The Idea of You มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์โลกที่งาน SXSW Festival ในวันที่ 16 มีนาคม นี้

ในฐานะ Closing Night Film และเตรียมสตรีมพร้อมกันทั่วโลกวันที่ พฤษภาคมนี้ ที่ Prime Video

 

ฟังเพลงประกอบภาพยนตร์ “Dance Before We Walk“ เพลงเปิดตัวจากวง August Moonโดยค่ายเพลง Arista Records

*หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)*

กรุงเทพฯประเทศไทยมีนาคม 2567 – Prime Video เผยตัวอย่างและโปสเตอร์ภาพยนตร์รักเรื่องใหม่แห่งปี อย่าง The Idea of You (ภาพฝัน ฉันกับเธอ) นำแสดงโดยนักแสดงระดับแม่เหล็กที่โคจรมาพบกัน Anne Hathaway (แอนน์ แฮทธาเวย์) และ Nicholas Galitzine (นิโคลัส กาลิตซีน) โดย The Idea of You เป็นเรื่องราวที่สร้างจากหนังสือนิยายเรื่องดังในชื่อเดียวกันของนักเขียน Robinne Lee ซึ่งตีพิมพ์ในปี 2560 เวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้จะนำเรื่องราวความรักระหว่างตัวละคร Solène (รับบทโดย Anne Hathaway) และ Hayes (รับบทโดย Nicholas Galitzine) นักร้องนำแห่งวง August Moon ให้โลดแล่นมีชีวิตจริง

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

The Idea of You (ภาพฝัน ฉันกับเธอ) เรื่องราวของ Solène คุณแม่เลี้ยงเดี่ยววัย 40 ที่กำลังเริ่มมีความรักแบบไม่คาดฝันกับ หนุ่มวัย 24 ปี อย่าง Hayes Campbell นักร้องนำของ August Moon วงบอยแบนด์สุดฮอตแห่งยุค เมื่อ Solène ต้องก้าวเข้ามาเป็นผู้ดูแลและพาลูกสาวของเธอมาทริปเทศกาลดนตรีโคเชลลาในนาทีสุดท้าย ที่นั่นเธอบังเอิญได้พบกับ Hayes และในทันทีทันใดนั้นหัวใจทั้งคู่ก็เกิดอาการสปาร์ค ขณะที่ทั้งคู่ตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก ไม่นานนักสถานะซูเปอร์สตาร์ของ Hayes ก็กระทบกับความสัมพันธ์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และ Solène ก็พบว่าชีวิตภายใต้การจับจ้องและเป็นจุดสนใจในแสงสปอตไลท์ของเขา อาจเป็นมากกว่าที่เธอต้องการ

ภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นการกลับมาของผู้กำกับ Michael Showalter (ไมเคิล โชวอลเตอร์) ในเทศกาล SXSW Film Festival หลังจากหกปีที่เขาเปิดตัวและได้นำเสนอโปรเจ็กต์มากมาย เช่น Hello My Name is Doris (2015) และ The Big Sick (2017) ซึ่งทั้งสองเรื่องได้รับรางวัล Audience Award ในเทศกาลนี้ด้วย

จากในตัวอย่างภาพยนตร์ เราจะได้ฟังเพลง Dance Before We Walk” ซึ่งเป็นเพลงนำของเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ทาง Arista Records ได้ปล่อยเพลงออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว สามารถรับฟังได้ ที่นี่ ทางแพลตฟอร์มดิจิทัลทั้งหมด

โดยเพลงประกอบภาพยนตร์ฉบับเต็มจะวางจำหน่ายควบคู่กับการสตรีมภาพยนตร์ สั่งซื้อล่วงหน้าได้ ที่นี่

ช่องทางการติดตามวง August Moon: INSTAGRAM และ TIKTOK

 

ข้อมูลภาพยนตร์ The Idea of You (ภาพฝัน ฉันกับเธอ)

·       นักแสดง: Anne Hathaway (แอนน์ แฮทธาเวย์), Nicholas Galitzine (นิโคลัส กาลิตซีน), Ella Rubin (เอลลา รูบิน), Annie Mumolo (แอนนี่ มูโมโล), Reid Scott (รีด สก็อตต์), Perry Mattfeld (เพอร์รี แมตต์เฟลด์), Jordan Aaron Hall, Mathilda Gianopoulos, Raymond Cham Jr., Jaiden Anthony, Viktor White, Dakota Adan

·       กำกับภาพยนตร์โดย: Michael Showalter (ไมเคิล โชวอลเตอร์)

·       บทภาพยนตร์โดย: Michael Showalter (ไมเคิล โชวอลเตอร์) และ Jennifer Westfeldt โดยดัดแปลงจากหนังสือของ Robinne Lee

·       ดำเนินการผลิตโดย: Cathy Schulman p.g.a., Gabrielle Union p.g.a., Anne Hathaway p.g.a., Robinne Lee, Eric Hayes, Michael Showalter (ไมเคิล โชวอลเตอร์), Jordana Mollick

·       อำนวยการผลิตโดย: Douglas S. Jones, Jason Babiszewski, Jennifer Westfeldt, Kian Gass

·       ประเภท: โรแมนติก ดราม่า

·       ความยาว: 115 นาที

·       กำหนดสตรีมวันที่ พฤษภาคม 2567