นี่คือ สเปเชียลโปรเจคที่ทำขึ้นมาทันกับเทศกาลส่งความสุขในปีใหม่ 2567 อย่างทันเวลา โดย นางสาว ทรินนิตี้ จันทรัช  ทายาท  ของคุณจิตติพร จันทรัช CEO บริษัท Exotic Food PCL. เจ้าของ แบรนด์ศรีราชาไทย ตราห่านบิน – Flying Goose และ พญ.ศิริวรรณ ตั้งเจริญชัยชนะ  CEO – Health Avenue Clinic คลินิกผิวพรรณและความงามที่ดูแลคนไข้ภายใต้สโลแกน “Living younger, Getting younger”

ทั้งนี้ เพอติ๊ด ซัน ขนมโมจิ เสริมวิตามินดี แบบโฮมเมด” ผลิตขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการสร้างสรรค์ประโยชน์ให้กับสังคม จากแนวความคิดที่ว่า เราสามารถทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคมได้ทันที ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร หรืออายุเท่าใดก็ตาม โดยเริ่มต้นมาจาก ทรินนิตี้ เป็นคนชอบทำขนมอบ จึงอยากทำโปรเจคที่ช่วยเหลือสังคมนี้ขึ้นมา โดยมุ่งไปที่ การรับสมัครคนพิการ มาสอนการทำขนมขาย เพราะเห็นว่า ผู้พิการนั้นมีอัตราการได้รับการจ้างงานที่ต่ำมาก และค่าตอบแทนจากงานก็ไม่เพียงพอกับรายจ่ายในชีวิตประจำวัน ทำให้กลายเป็นผู้ด้อยโอกาสทางสังคม จึงเป็นโครงการหนึ่งที่จัดทำโดยความตั้งใจ

โดย เพอติ๊ด ซัน มีจุดเด่น คือเป็นขนมโมจิ เสริมวิตามิน ที่มีความคงตัวพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น ที่ทรินนิตี้คิดค้นสูตรขึ้นมาด้วยตัวเอง  ซึ่งนอกจากรสชาติที่อร่อยแล้ว วิตามิน ยังช่วย กระตุ้นระบบภูมิต้านทานในร่างกาย ช่วยป้องกันโรคภูมิแพ้ โรคแพ้ภูมิตัวเอง (SLE) ช่วยให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมได้ดี ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน กระดูกบาง อีกทั้งยังช่วยลดความเครียด และต้านภาวะซึมเศร้า ช่วยให้การนอนหลับดีขึ้น ซึ่งอาการเหล่านี้พบเห็นได้บ่อยในสังคมปัจจุบัน

ฉะนั้น ท่านที่สนใจทานขนมหรือของว่างเพื่อสุขภาพ และยังช่วยสร้างงานให้กับคนพิการ คืนประโยชน์ให้สังคม สามารถสั่ง เพอติ๊ดซัน ไปรับประทานที่บ้าน หรือส่งต่อความสุข เนื่องในเทศกาลปีใหม่นี้ ให้กับคนที่คุณรักได้ เพอติ๊ด ซัน คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ และพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต ที่สำคัญ อบใหม่ทุกออเดอร์ สามารถสั่งซื้อได้ที่ IG  @Petitesun_ หรือโทร. 06-1994-4614