ซีรีส์ซีซั่นใหม่นี้จะเริ่มสตรีมบน Prime Video วันที่ 29 สิงหาคม 2567

พบกับ “เซารอน” วายร้ายในตำนานของ เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน ผู้นำความมืดมิดมาสู่ยุคที่สองของมิดเดิลเอิร์ธ

สามารถรับชมทีเซอร์ตัวอย่างอย่างเป็นทางการได้ ที่นี่

*หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)*

กรุงเทพฯประเทศไทย14 พฤษภาคม 2567 – Prime Video พาผู้เข้าร่วมงาน Upfront งานเปิดตัวผลงานของ Amazon ที่นิวยอร์กซิตี้ กลับเข้าสู่มิดเดิลเอิร์ธ ด้วยการเผยภาพแรกของซีรีส์ฟอร์มยักษ์ยอดนิยม The Lord of the Rings: The Rings of Power (เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์: แหวนแห่งอำนาจ) ที่กำลังจะมากลับมาในซีซั่นที่สอง โดยซีรีส์ซีซั่นแรกนั้นประสบความสำเร็จในระดับโลกและเป็นหนึ่งในออริจินัลซีรีส์ยอดนิยมของ Prime Video ด้วยจำนวนผู้ชมมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก และส่งผลให้มียอดการลงทะเบียนสมัครสมาชิก Prime ทั่วโลกในช่วงเปิดตัวซีรีส์สูงกว่าเนื้อหาอื่นๆ ก่อนหน้านี้จนถึงปัจจุบัน

ทั้งนี้ Prime Video ยังได้ประกาศด้วยว่าซีรีส์ซีซั่นที่สองนี้ จะพร้อมให้สตรีมทั่วโลกวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2567 ในมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดน

นอกจากนี้ ยังมีการเผยคีย์อาร์ตแลภาพแรกอันน่าทึ่งของซีซั่นที่สอง ซึ่งแสดงให้เห็นการกลับมาของชาร์ลี วิคเกอร์ส (Charlie Vickers) ในบทบาทเซารอน หนึ่งในมารร้ายที่ทรงพลังที่สุดของโลก ซึ่งปรากฏตัวในรูปลักษณ์ใหม่ที่จะช่วยให้เขาสามารถหลอกลวงพลเมืองของมิดเดิลเอิร์ธได้

สำหรับทีเซอร์ตัวอย่างอย่างเป็นทางการที่ปล่อยออกมาตัวแรกนี้ จะพาผู้ชมออกเดินทางกลับสู่โลกยุคที่สองจากงานเขียนของ  เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน (J.R.R. Tolkien) เผยให้เห็นความชั่วร้ายที่ทวีขึ้นของเซารอนในขณะที่เขาแสวงหาพลังอำนาจด้วยความอาฆาต อีกทั้งยังเผยให้เห็นการสร้างแหวนวงอื่นๆ ที่หลายคนตั้งตารอ พร้อมด้วยความสวยงามอลังการของบรรยากาศซึ่งเป็นจุดเด่นของซีรีส์ และยังเป็นการประกาศการกลับมาของตัวละครโปรดของแฟนๆ อย่าง กาลาเดรียลเอลรอนด์เจ้าชายดูรินที่ 4อารอนดีร์  และ เซเลบริมบอร์ อีกด้วย

ในซีซั่นที่สองของ The Rings of Power มาพร้อมกับการกลับมาของเซารอน เจ้าแห่งความมืดผู้เรืองอำนาจจะต้องพึ่งพาไหวพริบของตนเอง เพื่อสร้างความแข็งแกร่งขึ้นมาใหม่โดยปราศจากกองทัพหรือพันธมิตร และควบคุมการสร้างวงแหวนแห่งพลังซึ่งจะช่วยให้เขาสามารถผูกมัดผู้คนในมิดเดิลเอิร์ธทั้งหมดไว้ได้ภายใต้เจตจำนงอันชั่วร้าย จากความยิ่งใหญ่ของซีรีส์ซีซั่น 1 ในซีซั่นใหม่นี้เหล่าตัวละครที่เป็นที่รักและอ่อนแอที่สุดจะต้องเผชิญกับกระแสแห่งความมืดมิดที่แข็งแกร่งกว่าเดิม ท้าทายให้พวกเขาค้นหาที่ทางของตนในโลกที่ใกล้จะดำเนินมาถึงหายนะมากขึ้นเรื่อยๆ เอลฟ์และคนแคระ ออร์คและมนุษย์ พ่อมดและฮาร์ฟุต… เมื่อมิตรภาพสั่นคลอนและอาณาจักรต่างๆ เริ่มแตกสลาย พลังแห่งความดีจะต้องต่อสู้อย่างกล้าหาญยิ่งขึ้นกว่าเดิมเพื่อยึดถือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเขาไว้… นั่นคือกันและกัน

###

เกี่ยวกับ The Lord of the Rings: The Rings of Power

เรื่องราว The Lord of the Rings ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งบนหน้าจอ โดยซีรีส์ The Lord of the Rings: The Rings of Power นับเป็นครั้งแรกของการนำมหากาพย์ภาพยนตร์ระดับตำนานอย่าง The Lord of the Ring มาเล่าขานให้ได้ชมในรูปแบบของซีรีส์ เรื่องราวเกี่ยวกับตำนานยุคที่สองของประวัติศาสตร์มิดเดิลเอิร์ธ มหากาพย์บทใหม่นี้เกิดขึ้นนับพันปีก่อนเหตุการณ์ใน The Hobbit และ The Lord of the Rings ของ J.R.R. Tolkien โดยซีรีส์จะพาผู้ชมย้อนเวลากลับไปสู่ยุคที่พลังอันยิ่งใหญ่ถูกหลอมรวม อาณาจักรต่างๆ รุ่งโรจน์และล่มสลาย เหล่าฮีโร่จำเป็นถูกทดสอบ ความหวังของผู้คนแขวนอยู่บนเส้นด้าย และจอมวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรุกคืบเข้ามาปกคลุมโลกทั้งใบด้วยความมืดมิด ซีรีส์จะพาผู้ชมติดตามกลุ่มตัวละครทั้งคาแรคเตอร์ใหม่และที่คุ้นเคย เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายที่ปรากฏขึ้นอีกครั้งในมิดเดิลเอิร์ธ จากส่วนลึกที่มืดมิดที่สุดของเทือกเขามิสตี้ สู่ป่าอันงดงามของเมืองหลวงเอลฟ์แห่งลินดอน ไปจนถึงอาณาจักรแห่งเกาะนูเมนอร์อันน่าทึ่ง และจรดสุดขอบแผนที่ อาณาจักรและตัวละครเหล่านี้จะเขียนบันทึกบทใหม่ทิ้งไว้เป็นมรดกที่จะคงอยู่อีกนานเท่านาน แม้พวกเขาจะได้จากโลกนี้ไปแล้ว

ซีซั่นแรกของ The Rings of Power ประสบความสำเร็จอย่างเป็นเป็นประวัติการณ์ ด้วยจำนวนผู้ชมทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านคน และยอดสตรีมมากกว่า 32 พันล้านนาที ซีรีส์ที่หลายคนตั้งตารอคอยเรื่องนี้เปิดตัววันแรกด้วยจำนวนผู้ชมมากกว่า 25 ล้านวิวทั่วโลก นับเป็นการทำลายสถิติด้วยการขึ้นแท่นเนื้อหาเปิดตัวยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Prime Video และยังเปิดตัวในฐานะรายการอันดับ ในชาร์ตสตรีมมิ่งโดยรวมของ Nielsen ในช่วงสุดสัปดาห์ที่เปิดตัวอีกด้วย นอกจากนี้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังส่งผลให้มียอดลงทะเบียนสมัครสมาชิก Prime ทั่วโลกในช่วงเปิดตัวมากกว่าเนื้อหาอื่นๆ ก่อนหน้านี้จนถึงปัจจุบัน ฉากสุดท้ายของซีซั่นแรกยังสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกด้วยแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์มากมาย เช่น #TheRingsofPower ฯลฯ ซึ่งติดอันดับเทรนด์มาแรงบน Twitter ใน 27 ประเทศ เป็นเวลาต่อเนื่องกว่า 426 ชั่วโมงตลอดสุดสัปดาห์

ซีซั่นที่สองของ The Lord of the Rings: The Rings of Power อำนวยการสร้างโดยโชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร เจดี เพย์น (JD Payne) และ แพทริค แมคเคย์ (Patrick McKay) ร่วมกับทีมผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารอย่าง ลินด์ซี่ย์ เวเบอร์ (Lindsey Weber), คัลลัม กรีน (Callum Greene), จัสติน โดเบิล (Justin Doble), เจสัน คาฮิล (Jason Cahill) และ เจนนิเฟอร์ ฮัทชิสัน (Gennifer Hutchison) พร้อมด้วยผู้อำนวยการสร้างร่วมและผู้กำกับ ชาร์ล็อต บร็องด์สตรอม (Charlotte Brändström), ผู้อำนวยการสร้าง Kate Hazell และ Helen Shang และผู้อำนวยการสร้างร่วม Clare Buxton, Andrew Lee, Glenise Mullins และ Matthew Penry-Davey โดยผู้กำกับซีซั่น 2 เพิ่มเติม ได้แก่ ซานา ฮัมรี (Sanaa Hamri) และหลุยส์ ฮูเปอร์ (Louise Hooper)

สามารถรับชมซีรีส์ The Lord of the Rings: The Rings of Power ซีซั่นแรก จำนวน ตอน ได้ที่ Prime Video เท่านั้น ในกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก

 

เกี่ยวกับ Prime Video – ประเทศไทย

Prime Video เป็นแหล่งรวมความบันเทิงแบบครบวงจร ที่นำเสนอรายการระดับพรีเมียมมากมายให้แก่ลูกค้าในแอปพลิเคชันเดียวซึ่งมีให้บริการในอุปกรณ์หลายพันเครื่อง บน Prime Video ลูกค้าสามารถรับชมเนื้อหาต่างๆ มากมาย ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ และสารคดี รวมถึงซีรีส์และภาพยนตร์ที่ผลิตโดย Amazon MGM Studios อย่าง Saltburn, The Lord of the Rings: The Rings of Power, Reacher, The Boys, และ AIR เนื้อหาลิขสิทธิ์เรื่องโปรดของแฟนๆ อย่าง John Wick และ Spider-Man เนื้อหาความบันเทิงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ ผลงานจากประเทศไทยอย่าง The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่าภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island), Enigma คน มนตร์ เวท, Home School นักเรียนต้องขัง  ผลงานจากประเทศเกาหลีอย่าง Marry My Husband, Death’s Game, Jinny’s Kitchen, Lies Hidden in My GardenTale of The Nine Tailed 1938 และ Island อนิเมะสุดฮิตอย่าง Demon Slayer และอื่นๆ อีกมากมาย ลูกค้าสามารถรับชมเบื้องหลังภาพยนตร์และรายการทีวีเรื่องโปรดได้ด้วยฟังก์ชัน X-Ray ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.primevideo.com/

 

เกี่ยวกับ Amazon

Amazon มีหลักการทำงานทั้งหมด 4 ข้อ: ได้แก่ ให้ความสำคัญต่อลูกค้ามากกว่ามุ่งเน้นการแข่งขันทางธุรกิจมีความหลงใหลในนวัตกรรมมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน และ การมีวิสัยทัศน์ โดย Amazon เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์มากมาย เช่น การรีวิวจากลูกค้า (Customer reviews), การซื้อของในคลิกเดียว (1-Click shopping), คำแนะนำเฉพาะบุคคล (personalized recommendations), Prime, Fulfillment by Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Fire tablets, Fire TV, Amazon Echo และ Alexa ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amazon.com/about และ @AmazonNews