บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิรามาธิบดี ร่วมด้วย สิงห์ คอร์เปอเรชั่นแม็คยีนส์เมืองไทยประกันชีวิตรถจักรยานยนต์ไทยฮอนด้ายางรถยนต์โยโกฮามา และขนมอบกรอบตราโฮมมี ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน กับสุดยอดศิลปินดูโอ้ร็อกที่ประกาศจัดคอนเสิร์ตเมื่อไหร่ แฟนๆ ต่างต้อนรับกันอย่างอบอุ่นอุดหนุนบัตร SOLD OUT ทุกรอบในพริบตา อีกทั้งกวาดเสียงชื่นชมและความประทับใจล้นหลาม ปี 2024 นี้เขาทั้งคู่จะกลับมาสร้างความสุขให้ทุกคน ใน “อัสนี และ วสันต์ คอนเสิร์ต ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง? ซุ่มซ้อม เตรียมพร้อมโชว์จัดเต็ม แสงสีเสียง ให้มันส์กว่าครั้งไหนๆ หลากหลายอารมณ์ มากมายความรู้สึกที่จะได้ฟังได้ฟินพร้อมกันแบบสดๆ ในงานนี้เท่านั้น พิเศษสุดกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ และแขกรับเชิญตัวท็อปที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดแบบไม่มีแผ่วตลอดโชว์แน่นอน

                

               พบ “อัสนี และ วสันต์ คอนเสิร์ต ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 (10.00 น.) เป็นต้นไป บัตรราคา 1,500 / 2,000 / 3,000 / 3,000 (บัตรยืน) / 4,000 / 4,500 / 6,000 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com อย่ามัวร่ำไร เดี๋ยวจะกุ้มใจ เพราะกดบัตรไม่ทัน

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/neekrungmagazinehttps://www.facebook.com/asanee.official และ https://www.facebook.com/asaneewasanofficial

 

 

แคปชั่น สำหรับโพสต์สั้น#ฉันเคยบอกกับเธอหรือยังว่า…ปีก่อนเค้าร็อกกันมันส์แค่ไหนว่า…ปีก่อน Sold Out เร็วเพียงใดว่า…ปีนี้ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆอัสนี และ วสันต์ คอนเสิร์ต“ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง”🗓 เสาร์ที่ 27 เมษายน 2567⏰ เริ่มแสดง 19:00 น.📌 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีจำหน่ายบัตร🗓 อาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 (10.00 น. เป็นต้นไป)📌 ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาหรือ www.thaiticketmajor.comหลากหลายอารมณ์ มากมายความรู้สึกฟังพร้อมกันบนเวทีอย่ามัวร่ำไร เดี๋ยวจะกุ้มใจ เพราะกดบัตรไม่ทันนะจ๊ะ 😎เย เย ✌️😀💕✨