ดร.วีระพงศ์ โก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย (ที่ 7 จากซ้าย) คุณมาริสา ยูนิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ (ที่ จากซ้าย) พร้อมคุณชยพร ลัทธิโสภณกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด (ที่ 8 จากซ้าย) และตัวแทนจากแบรนด์ที่ได้รับรางวัลในงาน LazBEAUTY AWARDS 2023

 

กรุงเทพฯ, 24 กรกฎาคม 2566 – เก็บตกควันหลงและภาพบรรยากาศสุดประทับใจจากเวทีประกาศรางวัลLazBEAUTY AWARDS 2023 สุดยิ่งใหญ่ ที่ลาซาด้าจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาค ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ที่สุดแห่งปีกับบิวตี้ตัวท็อป” โดยมีการมอบรางวัลรวมทั้งสิ้น 39 รางวัล เพื่อเฉลิมฉลองให้กับบิวตี้ไอเท็มแบรนด์ดังบน LazBEAUTY ที่ได้รับความนิยมและครองใจนักช้อปไทย พร้อมจัดเต็มความบันเทิงด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากเหล่าลาซาด้าแฟมิลี่ นำทีมโดย อิงค์-วรันธรนุนิว-ชวรินทร์, เจมีไนน์-นรวิชญ์โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ และนักร้องสาวเสียงดี ส้ม-มารี ที่มาร่วมเสิร์ฟความสนุกจุใจและสร้างสีสันในงาน พร้อมไลฟ์สดผ่าน LazLive ให้ผู้ชมทางบ้านได้เพลิดเพลินไปด้วยกัน

  

 

ภาพบรรยากาศภายในงานประกาศรางวัล LazBEAUTY AWARDS 2023 ณ ไปรษณีย์กลาง บางรัก

 

 

โชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากเหล่าลาซาด้าแฟมิลี่ นำทีมโดย อิงค์-วรันธรนุนิว-ชวรินทร์เจมีไนน์-นรวิชญ์โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ และนักร้องสาวเสียงดี ส้ม-มารี ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต After Party กับแสตมป์อภิวัชร์ และเพียว The Voice

 

สำหรับงานประกาศรางวัล “LazBEAUTY AWARDS 2023” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้เป็นการมอบรางวัล โดยแบ่งออกเป็น กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย (Personal Care)เครื่องสำอาง และอื่น ๆ ที่มอบให้กับแบรนด์บิวตี้ที่ครองใจนักช้อปบน LazBEAUTY ทั้งนี้ รางวัลทั้งหมดประกอบด้วย

  • BEST PERFORMANCE AWARDS รางวัลสินค้าบิวตี้ที่สุดแห่งปี ที่ลาซาด้าได้รวบรวมคะแนนเฉลี่ยจาก จำนวนคำสั่งซื้อ ยอดขาย และจำนวนผู้ซื้อทั้งหมดบนแพลตฟอร์ม เพื่อมอบให้กับสินค้าบิวตี้ตัวท็อป รวมไปถึงรางวัล TOP RISING AWARDS ที่มอบรางวัลให้กับสินค้าบิวตี้มาแรงที่สุดในแต่ละหมวดหมู่
  • PEOPLE’S CHOICE รางวัลสินค้าบิวตี้ขวัญใจมหาชน รวบรวมคะแนนนิยมจากเหล่านักช้อป ที่มาร่วมโหวตในแอปพลิเคชันลาซาด้า เมื่อวันที่ 8  30 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • GURU’S CHOICE รางวัลสินค้าบิวตี้ขวัญใจผู้เชี่ยวชาญ รวบรวมคะแนนโหวตสินค้าตัวท็อปจากบิวตี้กูรูแถวหน้าในแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์

 

ที่สุดแห่งปีกับบิวตี้ตัวท็อปที่ได้รับรางวัลในงาน “LazBEAUTY AWARDS 2023” BEST PERFORMANCE AWARDS

 

TOP RISING AWARDS, PEOPLE’S CHOICE และ GURU’S CHOICE ในแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์

ปิดท้ายด้วยแคมเปญที่มัดรวมทุกไอเท็มที่ได้รับรางวัลมาไว้ให้ช้อปในที่เดียว LazBEAUTY BEST BRANDS MEGA SALE” เอาใจเหล่านักช้อปสายบิวตี้ให้ไป “สวยครบ ช้อป ล้น ช้อยส์” มอบส่วนลดสูงสุด 50%* สำหรับสินค้าบิวตี้ พร้อมเงินคืนสูงสุด 50%* และคูปองลดสูงสุด 500 บาท* ระหว่างวันที่ 21 – 24 กรกฎาคมนี้ ทาง LazBEAUTY บนแอปพลิเคชันลาซาด้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/46D2cE5

*คูปองมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th

#LazBEAUTYAWARDS2023 #LazBEAUTYAWARDS #LazBEAUTYBestBrandsMegaSale #LazBEAUTYTH

#สวยครบช้อปล้นช้อยส์ #LazBEAUTYสวยครบช้อปล้นช้อยส์ #LazadaTH

###

 

เกี่ยวกับลาซาด้า กรุ๊ป

ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา ลาซาด้าได้ขับเคลื่อนความก้าวหน้าในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม ผ่านธุรกิจการค้าและเทคโนโลยี ปัจจุบันธุรกิจที่กำลังเติบโตนี้ได้เชื่อมโยงผู้ใช้งานเป็นประจำราว 160 ล้านราย เข้ากับผู้ขายที่ดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 1 ล้านรายต่อเดือน ผ่านการทำธุรกรรมทางการเงินที่ปลอดภัย ด้วยช่องทางการชำระเงินต่าง ๆ ที่เชื่อถือได้ รวมถึงลาซาด้าวอลเล็ต อีกทั้งยังรับบริการจัดส่งพัสดุจากเครือข่ายโลจิสติกส์ในประเทศที่กลายเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคนี้ ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะสร้างยอดขายรวมทุกหมวดหมู่ (GMV) ต่อปีให้ได้ 1 แสนล้านดอลล่าร์สหรัฐ ลาซาด้าจึงตั้งเป้าที่จะให้บริการนักช้อป 300 ล้านคนภายในปี 2573 และเป็นบริษัทอันดับหนึ่งที่ช่วยให้แบรนด์และผู้ขายปรับเปลี่ยนธุรกิจไปสู่ดิจิทัล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ลาซาด้า ประเทศไทย 

Email: PRTH@list.alibaba-inc.com