เมษายนนี้สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ GMM SHOW” 

Bodyslam
Big-ass
Potato

ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง เพื่อให้ซัมเมอร์ของทุกคนเปลี่ยนไปจากบรรยากาศสุดชิลริมทะเลแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นความเดือดสุดฮึกเหิมเข้ามาแทน พร้อมระเบิดความมันกับ 10 สุดยอดศิลปินร็อก นำโดย BODYSLAM / BIG ASS / COCKTAIL / KLEAR / PARADOX POTATO / TAITOSMITH / THREE MAN DOWN / TATTOO COLOUR / TILLY BIRDS  ถือเป็นครั้งแรกที่ได้รวบรวมไลน์อัพศิลปินให้ได้ตื่นตา ตื่นใจกับความเดือดที่จะเกิดขึ้นตลอด 10 ชั่วโมงเต็มภายในวันเดียว การันตีความเดือดด้วยโปรดักชั่นระดับประเทศ แสง สี เสียง มาตรฐานเดียวกับงาน Rock Mountain ที่สร้างความประทับใจให้กับสาวกชาวร็อกไปเต็มๆ เรียกได้ว่า Rock On The Beach 2024 เป็นจุดนัดหมายครั้งใหม่ ของการเดินทางมาไม่ไกลจากกทมเพื่อมาสัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด และเดือดสุดๆ ไปด้วยกัน!!

Three-man-down
Tillybirds
Taitosmith
Tatto-Colour
Cocktail
Klear
Paradox

เหล่าสาวกชาวร็อกห้ามพลาดบรรยากาศริมทะเลกับซาวด์ของดนตรีร็อก ในงาน Rock On The Beach 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง         เริ่มจำหน่ายบัตร EARLY BIRD ราคา 1,500 บาท จากปกติ 2,000 บาท วันที่ 29 กุมภาพันธ์ –         มีนาคม 2567 ที่ Counter Service All Ticketในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ www.allticket.com และ www.gmmlive.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, IG, TIKTOK : GFESTTH

#RockOnTheBeach2024 #เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด #GFEST #GMMShow