ห่างหายจากเวทีใหญ่ไปเกือบ 6 ปี พฤษภาคมนี้ หนีกรุง คอนเน็ค ร่วมกับ มูลนิธิรามาธิบดี ร่วมด้วย สิงห์ คอร์เปอเรชั่นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าขนมอบกรอบตราโฮมมีนีเวียซัน และโลตัส เปิดประตูสู่ความคิดถึงบนเวทีใหญ่ ชวนแฟนๆ ตัวจริงทุกเพศทุกวัยของ สาว สาว สาว มาร้องเพลงฉ่ำๆ กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ กับ ความสนุกเกินคิด ฟินเกินต้าน และเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง” กับ ไอดอลในตำนานที่กลับมาทวงความมันส์ออนสเตจอีกครั้งตามคำเรียกร้อง

แอม – เสาวลักษณ์ ลีละบุตร แหม่ม – พัชริดา วัฒนา / ปุ้ม – อรวรรณ เย็นพูนสุข  3 สาวความสามารถรอบด้าน ทั้งร้องนำ คอรัส เล่นดนตรี แต่งเพลง รวมถึงการครีเอท Dress Code ในแต่ละเวทีแบบไม่ซ้ำใคร สร้างกระแสฮอตฮิตต่อเนื่องทุกชุดทุกอัลบั้ม ได้รับการเรียกว่าเป็น เกิร์ลกรุปเบอร์แรกของไทย” เป็น “Vocal Group ที่ดีที่สุดวงหนึ่งของไทย” แถมยังสร้างปรากฏการณ์ “ฮิตห้องส่งแตก” จากรายการโลกดนตรี การันตีด้วยผลงาน 10 ปี 10 อัลบั้ม สร้างเพลงฮิตติดชาร์ตดังมาจนทุกวันนี้ อาทิ ประตูใจรักคือฝันไปเป็นแฟนกันได้ยังไงดอกไม้ของน้ำใจภาพฝัน เป็นต้น ที่ POP ตั้งแต่รุ่นแม่ และติดจนร้องตามกันได้ไม่มีตกยุค

เตรียมตัวให้ดี คอนเสิร์ตนี้จุใจ เซอร์ไพรส์เน้นๆ จัดเต็มกว่าครั้งไหนๆ เพราะทั้ง 3 สาวเทคิวซุ่มซ้อมหนัก ทั้งร้อง ทั้งเต้น โชว์เดี่ยว โชว์กลุ่ม โชว์พิเศษก็เกินร้อยแน่ แถมศิลปินรับเชิญก็เริ่ดสุดเท่สุดฮาสุดใสสุด… และคาดไม่ถึงมากที่สุด จะเป็นใคร สนุกแค่ไหน? มาเปิดประตูของความคิดถึงไปด้วยกัน ใน สาว สาว สาว ประตูใจคอนเสิร์ต” กับ 2 รอบการแสดง วันเสาร์ที่ 25 – อาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 28 มีนาคม 2567 (10.00 น. เป็นต้นไป) ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com

#สาวสาวสาว #ประตูใจ #ประตูใจคอนเสิร์ต #มูลนิธิรามาธิบดี #คำว่าให้ไม่สิ้นสุด #Singha #ThaiHonda #โฮมมี

#กันแดดนีเวียเกาหลี #Lotuss #Neekrung