เดือนมีนาคมนี้!! จะเปลี่ยนไป เมื่อ “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย       ชวนเหล่าคนที่ชื่นชอบปาร์ตี้ริมทะเล สายลม แสงแดดและเสียงดนตรี มารวมตัวรับซัมเมอร์แรกไปด้วยกันใน Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival 3 (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล         บีช ปาร์ตี้ และ มิวสิคเฟสติวัล สาม) เทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดและเผ็ชที่สุด โดยทีมงาน Idea Fact (ไอเดียแฟค)” ผู้จัดมิวสิคเฟสติวัลที่มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ ที่ผสมผสานระหว่าง PARTY VIBES (ปาร์ตี้ ไวป์) และ   BEACH LIFESTYLE (บีช ไลฟ์สไตล์) บนพื้นที่ชายหาดชะอำ (ใกล้ครัวเม็ดทราย) พร้อมจัดเต็มตั้งแต่เวทีคอนเสิร์ตริมทะเลโปรดักชั่นยิ่งใหญ่ที่สุด ขนาดความกว้างกว่า 40 เมตรเต็มพื้นที่หน้าหาด

NONT
PALMY
Peck
PiXXiE
Potato
TILLYBIRDS
THREE MAN DOWN
TATTOO COLOUR
URBOYTJ

โดยได้ศิลปินสุดฮอต PIXXIE,                        PECK PALITCHOCK, TILLY BIRDS, NONT TANONT, PALMY, URBOYTJ, POTATO, TATTOO COLOURTHREE MAN DOWN มาโชว์เพลงฮิตให้ได้ร้องและเต้นตามอย่างสุดเสียง และยังมีโซน BEACH ACTIVE ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างเสียงดนตรีจากดีเจและกิจกรรมทางทะเล ที่คัดสรรกิจกรรมสุดอินเทรนด์มาให้เล่นกันแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็น SUP Board(ซัพบอร์ด), Surf(เซิร์ฟ), Fly Board(ฟลายบอร์ด), Red shark bike (เรด ชาร์ค ไบค์), Banana boat (บานาน่า โบ๊ท) เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีจุดถ่ายรูปเช็คอินสุดเก๋ FANCY KITE (แฟนซี ไคท์ว่าวแฟนซีหลากหลายรูปทรงที่ถูกออกแบบ แต่งแต้มท้องฟ้าให้สีสันสดใสเพื่อให้คนที่ชื่นชอบดื่มด่ำวิวทิวทัศน์ผืนทราย ชายหาด ได้ครีเอทคอนเทนท์อวดเพื่อนในโลกออนไลน์  ซึ่งความสนุกสุดแซ่บทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ที่ TRIPLE TREE BEACH (ใกล้ครัวเม็ดทราย) อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ชาวนั่งเลเตรียมตัวมารับซัมเมอร์แรกก่อนใครได้เลย!!   

สำหรับคนที่ชื่นชอบปาร์ตี้ริมทะเล สายลม แสงแดดและเสียงดนตรี มาร่วมสัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดและเผ็ชที่สุด ใน Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival 3 (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล บีช ปาร์ตี้ และ มิวสิคเฟสติวัล สาม) ซึ่งจะจัดขึ้นใน                                        ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ที่ TRIPLE TREE BEACH (ใกล้ครัวเม็ดทราย) อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เริ่มจำหน่ายบัตร Early Beach ราคาพิเศษ 1,500 บาท (จากราคาปกติ 2,500 บาท) ในวันที่ 1 – 3 กุมภาพันธ์ 2567 เพียง วันเท่านั้น!!! ซื้อบัตรได้ทาง www.gmmlive.com หรือ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven            ทุกสาขา หรือ www.allticket.com และอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง FB / IG : NanglayBeachPartyAndMusicFestival และ Tiktok / Twitter : @Nanglayfest