มาถึงโค้งสุดท้ายกับการแข่งขันรอบ Final การประกวดร้องเพลงอมตะสุดคลาสสิกของคนรุ่นใหม่ กับรายการ “เพลงเอก ซีซั่น 3” เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการเก็บคะแนนในโจทย์เพลงช้า ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คน เรียกได้ว่าทำโชว์ออกมาได้เป็นที่ประทับใจคณะกรรมการ รวมถึงผู้ชมทางบ้านอย่างมากเลยทีเดียว

ในสัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายคือ วิรัช ศรีพงศ์ ท่านฑูตที่หลงรักในบทเพลงสุนทราภรณ์ , เอิร์ด ณัฐกรณ์ หนุ่มหล่อ เสียงมีเสน่ห์ที่ฟังแล้วต้องหลงรัก , บอม อดิเทพ ชายหนุ่มผู้ต้องมนต์เพลงลูกกรุง , เซม ภานุรุจ ผู้ถ่ายทอดบทเพลงสุดคลาสสิกได้อย่างกินใจ และ บาร็อก ชลธาร หนุ่มน้อยวัยเพียง 17 ปี กับเสน่ห์เหลือล้นบนเวทีที่สะกดคนดูทุกคน ทั้ง 5 คนล้วนมีความสามารถและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ยากที่จะเดาได้ว่า ใครจะเป็นแชมป์คนต่อไปบนเวทีคุณภาพแห่งนี้ ถือว่าเป็นการฟาดฟันด้วยบทเพลงอมตะสุดคลาสสิกที่ตราตรึงและทุกคนคิดถึงจริงๆ ยิ่งไปกว่านั้นทุกการถ่ายทอดทุกบทเพลงโดย “วงคุณพระช่วยออร์เคสตรา” ยิ่งทวีความไพเราะจับใจในทุกครั้งที่ได้ฟัง และการคัดเลือกที่เข้มข้นจากกรรมการผู้คร่ำหวอดทางด้านดนตรีทั้ง 4 ท่าน นำโดย ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, แหม่ม พัชริดา วัฒนา, รัดเกล้า อามระดิษ และโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

มาร่วมลุ้นเพื่อหาแชมป์คนต่อไปบนเวที “เพลงเอก ซีซั่น 3” พร้อมกันวันพุธที่ 27 มี.ค. 2567 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ทุกช่องทางออนไลน์ รายการ “เพลงเอก”