Recommended Series: เนื้อหาซีรีส์แนะนำ

Fallout (ฟอลล์เอาท์ ภารกิจฝ่าแดนฝุ่นมฤตยู)
กำหนดสตรีม: 11 เมษายน

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

Fallout เป็นซีรีส์ที่จากสร้างจากหนึ่งในวิดีโอเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล บอกเล่าเรื่องราวของความมั่งมีและขัดสนในโลกที่แทบไม่มีอะไรหลงเหลือ โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในช่วง 200 ปีหลังวันสิ้นโลก เหล่าผู้อาศัยผู้อ่อนโยนในสถานหลบภัยแสนสะดวกสบาย ถูกบังคับให้กลับไปสู่โลกภายนอกอันโหดร้ายซึ่งได้รับผลกระทบจากรังสีที่ตกทอดมาจากรุ่นบรรพบุรุษ และต้องตกใจเมื่อได้พบกับโลกที่ซับซ้อนอย่างเหลือเชื่อ แปลกประหลาด และเต็มไปด้วยความรุนแรง

เอลลา เพอร์เนล (Ella Purnell) รับบทเป็น “Lucy” หนึ่งในผู้อาศัยในหลุ่มหลบภัยผู้มองโลกในแง่ดี และมีจิตวิญญาณแบบอเมริกันที่เชื่อว่าทุกปัญหามีทางออก จิตใจที่สงบสุขและยึดมั่นในอุดมการณ์ของเธอกำลังจะถูกทดสอบเมื่อคนที่เธอรักถูกทำร้าย ด้านแอรอน โมเทน (Aaron Moten) รับบท “Maximus” ทหารหนุ่มผู้ก้าวสู่ตำแหน่งนายทหารในกองพลที่มีชื่อว่า Brotherhood of Steel เขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อบรรลุเป้าหมายของ Brotherhood of Steel ในการนำกฎระเบียบและความสงบเรียบร้อยมาสู่ดินแดนรกร้าง ส่วนวอลตัน กอกกินส์ (Walton Goggins) รับบท “The Ghoul” นักล่าเงินค่าหัวที่มีศีลธรรมคลุมเครือ และเป็นผู้กุมประวัติศาสตร์ 200 ปีของโลกหลังสงครามนิวเคลียร์

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดย Kilter Films โดย Jonathan Nolan และ Lisa Joy รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร ซึ่ง Jonathan Nolan ยังรับหน้าที่กำกับสามตอนแรกอีกด้วย  รวมถึงได้ Geneva Robertson-Dworet และ Graham Wagner รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร ผู้เขียนบท และโชว์รันเนอร์  นำแสดงโดย Ella Purnell (Yellowjackets), Aaron Moten (Emancipationและ Walton Goggins (The Hateful Eight)  นอกจากนี้ Athena Wickham จาก Kilter Films ยังเป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารร่วมกับ Todd Howard จาก Bethesda Game Studios และ James Altman จาก Bethesda Softworks ผลิตโดย Amazon MGM Studios และ Kilter Films ร่วมกับ Bethesda Game Studios และ Bethesda Softworks

นอกจากนักแสดงนำข้างต้น ทีมนักแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ยังประกอบด้วย Moisés Arias (The King of Staten Island), Kyle MacLachlan (Twin Peaks), Sarita Choudhury (Homeland), Michael Emerson (Person of Interest), Leslie Uggams (Deadpool), Frances Turner (The Boys), Dave Register (Heightened), Zach Cherry (Severance), Johnny Pemberton (Ant-Man), Rodrigo Luzzi (Dead Ringers), Annabel O’Hagan (Law & Order: SVUและ Xelia Mendes-Jones (The Wheel of Time)

 

Going Home with Tyler Cameron
กำหนดสตรีม: 18 เมษายน

รายการซีรีส์เรียลลิตี้ Going Home with Tyler Cameron นำแสดงโดยไทเลอร์ คาเมรอน หนุ่มหล่อคนดังจากรายการเรียลลิตี้หาคู่ The Bachelorette ในภารกิจเดินตามความฝันเพื่อก่อตั้งบริษัทรับก่อสร้างและปรับปรุงบ้านของตัวเอง หลังจากสูญเสียแม่อย่างกะทันหัน ไทเลอร์ย้ายกลับไปที่บ้านเกิดของเขาที่เมืองจูปิเตอร์ รัฐฟลอริดา เพื่อกลับมาอยู่กับครอบครัวอีกครั้ง และทำเป้าหมายในการเปิดตัวธุรกิจ Image One ให้เป็นจริง ไทเลอร์ค่อยๆ ก่อร่างสร้างบริษัทของเขาจากศูนย์ และสร้างความประทับใจให้ลูกค้าในการปรับปรุงบ้านแต่ละครั้ง โดยได้รับความช่วยเหลือจากสมาชิกในทีมอย่าง Robb Ritch ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำกำไรจากบ้าน และ Jessica Quintero นักออกแบบตกแต่งภายในจากไมอามี

ไทเลอร์ต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายในการเป็นผู้ประกอบการ โครงการของเขาใหญ่ขึ้น ดีขึ้น และซับซ้อนมากขึ้น ไทเลอร์ได้รับแรงสนับสนุนจากเพื่อนๆ รอบตัวอย่างเหนียวแน่น ซึ่งจะมาร่วมปรากฏตัวในรายการ อาทิ อดีตผู้เข้าร่วมรายการจากแฟรนไชส์รายการ Bachelor Nation อย่าง Matt James, Rachael Kirkconnell, Jason Tartick และยังรวมถึงสาวสวยจาก The Bachelorette ที่ไทเลอร์เคยหลงรักอย่าง Hannah Brown ด้วย รายการในแต่ละตอนจะเผยให้เห็นผลงานการปรับปรุงบ้านอันน่าทึ่งของ Image One โดยภารกิจที่สำคัญที่สุดในซีซั่น คือการเปลี่ยนบ้านที่แม่ผู้ล่วงลับของไทเลอร์ทิ้งไว้ ให้กลายเป็นบ้านสำหรับครอบครัวอย่างที่เธอใฝ่ฝันมาตลอด

Going Home with Tyler Cameron อำนวยการสร้างโดย Amazon MGM Studios และ High Noon Entertainment ของ ITV America และอำนวยการสร้างโดย Scott Feeley, Sarah Presta, Glenna Stacer Sayles, Chaz Morgan และ Tyler Cameron

THEM: The Scare (คนนอกหวาดผวา)
กำหนดสตรีม: 25 เมษายน

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

THEM กำลังจะกลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่สองด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในลอสแอนเจลิส (ซีรีส์ซีซั่นแรกเรื่องราวเกิดขึ้นที่เมืองคอมป์ตันในช่วงปี 1952 แต่สำหรับซีซั่นที่สองนี้ เรื่องราวจะเกิดขึ้นในปี 1991) โดยมีศูนย์กลางที่กรมตำรวจลอสแอนเจลิส เมื่อนักสืบคดีฆาตกรรม “ดอว์น รีฟ” ได้รับมอบหมายให้ทำคดีใหม่ คดีฆาตกรรมน่าสยดสยองของผู้หญิงในบ้านอุปถัมภ์ ซึ่งทำให้แม้แต่นักสืบที่แข็งแกร่งที่สุดต้องอกสั่นขวัญแขวน ดอว์นมุ่งมั่นที่จะหยุดฆาตกรให้ได้ แต่ในขณะที่เธอต้องฝ่าฟันช่วงเวลาอันสับสนอลหม่านในลอสแอนเจลิส และเข้าใกล้ความจริงมากขึ้นเรื่อยๆ เธอก็เริ่มได้กลิ่นของลางร้าย และความชั่วร้ายที่เข้าครอบงำเธอและครอบครัว…

 

Film Collection: เนื้อหาภาพยนตร์แนะนำ

Música
กำหนดสตรีม: 4 เมษายน

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

“รูดี้ แมนคุโซ” (Rudy Mancuso) เป็นนักแสดงข้างถนนที่มีพรสวรรค์จากย่าน Ironbound ของเมืองนวร์กผู้ยังไม่รู้ว่าจะเอายังไงกับชีวิต เขามีมุมมองต่อโลกที่ไม่เหมือนใคร ด้วยภาวะการรับรู้ข้ามประสาทสัมผัสที่เรียกว่าซินเนสทีเซีย (Synesthesia) รูดี้รับรู้ทุกเสียงที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันเป็นจังหวะที่ซับซ้อน ตั้งแต่เสียงแตรรถ น้ำหยด ไปจนถึงเสียงกระแทกประตู เขาพยายามจะควบคุมเสียงดนตรีที่ดังขึ้นในหัว แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก

ในเวลาที่เขาไม่ได้เข้าเรียนหรือแสดงละครหุ่นกระบอกให้คนที่สัญจรไปมาในชุมชนบราซิลที่ Ironbound รูดี้พยายามโน้มน้าว “เฮลีย์” (รับบทโดย Francesca Reale)  แฟนสาวของเขาให้เชื่อว่าเขาจะพบเส้นทางชีวิตของตัวเองในสักวัน เขาอาศัยอยู่กับ “มาเรีย” (รับบทโดย Maria Mancuso แม่ของรูดี้ในชีวิตจริง) แม่ของเขา ผู้ซึ่งอยากให้ลูกชายทิ้งแฟนสาวแล้วลงหลักปักฐานกับสาวบราซิลในละแวกเดียวกัน

แต่แล้วเรื่องราวก็พลิกผันวุ่นวายเมื่อรูดี้ถูกปลาแช่แข็งกระเด็นใส่จนล้ม อุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้เขาได้พบกับ “อิซาเบลลา” (รับบทโดย Camila Mendes) สาวสวยชาวบราซิลซึ่งทำงานในตลาดปลาและอาจเข้าใจรูดี้อย่างที่ไม่มีใครเข้าใจ รูดี้ติดอยู่ในวังวนรักสามเส้า และต้องพยายามรับมือกับทั้งประเพณีของครอบครัว ผู้หญิงในชีวิตของเขา และ ‘เสียงดนตรี’ ในหัวให้ได้

Música คือภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้แหวกแนวที่ดำเนินเรื่องด้วยจังหวะติดหนึบเข้าถึงง่าย นำแสดงโดย Rudy Mancuso ซึ่งยังรับหน้าที่เป็นทั้งผู้กำกับ ผู้เขียนบทร่วม นักแต่งเพลง และผู้ออกแบบท่าเต้นของภาพยนตร์ด้วย โดยอ้างอิงเรื่องราวจากประสบการณ์จริงของเขาเอง

 

How To Date Billy Walsh
กำหนดสตรีม: เมษายน

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

อมีเลีย” (รับบทโดย Charithra Chandran) และ “อาร์ชี” (รับบทโดย Sebastian Croft) เป็นเพื่อนวัยรุ่นสุดซี้กันมาตั้งแต่เด็ก อาร์ชีอยู่เคียงข้างอมีเลียในวันที่ลำบากและหัวเราะกับมุกตลกของเธอเสมอ ในขณะเดียวกันก็เก็บความรักตลอดชีวิตที่เขามีต่อเธอไว้เป็นความลับ แต่เมื่อเขากำลังรวบรวมความกล้าที่จะเผยความรู้สึกของตัวเองออกไป อมีเลียกลับไปตกหลุมรัก “บิลลี่ วอลช์” (รับบทโดย Tanner Buchanan) นักเรียนใหม่ชาวอเมริกันที่ย้ายมาใหม่ อาร์ชีผู้อกหักพยายามสุดตัวเพื่อแยกอมีเลียและบิลลี่ออกจากกัน แต่กลายเป็นว่าพวกเขายิ่งใกล้ชิดกันมากขึ้น และบิลลี่ก็อาจต้องสูญเสียเพื่อนสนิทของเขาไป

###