เปิดปี 2024 ด้วยความเดือดระอุไปกับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์สุดมันส์ The Beekeeper นรกเรียกพ่อ” ในเรื่องราวการล้างแค้นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ นำโดยตัวพ่อแอ็กชัน เจสัน สเตแธม ที่ล่าสุดหนังกวาดคะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 73% พร้อมกับโกยคำชมจากนักวิจารณ์และสื่อต่างๆมากมาย ทั้งฉากแอ็กชันที่ได้รับการเนรมิตมาอย่างดุดัน จังหวะสุดมันส์ที่ดูแล้วใจเต้นรัว เลือดสูบฉีดเต็มพิกัด รวมถึงนักแสดงอย่าง เจสัน สเตแธม และผู้กำกับ เดวิด เอเยอร์ ที่แท็กทีมปล่อยความมันส์เอาใจคอหนังบู๊กันถ้วนหน้า

โดยล่าสุดมงคลเมเจอร์ได้ประเดิมความเดือด ให้ผู้ชมกลุ่มแรกได้ระบายความแค้นกันอย่างจุใจ ในรอบสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา  โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ นักแสดง ทีมสตันต์แมน และนักกีฬาจากกลุ่มศิลปะการต่อสู้ อาทิ คุณจิระนันท์ พิตรปรีชาคุณแหม่ม วีรพร นิติประภาคุณต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, จอห์น บราโว่สมาคมยูยิตสูแห่งประเทศไทย และเหล่าคนดังอีกมากที่ตบเท้ามาร่วมพิสูจน์ความโหดกันอย่างคับคั่ง

บรรยากาศภายในงาน ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับผู้เข้าร่วมได้มีโอกาสระเบิดความแค้น โชว์พลังหมัดไปกับ ตู้ชกวัดพลัง ที่จะกระตุ้นอะดรีนาลีนกัน ก่อนเข้าไปเดือดทะลุปรอทในโรงภาพยนตร์ ซึ่งหลังจากรับชมภาพยนตร์ร่วมกันแล้ว ผู้ชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โคตรมันส์ โคตรดุดัน โคตรอันตราย

“มันส์แบบสาแก่ใจสุด ชอบสุดในความเลยเถิดของเส้นเรื่อง จากน้ำผึ้งหยดเดียว มันไปใหญ่โตเกินคาด รู้สึกว่า Jason Statham กับผู้กำกับ David Ayer จับมือกันถูกคู่มาก พาหนังทั้งเดือดทั้งกวนโอ้ย ฉากบู๊นี่ระห่ำแบบรั่วสุดๆ” – Gossip_Gun

 

ใครที่เคยรำคาญหรือตกเป็นเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ต้องดูเรื่องนี้ สาแก่ใจมากๆ หนังบู๊สนั่น แต่พูดถึงระบบกฎหมายด้วยว่ามันเอื้อกับใครกันแน่ แฟนคลับพี่เจสันไม่ผิดหวังค่ะ ” – ผู้ชายคนนั้นจากหนังเรื่องนี้

 

“หนังโคตรเดือด นี่คือ John wick ในฉบับของ Jason Statham ที่โคตรมันส์” สมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero

 

“โคตรมันส์ ลุ้นสนุก แถมยังสะท้อนสังคมเบาๆ นี่คือ เจสัน สเตแธม! และผู้กำกับ David Ayer เหมาะกับหนังแนวนี้จริงๆ” – หนังเป็นเรื่อง

ผลงานยุคหลัง ๆ ของ เจสัน สเตแธม เรื่องนี้ถือเป็นคิวบู๊ที่ดุดันที่สุด และบอกให้รู้ถึงสไตล์การเป็น action hero ที่เปลี่ยนไป ไม่เน้นพลิ้วไหว ใช้ความคมและเก๋าเข้ากระแทก มันเลยเป็นหนังแอ็กชันที่ใช้ศักยภาพเฮียเจสได้จัดเต็มที่สุด ในรอบหลายปี” – Nerddo

น้ำผึ้งหยดเดียว จะปลุกความคลั่งได้เพียงแค่ไหน พิสูจน์ความเดือดพร้อมระบายแค้นไปพร้อมกันใน The Beekeeper นรกเรียกพ่อ วันนี้ในโรงภาพยนตร์ จัดหนักทุกระบบทั้ง IMAX, Screen X และ 4DX

The Beekeeper – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]

 

 

scoop แค่ตัวอย่าง เจสัน สเตแธม ก็ฆ่าไปแล้วนับศพไม่ถ้วนhttps://www.youtube.com/watch?v=pAyrVZyRR3E

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ