาม “Universal Music Thailand” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่FACEBOOK |  INSTAGRAM |  TWITTER |  TIKTOK

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ