ฟินเกินต้านสนุกสนานยิ้มแก้มปริกันทั้งโรงภาพยนตร์ เมื่อ บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดความสุขให้แฟนหนังไทยหัวใจเกินร้อยกันอีก แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ด้วยการชวน อาเล็ก-ธีรเดช, มิ้นท์-รัญชน์รวี, มาร์ช-จุฑาวุฒิ 3 นักแสดงนำจากภาพยนตร์คอมเมดี้-แอ็คชั่น ฟีลกู๊ดแห่งปี ไชน่าทาวน์ ชะช่า มาร่วมจอยๆ กับแฟนด้อมในกิจกรรม FAN MEETING ณ บริเวณโรงภาพยนตร์ (โรงที่ 7) เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

            งานนี้นอกจากบรรดาเหล่าแฟนด้อมจะได้นั่งชมภาพยนตร์เรื่องไชน่าทาวน์ ชะช่า กับ 3 นักแสดงนำ อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว ยังมีกิจกรรมพร้อมรางวัลพิเศษมาเติมเต็มความสุขให้เหล่าแฟนด้อมที่มาร่วมกิจกรรมแฟนมีตติ้งในครั้งนี้กันอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมที่ระลึกจากภาพยนตร์พร้อมลายเซ็นต์, ของใช้ส่วนตัวของ 3 นักแสดงในกองถ่าย และ ตั๋วที่พักจาก Cross Vibe Pataya Seaphere ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมแฟนมีตติ้งด้วยการแจกลายเซ็นต์ พร้อมถ่ายรูปกับแฟนด้อมแบบใกล้ชิดสนิทแนบแน่น

เรียกว่าเป็นความพิเศษ สำหรับแฟนด้อม และแฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์เรื่อง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ที่ บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ตั้งใจมอบให้แทนคำขอบคุณ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชม ไชน่าทาวน์ ชะช่า ยังสามารถชวนเพื่อน คนรัก และครอบครัว ไปร่วมจอยความสุขกันได้ในโรงภาพยนตร์