เมื่อชายและหญิงที่เข้ากันไม่ได้โคจรมาพบกัน ภารกิจโรแมนติกปั่นป่วนหัวใจจึงเกิดขึ้น

*หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)*

 

กรุงเทพฯประเทศไทย23 กุมภาพันธ์ 2567 – หลังจากซีรีส์ Marry My Husband เพิ่งจบไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Prime Video เตรียมส่งซีร์เกาหลีโรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่อย่าง Wedding Impossible (ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ) มามอบให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเติมเต็มให้วันจันทร์และอังคาร เป็นวันแห่งความฟินเหมือนเดิม โดยกำหนดสตรีมตอนแรกได้แก่วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ และติดตามตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร

Wedding Impossible นำแสดงโดย จอนจงซอมุนซังมินคิมโดวาน และ แบยุนคยอง กำกับโดย ควอนยงอิล (Doom at Your Service, My Unfamiliar Familyเรื่องราวของนักแสดงสาวโนเนมที่ต้องแต่งงานกำมะลอกับเพื่อนสนิทของตัวเอง แต่งานแต่งของเธอครั้งนี้กลับถูกต่อต้านอย่างแรงจากว่าที่น้องเขย นี่คือเรื่องราวที่จะทำให้คุณใจฟูด้วยความโรแมนติกผสานรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

มาดูเหตุผลที่จะทำให้คุณตกหลุมรักซีรีส์เรื่องนี้ไปด้วยกัน!!

นักแสดงนำที่น่าดึงดูดใจ

นักแสดงนำทั้งสี่คนของเรื่องล้วนมีเสน่ห์ทางการแสดงที่น่าดึงดูดใจ ไม่ว่าจะเป็น จอนจงซอ นักแสดงสาวมากความสามารถที่แฟนคลับสายภาพยนตร์ต่างยอมรับในฝีมือ เธอก้าวเข้าสู่วงการด้วยภาพยนตร์เรื่อง Burning ที่สร้างเสียงฮือฮาและทำให้เธอเป็นที่รู้จัก ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่จาก Asian Film Critics Association Awards อีกทั้งเธอยังได้รับรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 57 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง The Call ส่วนใหญ่แฟนๆจะคุ้นเคยกับเธอในบทบาทที่ค่อนข้างจริงจัง นี่เป็นครั้งแรกที่เธอมานำแสดงในซีรีส์แนวรอมคอม ที่จะทำให้ผู้ชมได้เห็นเสน่ห์ด้านใหม่ของเธอ

และสำหรับใครที่ยังคิดถึง มุนซังมิน ในบทบาทองค์ชายซองนัม จากซีรีส์ย้อนยุค Under The Queen’s Umbrella มาในครั้งนี้เขาจะได้รับบทนำแบบเต็มตัว ด้วยภาพลักษณ์แบบใหม่ ในลุคของหนุ่มออฟฟิศที่เบื้องหลังคือทายาทตระกูลดังอันร่ำรวย และเขาเองก็ได้รับรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 59 สาขานักแสดงหน้าใหม่ชายยอดเยี่ยม จากผลงานเรื่อง Under The Queen’s Umbrella ด้วยเช่นกัน มาร่วมติดตามก้าวที่เติบโตและเปล่งประกายของมุนซังมินใน Wedding Impossible

ส่วน คิมโดวาน นักแสดงหนุ่มที่หลายคนหลงรักในรอยยิ้ม เขาเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากซีรีส์ Start-Up มาใน Wedding Impossible ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้เขาฉายแววความสามารถและพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงที่มากกว่าเดิม

ปิดท้ายด้วย แบยุนคยอง นักแสดงสาวที่มีผลงานมาแล้วหลายเรื่อง การได้เธอมาร่วมแสดงในเรื่องนี้ นับเป็นการเติมเต็มทีมเวิร์คที่แข็งแรงของนักแสดงนำ

บทบาทที่น่าสนใจ

บทบาทที่นักแสดงแต่ละคนได้รับ ล้วนมีความแตกต่างและน่าสนใจ จอนจงซอ เล่าถึงตัวละคร นาอาจอง ของเธอว่า เธอเป็นนักแสดงที่เก่งมาก แต่ยังไม่เจอบทที่ใช่สักที เธอมีความสามารถแต่ไม่มีชื่อเสียง เธอแสดงมาแล้วหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็นซอมบี้เหยื่อของฆาตกรต่อเนื่องนักเรียน หรือแม้แต่บทเจ้าสาว เธอจึงตัดสินใจรับข้อเสนอในการเป็นภรรยาหลอกๆของเพื่อนสนิท เพราะนี่จะทำให้เธอได้เป็นนักแสดงนำ เป็นตัวละครเอกครั้งแรกในชีวิต”

ทางด้าน มุนซังมิน เล่าถึงตัวละคร อีจีฮัน ของเขาว่า เขาเหมือนกับสุนัขพันธ์รีทรีฟเวอร์เลยครับ เขาดูเป็นมิตรและสดใส แต่ในขณะเดียวกันเขาก็มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้พี่ชายของเขาได้เป็นผู้สืบทอดกิจการของครอบครัวเป็นอย่างมาก ตัวเขาเองเลือกใช้ชีวิตเรียบง่าย แต่ใครจะรู้ว่าในความเป็นจริงมีบางอย่างที่เขาเก็บซ่อนเอาไว้

คิมโดฮาน เล่าถึงความสัมพันธ์ของ อีโดฮัน ตัวละครของเขา กับ นาอาจอง ตัวละครของจอนจงซอ ว่า อาจองเป็นคนเดียวที่รู้ความลับของผมครับ และเธอก็เป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์และแสนดีมาก

ส่วน แบยุนคยอง แนะนำ ยุนแชวอน ตัวละครของเธอว่า เธอเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในทุกอย่างเลยค่ะ ยกเว้นเรื่องความรัก เธอเคยแต่งงานและหย่ามาแล้ว ตอนนี้สถานะหัวใจของเธอคือหลงรักข้างเดียว

ความกลมกล่อมระหว่างรอมคอมแนวใหม่และแบบคลาสสิก

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบซีรีส์เกาหลีรอมคอมที่เล่าเรื่องแบบทันสมัยแปลกใหม่ หรือนำเสนอในแบบคลาสสิกที่คุ้นชิน คุณจะพบทั้งสองรสชาติที่ผสมผสานกันอย่างกลมกล่อมใน Wedding Impossible

เราอาจจะคุ้นเคยกับพล็อตว่าที่แม่สามีที่พยายามต่อต้านการแต่งงานของลูกชาย แต่ในเรื่องนี้การแต่งงานจะถูกขัดขวางโดยว่าที่น้องเขย ผู้กำกับควอนยงอิล เล่าว่า ความสัมพันธ์ระหว่างนาอาจองและอีจีฮัน เป็นสิ่งที่แปลกใหม่ เรามักจะเห็นการปะทะคารมระหว่างแม่สามีกับลูกสะใภ้ ในเรื่องนี้จะกลายเป็นน้องสามีที่จะเข้ามาวุ่นวายแทน นี่เป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีความแตกต่างจากรอมคอมทั่วไป แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงเสน่ห์ที่หนังรักแบบคลาสสิกควรจะมีไว้อย่างครบถ้วน ผมอยากแสดงให้ผู้ชมเห็นถึงกระบวนการเติบโตของความสัมพันธ์ในเรื่อง เพราะบางครั้งความรักก็ทำให้สิ่งที่ดูเป็นไปไม่ได้ กลายเป็นเป็นไปได้!

จอนจงซอ เสริมว่า “ในปัจจุบันมีซีรีส์แนวโรแมนติกเยอะมากเลยค่ะ ฉันคิดว่าซีรีส์ของเราจะทำให้คุณได้หวนคิดถึงความโรแมนติกแบบคลาสสิกเหมือนอย่างละครในอดีต ในขณะเดียวกันก็มีความแปลกใหม่ที่นำเสนอในเรื่องนี้ด้วยค่ะ”

เคมี เคใจ ที่แสนลงตัว

เมื่อนักแสดงมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดีนอกจอ รับรองได้เลยว่าผู้ชมจะได้เห็นเคมีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีในจอด้วย จอนจงซอ เล่าว่า ฉันสนุกและมีความสุขในการถ่ายทำมากเลยค่ะ ฉันคิดว่านักแสดงคนอื่นๆก็จะบอกว่าการทำงานในเรื่องนี้มีความสุขที่สุดและเป็นกองถ่ายที่ดีที่สุดเหมือนกัน ตอนนี้พวกเรายังติดต่อกันอยู่ทุกวันเลยค่ะ แล้วก็พูดคุยกันเรื่องทั่วไปที่ไม่ใช่เรื่องงาน ตอนนี้พวกเราสนิทกันมากๆเลย และฉันคิดว่าความสนิทของพวกเราจะถ่ายทอดออกมาเป็นเคมีที่ลงตัวในซีรีส์ค่ะ

ทั้งสนุกและเยียวยาหัวใจ

นอกจากความสนุกที่ผู้ชมจะได้รับจากซีรีส์เรื่องนี้แล้ว ยังมีเรื่องราวให้กำลังใจที่จะเยียวยาหัวใจและเชื่อมโยงกับผู้ชมได้อีกด้วย ผู้กำกับควอนยงอิล เล่าว่า บางครั้งในการใช้ชีวิต พวกเราต้องโกหกปิดบังบางสิ่ง พยายามควบคุมอารมณ์และซ่อนความรู้สึกที่แท้จริง ตัวละครทั้งหลายในเรื่องก็เช่นกัน พวกเขามีสิ่งที่ต้องปิดบังด้วยเหตุผลต่างกัน พวกเขาได้มาเจอกัน เปิดใจต่อกันและพบว่าอยู่ในสถานการณ์คล้ายกัน

จอนจงซอ เล่าเพิ่มเติมว่า “ฉันคิดว่าคุณจะได้เห็นตัวเองหรือคนใกล้ตัวในชีวิตจริง ที่มีบางอย่างคล้ายกับตัวละครของพวกเรา เมื่อได้ดูซีรีส์คุณจะแอบเอาใจช่วยตัวละครแต่ละตัว นี่เป็นซีรีส์ที่สนุกและเยียวยาหัวใจ และเคมีของพวกเราทั้งชวนลุ้นและสร้างเสียงหัวเราะได้แน่นอนค่ะ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกความสนุกข้างต้น อย่าพลาดชมซีรีส์  Wedding Impossible (ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ) ทุกวันจันทร์และอังคาร เริ่มสตรีม 26 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ Prime Video เท่านั้น

Wedding Impossible เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหาของ Prime Video ร่วมกับรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์กว่าพันรายการ ไม่ว่าจะเป็นผลงานจากประเทศไทยอย่าง The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า, Coin Digger เกม สูญ เหรียญ, Enigma คน มนตร์ เวท, Home School นักเรียนต้องขัง ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Marry My Husband, Death’s GameMy Man is Cupid, BTS: Yet to ComeThe Kidnapping Day, The Killing Vote, HeartBeat, Lies Hidden in My Garden, Tale of The Nine Tailed 1938, Jinny’s Kitchen, Island อนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin (ซามูไรพเนจร) อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง  Gen V, Citadel, The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys,Tom Clancys Jack Ryan และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆ มากมายที่รองรับ สำหรับแอป Prime Video สมาชิกสามารถดาวน์โหลดรายการตอนต่างๆ เก็บไว้บนอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ต เพื่อรับชมได้ทุกที่ในขณะออฟไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

###