ในที่สุดก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย ที่จะได้รู้แล้วว่าใครจะได้เป็นแชมป์ “หมอลำไอดอล คนแรกของประเทศไทย” จากการสมัครของคนนับพันทั่วประเทศ จนมาถึง 4 คนสุดท้าย ตัวแทนของแต่ละทีม ที่ไม่ใช่แค่จะทำโชว์ออกมาให้ดีที่สุดแต่ต้องชนะใจคนไทยทั้งประเทศและโหวตให้เพื่อเป็นที่สุดของรายการ ผู้เข้าแข่งขันคนไหนจากทีมใดจะคว้าแชมป์ไปได้ ติดตามการถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. และ วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม เวลา 15.45 น. แบบเต็มอิ่มกับเนื้อหาสุดพิเศษ (Uncut Version) ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

M1 นนท์ อชิระ ทีมระเบียบวาทะศิลป์
M2 อาย ปาลิตา ทีมหมอลำใจเกินร้อย
M3 พิ้ง ปรางทิพย์ ทีมประถมบันเทิงศิลป์
M4 อ๊อฟ สุรพล ทีมสาวน้อยเพชรบ้านแพง

การแข่งขันที่เดินทางมานานกว่า 4 เดือนใกล้จะสิ้นสุดลง สร้างกระแสความตื่นเต้นและความน่าสนใจ จนถูกพูดถึงกันมาอย่างต่อเนื่องทั้งในวงการหมอลำและวงการเพลง สัปดาห์นี้เราจะได้รู้แล้วว่าใครจะคว้าแชมป์หมอลำไอดอลคนแรกของประเทศไทยไปได้ สำหรับ 4 คนสุดท้ายในรอบ Final ชิงชนะเลิศ แต่ละทีมได้แก่ “นนท์ อชิระ ทีมระเบียบวาทศิลป์ , อาย ปาลิตา ทีมหมอลำใจเกินร้อย , พิ้ง ปรางทิพย์ ทีมประถมบันเทิงศิลป์ , อ๊อฟ สุรพล ทีมสาวน้อยเพชรบ้านแพง” จากการโหวตของคนไทยทั้งประเทศ ร่วมส่งกำลังใจให้คนที่คุณรักคนที่คุณเชียร์ได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์รหัสคนที่คุณต้องการโหวตอยากให้ได้แชมป์ ส่ง SMS มาที่เบอร์ 4806322 (ครั้งละ 3 บาท) สามารถโหวตได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566 โดยรหัสโหวตมีดังนี้ M1 นนท์ อชิระ , M2 อาย ปาลิตา , M3 พิ้ง ปรางทิพย์ , M4 อ๊อฟ สุรพล ถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. และ วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม เวลา 15.45 น. (Uncut Version) ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23


ใครจะได้เป็น “หมอลำไอดอล คนแรกของประเทศไทย” ร่วมลุ้นและเป็นส่วนหนึ่งไปพร้อมกัน สามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวรายการได้ทาง Facebook และ TikTok “หมอลำไอดอล”

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ