รวยคนเดียวมันไม่เริ้ด ต้องเปิดโอกาสให้รวยกันทั้งประเทศถึงจะดี ว่าแล้ว บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI จับมือ บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY ผู้ให้บริการด้านระบบตู้เติมเงิน และขยายธุรกิจด้วยความต้องการที่เป็นผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีด้านการเงิน (Financial Technology) ที่มีระบบ Ecosystem ของตัวเองที่ครบวงจรและครอบคลุมที่สุด แถลงข่าวร่วมจำหน่ายสินค้าแบรนด์นางงาม ผ่านตู้ Sabuy Vending Plus 13,000 ตู้ ทั่วประเทศ เพิ่มช่องทางการจำหน่าย และ โอกาสใหม่ ในด้าน Digital & Technology Synergy หลัง MGI เข้าถือหุ้น SABUY 1.7% เพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ พร้อมเซ็นสัญญากับ SABUY โดย คุณวิรัช มรกตกาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ซื้อน้ำพริกนางงามเริ่มต้น 100,000 กระปุก ปูพรมวางจำหน่ายในตู้พร้อมรับรู้รายได้ทันที และมีโอกาสผลักดันไปได้ถึง 200,000 กระปุก รวมถึงช่องทางบริการลูกค้าในการโฆษณาผ่านตู้ Sabuy Vending Plus ในอนาคต

คุณวิรัช มรกตกาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)
ต้องลอง
นางงามร่วมงาน

งานนี้นางงามซุปเปอร์สตาร์ลูกรักบอสณวัฒน์อย่าง อิงฟ้า วราหะ ประเดิมเป็นลูกค้ารายแรก เลือก กด จ่าย อุดหนุน “น้ำพริกปลาสลิดนางงาม” ที่วางจำหน่ายอยู่ในตู้ Sabuy Vending Plus  MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า Bravo BKK เป็นคนแรก ตามมาด้วยผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 แชะภาพสร้างกระแสกระหึ่มโลกโซเชียล ซึ่ง ตู้ Sabuy Vending Plus  ตอบโจทย์ลูกค้าซื้อง่ายขายคล่อง ไม่ต้องรอนาน กด จ่าย รับไปทานได้ทันที สบายสมชื่อตู้

บอสณวัฒน์ และ คุณวิรัช มรกตกาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท สบายฯ โชว์สัญญา
บอสณวัฒน์กับน้ำพริกปลาสลิดนางงาม
บอสเผยวิสัยทัศน์การร่วมธุรกิจกับสบาย
ผู้นำความรวย
ผู้เข้าประกวดMGI2024ร่วมงาน
ลองกด
อิงฟ้าประเดิมกดซื้อ

โดย อิงฟ้า เผยว่า “นอกจากสโลแกน นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ แล้ว ต่อจากนี้เราจะมีสโลแกน นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่น้ำพริกปลาสลิดนางงาม ด้วยนะคะ ดีใจค่ะที่องค์กรมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ MGI SHOP ของเราพัฒนาไปอีกก้าว เป็นก้าวกระโดดไปตามเทคโนโลยีอันทันสมัย ตอนนี้เรามีตู้ Sabuy Vending Plus วางจำหน่ายสินค้านางงามไปทั่วประเทศ มีภาพ อิงฟ้า โชว์อยู่ทุกตู้ ซึ่งสินค้าเราไม่ได้มีแค่น้ำพริกนะคะ อนาคตจะมีอีกหลากหลายสินค้าในแบรนด์นางงามด้วย ให้ทุกคนได้ชอปกัน เป็นอีกธุรกิจที่บริษัทมิสแกรนด์ฯ มั่นใจว่าจะสร้างความมั่นคงให้กับนักลงทุน ด้วยผลงานที่เราไม่เคยหยุดนิ่ง เราจะพัฒนาสินค้าต่างๆที่มีคุณภาพออกมาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งการร่วมมือกับ SABUY ครั้งนี้ นับเป็นการต่อยอดธุรกิจพาณิชย์ จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค เป็นรายได้กลุ่มหลักของบริษัทฯ ให้เติบโตและเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ผ่านตู้ Sabuy Vending Plus ราว 13,000 จุด ทั่วประเทศ ใครเจอตู้ที่มีรูป อิงฟ้า หรือ ชาล็อต สามารถเซลฟี่กับตู้ติดแฮช #ตู้กดน้ำพริกปลาพริกสลิดนางงาม #MGIxSABUY มาให้ดูด้วยนะคะ”.

อิงฟ้ามอบดอกไม้แสดงความยินดี
เซ็นสัญญา
เตรียมวาง 13,000 ตู้ทั่วประเทศแน่นอน
เลือก กด จ่าย ได้ทานทันที

      ติดตามทุกกิจกรรม มิสแกรนด์ ได้จากทุกช่องทาง YouTube Chanel : Grand TV

Facebook : Miss Grand Thailand ,Instagram : missgrandthailand และ TikTok

#นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ #เวทีอันดับ1ของประเทศไทย #WeAreGRANDthe1andOnly

#องค์กรเรารักเงินค่ะ