หลังจากที่ค่ายภาพยนตร์ โซนี่ พิคเจอร์ส  ได้นำหนังเรื่อง  YOLO หมวยย้วย…มวยไม่ยอมม้วย เข้าฉายในโปรแกรมและได้มีการจัดรอบสื่อมวลชน รอบพิเศษต่างๆออกไป จากเสียงของผู้ชม คอหนัง แฟนๆชาวไทย ต่างมีมติเป็นเอกฉันท์ นี่คือหนังดีและมีคุณภาพ ที่ไม่ควรพลาด !!!

           สถิติ จากการเข้าฉาย ที่ทำให้หนังก้าวขึ้นไปครองแชมป์ทำรายได้อันดับหนึ่งในประเทศจีนในช่วงหยุดตรุษจีนที่ผ่านมาสูงสุดตลอดกาล ปัจจุบัน YOLO หมวยย้วย…มวยไม่ยอมม้วย ทำรายได้บ็อกซ์ ออฟฟิศสูงสุดทั่วโลกไปมากกว่า 20,000 ล้านบาทแล้ว!

           ปรากฎการณ์  :  ผู้กำกับภาพยนตร์หญิงที่ทั้งเล่นจริงและกำกับจริงในภาพยนตร์ YOLO หมวยย้วย…มวยไม่ยอมม้วย   เจี่ย หลิง  เธอเป็นรู้จักอย่างแพร่หลายในประเทศจีนและทั่วโลก  ชื่อเสียงในฐานะผู้กำกับ เธอกลายเป็นผู้กำกับหญิงที่ทำรายได้ภาพยนตร์สูงสุดในโลก

           แรงบันดาลใจ  :  วันที่ภาพยนตร์เปิดตัว YOLO (YOU ONLY LIVE ONCE) “หมวยย้วย…มวยไม่ยอมม้วย” ผลงานการแสดงและกำกับเรื่องที่ ของเจี่ย หลิง เธอกลับมาอีกครั้งในลุคที่เปลี่ยนไป ทุกคนตะลึงกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองขั้นสุดของเธอ หายหน้าไปจากวงการบันเทิงเมืองจีนราว ปี เพื่อใช้เวลาซุ่มซ้อม ทุ่มเท ฝึกมวย เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ กับน้ำหนักตัวที่หายไปถึง 50 กิโลกรัม ทำให้แฟนๆ ชาวจีนพากันกล่าวขวัญถึงเธอ จนฮิตติดเทรนด์ในโลกออนไลน์หลายสัปดาห์

                     นักแสดง ดารา เทรนเนอร์ ไลฟ์โค้ช เพจหนัง นักวิจารณ์ภาพยนตร์ ที่ได้รับชมต่างให้คะแนนหนังเรื่องนี้  10 เต็ม 10 ไม่หักสักแต้ม  ไม่ว่าจะเป็น “เพจเสพติดดูหนัง” , เพจอวยไส้แตกแหกไส้ฉีก”, “เพจแมวตัวนั้น นั่งดูหนังแถว C”  , “เพจคอหนังโหด” , “เพจ BlockOffice – หนังหลังเลิกงาน” , “เพจหนังสะเด่าส์ – เพลงสะเด็ด” ,     “เพจแค่คนชอบดูหนัง” ,  “เพจเก้ากระบี่เดียวดาย” , “เพจหนังฮ่องกงแฟนคลับ” ,  “เพจทำเรื่องเล่นให้เป็นเรื่องใหญ่” , “เพจปรากฎการณ์หนัง” ,  “เพจจับผิดหนัง”  ,  “เพจบ่นบ้าภาษาหนัง”  และอื่นๆอีกมากมาย  พร้อมด้วย นักแสดง  คุณซีน ปัณณ์ญาณัช  จิรโรจน์ธนเกษม , คุณแอน กรุณา มอริส ,  คุณฮิปโป ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย ผจก.นักแสดง / พิธีกร / อินฟู / มิส ACDC  ,   “คุณโน๊ต  ชยุต  ชูมาลัย”นายแบบ เทรนเนอร์ ชื่อดัง  ,  “ดีเจ อ้อย– นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล” ,  “คุณทิง

 เพจวันนี้เจอนั่น”

ที่ต่างพร้อมใจยกนิ้ว ชื่นชม ยิ้ม เสียน้ำตา

ซาบซึ้ง ประทับใจ และนี่คือหนังที่คุณไม่ควรพลาด !!!!!!!

 

 

 

YOLO หมวยย้วย…มวยไม่ยอมม้วย

วันนี้

ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ