สร้างปรากฎการณ์ ยืน 1 บ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศเกาหลีได้ยาวนานและรวดเร็ว ด้วยยอดผู้ชมทะลุ ล้านคน พร้อมทะยานสู่ 10 ล้านคน ถืงเวลาแฟนหนังชาวไทยจะได้สัมผัสความสยอง EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม ภาพยนตร์ ดราม่า ระทึกขวัญ-สยองขวัญเหนือธรรมชาติลึกลับ ที่จะเข้าฉายวันที่ 21 มีนาคม นี้เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์ ผลงานกำกับโดย จาง แจ-ฮยอน (Jang Jae-hyun) (ผลงานที่ผ่านมา Svaha: The Sixth Fingerนำแสดงโดย ซุปตาร์เกาหลี ชเว มิน-ชิก (Choi Min-sik)คิม โก-อึน (Kim Go-eun)ยู แฮ-จิน (Yoo Hae-jin) และ อี โด-ฮยอน (Lee Do-hyun)

สิ้นสุดการรอคอย ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ และ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) ผนึกกำลัง จัดงานเปิดตัว EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม อย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยมีผู้บริหาร ชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด และ รชต ธีระบุตร กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และ สื่อมวลชน

ภายในงานสร้างบรรยากาศความหลอนด้วย นายแบบนางแบบ จัดเต็ม เพ้นท์หน้าแต่งองค์ทรงเครื่อง เป็นหมอผีและร่างทรง โดยร่วมถ่ายภาพกับแขกและสื่อที่มาร่วมแสดงความยินดีและรับชมภาพยนตร์ นำโดย ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล (คุณชายอดัม)ผกามาส แสงมณีอดิสรณ์ ตรีสิริเกษม (ปิ๊ง) ผู้กำกับกัน จาก Hollywood by GossipGun, พีท ทองเจือ, ดารินา บุญชู, สาวจาก SKY BOX เพียงฟ้า ยากานิกิคัทรียาฑ์ บาวเวนส์ และ ณัฐวดี กาญจนโอภาษ, Trasher Bangkok ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมี บ้านแฟนคลับ คิม โก-อึน (Kim Go-eun) Thailand Fan Club จับมือ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ด้วยการจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในเพจฯ ได้ผู้โชคดีจำนวน 20 ท่านมาร่วมชม EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม ในค่ำคืนวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม เรื่องราวของหมอผี ฮวาริม (แสดงโดย คิม โก-อึน Kim Go-eun) และบงกิล (แสดงโดย อี โด-ฮยอน Lee Do-hyun) ที่ทำพิธีขุดสุสาน เมื่อเริ่มการขุด พวกเขากําลังเผชิญหน้ากับบางสิ่งที่น่ากลัวและเป็นลางร้ายมากกว่าที่พวกเขาคาดไว้

ถึงเวลาเตรียมพร้อมกันให้ดี ทุกวิญญาณ จะถูกปลุก ทุกการขุด จะถูกสะกด EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม กำหนดฉาย 21 มี.ค. นี้ ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่าง www.youtube.com/watch?v=n7utvqRaTas 

 

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

Facebook : www.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :   www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@shinesaengadventure

 

#EXHUMATH #ขุดมันขึ้นมาจากหลุม

#ChoiMinsik #KimGoeun #YooHaejin #LeeDohyun #JangJaehyun

#ฉายแสงแอดเวนเจอร์ #ShinesaengAdVenture 

#SonyPicturesThailand #SonyPictures