สู้กันสนั่น ปั่นกันสนุก เบียดบี้กันสุด จริงๆ สำหรับเวทีการประกวด Miss Grand International 2023 ที่ เวียดนาม รับเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด หลังจาก บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์ ประกาศผลผู้เข้ารอบ COUNTRY’S POWER OF THE YEAR ประเทศ ได้แก่ เมียนมาร์ และ เวียดนาม เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนนางงามได้โหวตอีกครั้ง ซึ่งผู้ชนะตำแหน่งนี้จะมีเพียงหนึ่งเดียว นั่นหมายถึงการร่วมแรงร่วมใจของแฟนนางงามและประชากรในประเทศของเธอ ช่วยกันกดไลท์ บนInstagram : @missgrandinternational  ซึ่ง 1 Like = 10 คะแนน ถือเป็นพลังแห่งปีที่แสดงถึงศักยภาพการร่วมแรงร่วมใจ เพราะนอกจากเป็นการประกาศความทรงพลังของประเทศแล้ว นางงามของประเทศผู้ชนะจะได้เฉิดฉายเข้าสู่รอบ TOP 20 อัตโนมัติ  ซึ่งขณะนี้คะแนนของ Ni Ni Lin Eain (นิ นิ ลิน เอน)  Miss Grand Myanmar 2023 และ Le Hoang Phuong (เล ฮอง ฟอง) Miss Grand Vietnam ยังวิ่งบี้สูสีกันไม่หยุด 

Le Hoang Phuong Miss Grand Vietnam
Ni Ni Lin Eain Miss Grand Myanmar 2023.

ส่วนอีก1 รางวัลสำคัญ นั่นคือ MISS GRAND POPULA VOTE เพื่อเป็นที่สุดหนึ่งเดียว เดินเข้าสู่รอบ TOP 10 อัตโนมัติ โดยยอดโหวตที่มีคะแนนสูงสุด (ณ ปัจจุบัน) ได้แก่  มิสแกรนด์อินโดนีเซีย ,มิสแกรนด์เวียดนาม , มิสแกรนด์เมียนมาร์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์ปารากวัย ขณะนี้ยังไม่มีการชี้วัดว่า มิสแกรนด์ ประเทศใดจะได้ผ่านเข้ารอบ TOP 10 ฉะนั้นรักใครเชียร์ใครอย่ามัวแต่มอง รีบกดโหวตด่วน ทาง www.missgrand international.com ค่าใช้จ่าย 1 USD (1 ดอลล่าร์ประมาณ 36 บาท)= 1 คะแนน

มิสแกรนด์ไทยแลนด์
มิสแกรนด์ปารากวัย
มิสแกรนด์อินโดนีเซีย

แฟนนางงามโหวตได้จนถึงวันที่ 25 ตุลาคม เวลา 20.00 น. (เวลาโฮจิมินห์) โดยจะทำการประกาศผลผู้ชนะสู่รอบ TOP 20 และ TOP 10 ได้ในค่ำคืนการประกวด Miss Grand International 2023 ณ Phu Tho  Indoors Stadium (ฝู เถาะ อินดอร์สเตเดี้ยม) นครโฮจิมินทร์ ถ่ายทอดสดทาง YouTube Chanel : Grand TV

#MGI2023 #AliveVietnam  #SenVangEntertainment #Staynex

#CollagenElasten #Aratawellness #MGI #GrandExperiences #MissGrandInternational

#MissGrandInternational2023  #WeAreGRANDthe1andOnly

ติดตามกิจกรรม มิสแกรนด์ ได้จากทุกช่องทาง YouTube Chanel : Grand TV

Facebook : Miss Grand International , Miss Grand Thailand

Instagram : missgrandinternational , missgrandthailand และ TikTok

#MissGrandInternational #MissGrandInternational2023 #MissGrandThailand#MissGrandThailand2023 #WeAreGRANDthe1andOnly