สะกดคำว่าธรรมดาไม่เป็นจ้ะแม่จ๋า ฤดูกาล มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ทีไรไม่มีอะไรที่ธรรมดาหรอก เพราะแค่เดินทางมารายงานตัวเข้ากอง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 วันแรก พีดี และ ผู้เข้าประกวดทั้ง 77 จังหวัด จัดใหญ่ใส่สุด ไม่มีใครยอมใคร ทุ่มทุนเนรมิตขบวนแห่นางงามของตัวเองแน่น โรงแรม สวิสโซเทล กรุงเทพ ถ.รัชดาฯ (Swissotel Bangkok ratchada)  เรียกกระแส ล็อคภาพจำ หวังทำคะแนนทิ้งห่างคู่ต่อสู้ และขออยู่ในสายตา บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้กุมชะตา “แจ้งเกิด” ซึ่งแน่นอนว่าผลงานนางงามทุกคนต้องเข้าตา ออร่าต้องพุ่ง ความสามารถต้องปัง ที่สำคัญต้องขับเคลื่อนธุรกิจองค์กร MGI ได้เป็นอย่างดี ตามนโยบายนางงาม 4 BBody Beauty Brain และ Business

บรรยากาศวันนี้คึกคัก เต็มไปด้วยความสนุก หลังซุ่มเตรียมงานกันมาหลายเดือน วันนี้ได้เวลาปล่อยของ ขนมากันหมดทั้งรถซูเปอร์คาร์ มิสแกรนด์ชัยนาท จัดมา คันรวด ต่อด้วยขบวนแห่มหาสงกรานต์ของ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ขี่ม้าเข้ากองก็มีนะ มิสแกรนด์จันทบุรี ฮี๊! ตะมุตะมิน่ารักก็จักรยานขายโรตีสายไหมของ มิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา เมืองที่โรตีสายไหมอร่อยม๊าก เรียกเสียงฮือฮาสุด ยกให้มิสแกรนด์ภูเก็ต ชูป้าย Get Out David ทันกระแสทันเหตุการณ์และได้ใจชาวภูเก็ตเป็นที่สุด มิสแกรนด์สงขลามาในธีมนินจาสาว ใครที่รักษ์ความเป็นไทยก็จัดใหญ่ด้วยขบวนแห่ประจำพื้นถิ่น ใครถนัดร้องก็ร้อง ใครถนัดเต้นก็ใส่เต็มไม่มีเขิน สนุกแบบไม่มีอะไรกั้น ปล่อยของเต็มที่ แฟนคลับทำหน้าที่เชียร์และแชร์  นี่แค่วันแรกนะ ยังมีทีเด็ดอีกมากมายรออยู่ ต้องติดตาม แต่ที่ไม่ต้องรอนานก็เงินรางวัล แสนบาท ที่บอสแจกสำหรับผู้ชนะ Best Arrival  วันนี้ ได้แก่ มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร /อำนาจเจริญ / ชัยนาท /ลำพูน / ภูเก็ต และ ปทุมธานี

ช่วงค่ำคุณณวัฒน์ และ นางงามรุ่นพี่ อาทิ อิงฟ้า วราหะ ,ชาล็อต ออสติน , อุ้ม ทวีพร , เทีย ทวี ฯลฯ เผยเทคนิคคว้ามงแบบไม่จม ไม่หาย ได้ใจกรรมการต้องทำอย่างไร ปิดท้ายวันแรกด้วยพิธีมอบสายสะพาย ก่อนเข้าพักที่ โรงแรม สวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดา โดยทั้งหมดจะเดินทางไปทำกิจกรรมเก็บตัวที่จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 11-21 มีนาคม 2567 ประชันโฉมเพื่อเฟ้นหา มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ คนที่ 12 ในค่ำคืนวันที่ เมษายน 2567 เวลา 19.00 น. ณ  MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า Bravo BKK ถ.พระราม 9

ร่วมชม ร่วมเชียร์ และติดตามกิจกรรมต่างๆได้ทาง Youtube : Grand TV

Facebook : Miss Grand Thailand ,Instagram : missgrandthailand และ TikTok

#นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ #เวทีอันดับ1ของประเทศไทย #WeAreGRANDthe1andOnly