*หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)*

กรุงเทพฯประเทศไทย27 มิถุนายน 2566 – HeartBeat (จังหวะหัวใจ) ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซีโรแมนติกคอเมดี้ที่มาพร้อมความสนุกสนานในหลากหลายรสชาติ นำแสดงโดย อ๊กแทคยอน (Let’s Fight Ghost, Vincenzo และ Blind), วอนจีอัน (Hope or Dope, If You Wish Upon Me และ D.P.), พัคคังฮยอน และ ยุนโซฮี (Ghost Doctorเรื่องราวของแวมไพร์อูฮยอน ผู้มีความปรารถนาแรงกล้าเพียงอย่างเดียว คือการได้เป็นมนุษย์และได้สัมผัสความรักที่ทำให้หัวใจเต้นแรง เขาพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เป็นมนุษย์ แต่ก็ไม่ได้ผล หลังจากได้ยินแมวอายุ 1,000 ปีบอกว่า เขาสามารถกลายเป็นคนได้ด้วยการนอนในโลงศพที่ทำจากไม้ซานจาเป็นเวลา 100 ปี เขาจึงเข้าไปในโลงเพื่อปฏิบัติภารกิจหลับใหลอันยาวนาน แต่แล้วในวันสุดท้ายก่อนถึงเป้าหมาย 100 ปี จูอินแฮ หญิงสาวผู้มีบุคลิกเย็นชาก็ปลุกเขาให้ตื่นขึ้น เธอคือผู้ที่ได้รับคฤหาสน์เก่าที่อูฮยอนนอนหลับอยู่เป็นมรดก ซึ่งนำมาสู่การที่ทั้งสองต้องมาอยู่ร่วมกันในคฤหาสน์แห่งนี้

ซีรีส์ HeartBeat (จังหวะหัวใจ) สตรีมให้ได้ชมกันในตอนแรกไปแล้วทาง Prime Video เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนจะไปติดตามชมความสนุกสนานกันอย่างต่อเนื่อง มาดูเหตุผลว่าทำไมคุณจะใจเต้นไปกับซีรีส์เรื่องนี้

 ใจเต้นเพราะการรวมตัวของ 4 นักแสดงที่มีเสน่ห์เกินต้าน

เริ่มต้นด้วยแวมไพร์สุดหล่อที่เป็นต้นเหตุของเรื่องราวอย่าง ซอนอูฮยอน ที่รับบทโดย อ๊กแทคยอน ที่ผ่านมาอ๊กแทคยอนมีงานแสดงมากมายและพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถทางด้านการแสดงที่ทำให้ผู้ชมประทับใจมาแล้ว โดยเฉพาะแววตาของเขาที่สามารถสื่อสารอารมณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นบทดีหรือบทร้ายเขาเอาอยู่ทั้งหมด มาในเรื่องนี้แปลงโฉมเป็นแวมไพร์มาดเท่ ผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นมนุษย์ วอนจีอัน เล่าให้ฟังถึงการได้ร่วมงานกับอ๊กแทคยอนว่า “เขาเต็มไปด้วยพลังงานบวกและมักจะทำให้บรรยากาศและผู้คนรอบตัวสดใสไปด้วยอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าตอนนั้นเขาจะกำลังเหนื่อยอยู่ก็ตาม”

และในขณะเดียวกันอ๊กแทคยอนได้กล่าวถึงการได้ร่วมงานกับ วอนจีอัน ว่า “ผมคิดว่าวอนจีอันเป็นนักแสดงที่เก่งมากและเธอยังสวยมากอีกด้วย ผมเชื่อว่าผู้ชมจะตกหลุมรักตัวละครและการแสดงของเธอ รวมถึงจะเห็นเคมีความน่ารักระหว่างตัวละครของเราสองคนครับ” สำหรับ วอนจีอัน นอกจอเธอดูเป็นหญิงสาวอ่อนหวานน่ารัก แต่ในจอเธอต้องมารับบท จูอินแฮ หญิงสาวผู้แข็งแกร่งและเย็นชาเพราะต้องดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็ก และเธอเป็นผู้ที่ทำให้อูฮยอนล้มเหลวในการกลายเป็นมนุษย์ แต่ท้ายที่สุดเธออาจจะทำให้แวมไพร์หนุ่มรู้จักอาการใจเต้นเป็นครั้งแรก

อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่จะทำให้ผู้ชมใจเต้นได้แก่ ยุนโซฮี โดยเธอรับบทเป็น นาแฮวอน ลูกสาวนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ตกหลุมรักอูฮยอน นอกจากนี้ยุนโซฮียังรับบทอีกหนึ่งตัวละครสำคัญในเรื่อง โดยเธอเล่าถึงการที่เธอต้องรับบทในเรื่องเดียวกันถึงสองตัวละครว่า “นี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ฉันรับบทเป็นสองตัวละครในซีรีส์เรื่องเดียวกัน ฉันเลยต้องทำการบ้านเพิ่มขึ้น ให้เข้าใจเรื่องราวของทั้งสองตัวละคร ตั้งแต่ชีวิตพวกเธอเป็นอย่างไรมาและเปลี่ยนไปอย่างไรหลังจากที่ได้เจอกับอูฮยอน แต่ตัวละครทั้งสองนี้อยู่กันคนละยุค ทำให้หลักๆมีความแตกต่างกันอยู่แล้ว อย่างเช่นคำพูดที่ใช้ ฉันสนุกมากๆเลยค่ะในการทำการบ้านกับตัวละครครั้งนี้”

ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อหน้าใส พัคคังฮยอน ที่ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกของเขา หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาได้มีผลงานละครเวทีและรายการเพลงทางโทรทัศน์มาตลอด พัคคังฮยอนรับบท ชินโดชิก หนุ่มหล่อโปรไฟล์หรู ที่ปรึกษาและผู้ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์คนดัง พัคคังฮยอน เล่าถึงการแสดงซีรีส์ครั้งแรกของเขาว่า “ตอนแรกที่ผมตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้ ผมค่อนข้างกังวลเหมือนกันครับ ว่าจะทำออกมาได้ดีหรือเปล่า แต่ผมคิดว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะได้เรียนรู้และเติบโตขึ้น ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานที่มีความหมายกับผมมาก เพราะนอกจากจะเป็นซีรีส์เรื่องแรกแล้ว ผมยังได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบซีรีส์ด้วยครับ ซึ่งมันก็ค่อนข้างยาก เพราะผมต้องร้องเพลงด้วยความรู้สึกของอูฮยอน ไม่ใช่ของชินโดชิกที่เป็นตัวละครของผม”

ใจเต้นด้วยเรื่องราวสุดสนุกของแวมไพร์ยุคใหม่ ความแฟนตาซีที่มีความสมจริง

นักแสดงทั้งสี่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ให้ลืมภาพแวมไพร์ที่เคยรู้จักจากหนังและซีรีส์เรื่องอื่นๆไปได้เลย เพราะส่วนใหญ่บทบาทแวมไพร์ในเรื่องอื่นๆ มักจะมีฐานะที่ร่ำรวย สูงศักดิ์ แต่ในเรื่องนี้แวมไพร์มีฐานะเช่นเดียวกับคนธรรมดาทั่วไป ต้องทำมาหาเลี้ยงชีพเพื่อประทังชีวิต แถมยังต้องจ่ายภาษีอีกด้วย!!

โดยผู้กำกับตั้งใจว่าถึงแม้จะเป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี แต่ก็อยากให้มีความสมจริง และให้แวมไพร์ได้ปรับตัวตามยุคสมัย ผู้กำกับอีฮยอนซอกเล่าให้ฟังว่า “ผมอยากให้แวมไพร์ในซีรีส์ HeartBeat เป็นแวมไพร์ที่มีความสนุก ตลก และต้องการความรัก รวมถึงสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้ อยากให้มีความแตกต่างจากภาพจำของแวมไพร์ที่เคยรู้จักกันมา เป็นแวมไพร์เกาหลียุคใหม่”

ใจเต้นด้วยความสุขกับหลากหลายรสชาติจากซีรีส์

ซีรีส์เรื่องนี้อัดแน่นไปด้วยความสนุกหลากหลายรสชาติ ทั้งความแฟนตาซี ความรัก และความตลก ที่จะทำให้ผู้ชมอิ่มเอมหัวใจ

อ๊กแทคยอน เล่าให้ฟังถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้ว่า “พอผมได้อ่านบทเรื่องนี้ผมรู้สึกว่าหัวใจของผมผ่อนคลายขึ้นและเหมือนได้รับการเยียวยา ผมจึงตัดสินใจรับเล่นครับ และผมเชื่อว่าผู้ชมก็น่าจะรู้สึกได้เหมือนผมถ้าได้ชมซีรีส์เรื่องนี้” วอนจีอันเสริมว่า “เหมือนฉันเลยค่ะ ฉันรู้สึกว่าเรื่องราวสนุกและมีสีสันมาก ฉันเลยยิ่งตั้งใจแสดงให้ดีที่สุด เพื่อจะถ่ายทอดบทที่ดีอยู่แล้วให้ออกมาสมบูรณ์”

ถึงแม้ในเรื่องจะมีความโรแมนติกที่ทำให้ผู้ชมใจเต้นตึกตัก แต่ก็มีตัวละครที่ผู้ชมจะอยากเอาใจช่วย อย่างชินโดชิก ที่รับบทโดย พัคคังฮยอน เขาเล่าถึงบทบาทของเขาว่า “ท่ามกลางความสนุกสนานในเรื่อง ตัวละครของผมมีความเจ็บปวดซ่อนอยู่ครับ อยากให้เอาใจช่วยชินโดชิกกันด้วย”

ติดตามความสนุกสนานที่จะทำให้คุณใจเต้นไปกับซีรีส์ HeartBeat (จังหวะหัวใจ) ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 22.00 น. ที่ Prime Video เท่านั้น

(มีจำนวนทั้งหมด 16 ตอน / เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน)

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

###