นับเป็นอีกหนึ่งรายการดีดีที่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) สรรค์สร้างความสนุก สุดลุ้น และมันเต็มอิ่ม ส่งตรงทุกกลุ่มเป้าหมาย กับการวัดพลังคนรุ่นใหม่ใน รายการ “Genwit อัจฉริยะพันธุ์ใหม่ Presented by Bangchak Group” ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23 เริ่ม พุธที่ 3 เมษายนนี้ รายการน้ำดีเพื่อสังคมไทย รายการใหม่ที่ถูกจับตามองกับการประลองปัญญา วัดไหวพริบ โชว์ความคิดเพื่อค้นหาอัจฉริยะในเรื่องของ วิทยาศาสตร์, เทคโนโลยี, วิศวกรรมศาสตร์ และคณิตศาสตร์ และการฉีกกฎการตอบคำถามแบบเดิมๆ เพราะต้องใช้ทั้งความไว ใช้ไหวพริบ และการพลิกแพลงอย่างสร้างสรรค์ในการตอบคำถาม แข่งขันโดยทีมมัธยมศึกษาตอนปลายหัวกะทิทั่วประเทศ เพื่อพิสูจน์ว่าโรงเรียนใดจะได้เป็นอัจฉริยะพันธุ์ใหม่

ประเดิม 2 โรงเรียนแรกระหว่าง “โรงเรียนเทพศิรินทร์ เจอกับ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา” มาลุ้นมาสนุกและร่วมตอบคำถามไปพร้อมกัน และร่วมเชียร์ว่าโรงเรียนใดจะคว้าแชมป์ประจำสัปดาห์ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเป็นโรงเรียนแรก

มาร่วมเป็นหนึ่งในการสนับสนุนและสรรค์พลังของคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืน ในรายการ “Genwit อัจฉริยะพันธุ์ใหม่ Presented by Bangchak Group” ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. เริ่มวันพุธที่ 3 เมษายนนี้

สามารถติดตามการแข่งขันและความเคลื่อนไหวของรายการ ได้ทางช่องทางออนไลน์ Facebook และ TikTok ค้นหาคำว่า “Genwit อัจฉริยะพันธุ์ใหม่”