ถึงเวลาเทคออฟภาพยนตร์หายนะฟอร์มมันส์ประเดิมปี 2024 ให้แฟนภาพยนตร์เมืองไทยได้มาระทึกกันเป็นกลุ่มแรกเมื่อ ครีเอทีฟ โมชั่น ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดงาน ‘No Way Up งาบคลั่งไฟลต์ Press Screening’ ให้สื่อสายภาพยนตร์ บันเทิง เซเลบคนดัง รวมทั้งนักบินและลูกเรือ มาร่วมเช็คอินขึ้นเที่ยวบินดิ่งรังเพชฌฆาต เป็นกลุ่มแรกของเมืองไทย เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

                นำทีมผู้โดยสารแน่นงานด้วย จีโน่ จิรายุส’ ตำรวจหนุ่มหล่อที่สร้างกระแสไวรัลเกรียวกราวเมื่อเร็วๆ นี้ ร่วมด้วยสองสาวสายโคฟ (Cover) ที่แต่งเป็นนางงามจากประเทศไทยและฟิลิปปินส์ได้สุดปัง มาประชันโฉมพร้อมลากกระเป๋าขึ้นเครื่องบินนรกลำนี้ ตามมาด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นจาก Ent.Sync Thailand และ Toryodd Entertainment ที่ขอมาวัดใจกับ No Way Up กันอย่างคับคั่ง รวมทั้งเกมแคสเตอร์คนดังอย่าง Winzy มาวินมาแวะ และกัปตันเทิร์นจากเพจ turn JetRider ที่พาทีมนักบินตัวจริงและลูกเรือตัวจริงมาร่วมเทคออฟพิสูจน์ไฟลต์ชนฉลามไปพร้อมกับสื่อมวลชนและอินฟลูเอนเซอร์คับคั่งงาน

                และหลังจากที่แขกในงานได้ไต่ระดับความระทึกสัมผัสหายนะยกกำลังสองเริ่มจากหยุดหายใจไปกับภาพเหตุการณ์เครื่องบินระเบิดกลางฟ้าสุดช็อค ไปจนถึงลุ้นจิกเบาะไปกับสถานการณ์ที่ผู้โดยสารที่เหลือรอดต้องเผชิญหน้ากับฝูงฉลามที่กำลังหิวกระหายใต้ท้องทะเล ซึ่งเสียงตอบรับหลังชม หลายเสียงถึงกับบอกว่าเรื่องนี้ทำถึง และสนุกเกินคาดมากๆ และลุ้นตลอดเวลา

ทำการบ้านมาดี บีบหัวใจ” – เสพติดดูหนัง

ทำถึง หนังทำงานได้มากกว่าที่คิด” – SNFX

ประเด็นดีเฉย ระทึก หายใจไม่ทั่วท้อง” – ผู้ชายคนนั้นจากหนังเรื่องนี้

กราบคนคิดพลอตก่อนเลย” – Carrie Bradshaw

กรี๊ดแบบเสียสติ สติแตกแทบทั้งเรื่อง” – Movie FF: Friend and Fun

14 มีนาคมนี้ ถึงเวลาผู้โดยสารแฟนหนังชาวไทยร่วมทะยานความระทึกเหวี่ยงฟ้าดิ่งมหาสมุทรไปกับไฟลต์นี้ ร่วมออกเดินทางสู่เที่ยวบินนรกตัดสินชะตากรรม ผู้โดยสารที่ต้องเอาความฝันและความหวังมาทิ้งไว้ในเครื่องบินจมทะเลกลางฝูงฉลามเพชฌฆาตที่กำลังหิวกระหายรับประกันมันส์ไม่ต้องพักโดยผู้สร้าง 47 Meters Down “No Way Up งาบคลั่งไฟลต์” อย่าตกเครื่องถ้าไม่อยากพลาดที่สุดแห่งความตื่นเต้น 14 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์ ทั้งเสียงภาษาอังกฤษและเสียงไทย 

ตัวอย่างภาพยนตร์ No Way Up งาบคลั่งไฟลต์: https://youtu.be/jAg4mgSLovU

 

#NoWayUp  #งาบคลั่งไฟลต์ #CreativeMotion

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ