‘Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์’ ภาพยนตร์แนวฮา-ม่า ค่าย M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา จำกัด ของผู้กำกับ มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ มาแรงสร้างปรากฏการณ์ยิ่งฉายคนดูยิ่งเยอะคนดูแน่นโรงในวันธรรมดา จนเป็นกระแสบอกต่อกันทั่วบ้านทั่วเมือง ทำรายได้ทั่วประเทศมุ่งสู่ 50 ล้านบาท และยังดังไกลถึงต่างประเทศทั่วเอเชีย เตรียมฉายที่ลาว,เวียดนาม, สิงคโปร์, กัมพูชา, เมียนมาร์ ฯลฯ
​มุก ปิยะกานต์ ผู้กำกับ เผยว่า “มุกฝันอยากทำหนังไทยมาตลอด วันนี้พอเราได้ทำออกมาแล้ว และรู้สึกดีใจมากค่ะ ที่หนัง Long Live Love! เกิดกระแสบอกต่อ ปากต่อปากทำให้คนดูแน่นโรงในวันธรรมดา มุกอ่านรีวิวเยอะเหมือนกันค่ะ ชอบที่คนดูหนังเราส่วนใหญ่ พอดูเสร็จแล้วเขาจะนำไปรีเลทกับชีวิตเค้า พิมพ์กันยาวเหยียดมากๆ บางคนก็หาข้อคิดจากหนังเรา ซึ่งมุกก็เป็นแบบนั้นเป็นคนที่ชอบดูหนังแล้วติดอยู่ในใจเรานานๆ เหมือนกัน ดูtiktok บางอันเราก็น้ำตาไหลเลยนะ ก็งงตัวเอง ทำหนังให้คนร้องไห้ พอเห็นคนดูไปเชื่อมโยงกับชีวิตจริงก็ร้องเอง มุกดีใจแทนซันนี่ กับชมพู่ น้องเบคกี้, ป๋อมแป๋ม พี่ปีเตอร์ ศดานนท์ และนักแสดงทุกคน ทีมงานทุกคนที่ร่วมเหนื่อยมาด้วยกัน การที่เราทำหนังเรื่องนึงแล้วสร้างความรู้สึกให้ผู้ชมพูดต่อแบบปากต่อปากได้ขนาดนี้ มุกและทีมงานทุกคนก็ดีใจและซาบซึ้งใจมากๆ ขอขอบคุณผู้ชมทุกคนมากๆ นะคะ ที่เป็นกำลังใจให้กับหนังไทยเรื่องนี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูลองไปดูกันนะคะ ยังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ค่ะ”
​‘Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์’ หนังไทยที่จะทำให้คุณ ‘ฮาจนไหล่โยก’ หรือ ‘โฮจนเสียทรง’ อยากบอกต่อให้ไปชม ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

#LongLiveLove
#ลองลีฟเลิฟว์
#เรื่องนี้ต้องดู