LONDON, ENGLAND - MAY 09: Asha Banks and Matthew Broome attend the Photocall for "My Fault: London" on May 09, 2024 in London, England. (Photo by Kate Green/Getty Images for Prime Video UK)

ภาพยนตร์รีเมคเวอร์ชั่นอังกฤษเรื่องนี้ สร้างจากหนังสือเล่มแรกของนิยายไตรภาค Culpables ที่ขายดีที่สุดของ Mercedes Ron นำแสดงโดย Asha Banks และ Matthew Broome

My Fault: London ผลิตโดย 42 และจะสตรีมบน Prime Video ในมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก

 

*หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)*

 

กรุงเทพฯประเทศไทย23 พฤษภาคม 2567 – Prime Video เปิดตัวภาพยนตร์ออริจินัลจากสหราชอาณาจักรเรื่องใหม่ My Fault: London หลังจากที่ภาพยนตร์ออริจินัลภาษาสเปน Culpa Mía (My Fault) ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ชมทั่วโลก My Fault: London เป็นการนำเรื่องราวของตัวเอกอย่างนิคและโนอาห์มาสร้างใหม่ นำแสดงโดยนักแสดงชาวอังกฤษ Asha Banks (A Good Girl’s Guide to Murderและ Matthew Broome (The Buccaneersโดยขั้นตอนการผลิตภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวในสหราชอาณาจักรเพิ่งจะเสร็จสิ้นลงเมื่อเร็วๆ นี้

My Fault: London เป็นภาพยนตร์รีเมคเวอร์ชั่นอังกฤษ ซึ่งอ้างอิงเรื่องราวจากภาพยนตร์ออริจินัลที่สร้างจากหนังสือเล่มแรกในนิยายไตรภาคที่มีชื่อว่า Culpables (Culpa Mía, Culpa Tuya, Culpa Nuestraผลงานที่ขายดีที่สุดของนักเขียน Mercedes Ron นำแสดงโดย Asha Banks และ Matthew Broome

เมื่อครั้งที่เอลล่า แม่ของโนอาห์ ตกหลุมรักวิลเลียมผู้มั่งคั่ง สองแม่ลูกจึงย้ายจากอเมริกาไปลอนดอนเพื่ออาศัยอยู่กับวิลเลียมและนิค ลูกชายของเขา เมื่อโนอาห์วัย 18 ปีได้พบกับหนุ่มแบดบอยอย่างนิค ก็มีแรงดึงดูดเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองทันที โนอาห์ใช้เวลาในช่วงฤดูร้อนในการปรับตัวให้เข้ากับชีวิตใหม่ ทำความรู้จักเพื่อนใหม่จากหลากหลายแวดวงของนิค และเผชิญความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างเธอกับเขาในขณะที่ทั้งสองพยายามควบคุมแรงดึงดูดนั้นไว้ แต่แล้วพ่อผู้เหินห่างของโนอาห์ก็ได้รับการปล่อยตัวออกจากคุก และเริ่มติดตามทุกการเคลื่อนไหวของเธอ โนอาห์จะต้องจัดการกับอดีตอันเลวร้ายในขณะที่เธอตกหลุมรักเป็นครั้งแรกในชีวิต

เรารู้ว่าแฟนๆ ทั่วโลกจะรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รู้ว่า Prime Video จะนำหนังสือเล่มแรกของนิยายไตรภาคเรื่อง Culpables ที่ขายดีที่สุดของ Mercedes Ron มาสร้างใหม่ในเวอร์ชั่นอังกฤษในชื่อ My Fault: London” James Farrell รองประธานฝ่าย International Originals ของ Amazon MGM Studios กล่าว “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทุ่มเทพัฒนาผลงานชิ้นนี้ร่วมกับนักแสดงดาวรุ่งอย่าง Asha Banks และ Matthew Broome ผู้รับบทนิคและโนอาห์ เพื่อนำเรื่องราวที่โด่งดังทั่วโลกนี้กลับมาอีกครั้งผ่านมุมมองของชาวอังกฤษ”

นอกจากนักแสดงนำ Asha Banks และ Matthew Broome แล้ว ภาพยนตร์ My Fault: London ยังเสริมทัพด้วยนักแสดง อาทิ Eve Macklin (Brooklynในบท เอลล่า, Ray Fearon (Barbieในบท วิลเลียม, Enva Lewis (How to Have Sexในบท เจนนา, Jason Flemyng (Black Dogในบท ทราวิส, Kerim Hassan (Championในบท ไลออน, Sam Buchanan (Back to Blackในบท รอนนี่, Amelia Kenworthy (Messengerในบท แอนนา และ Harry Gilby (Tolkienในบท แดน

My Fault: London ดำเนินการผลิตโดย 42 กำกับโดยผู้กำกับคู่หู Dani Girdwood และ Charlotte Fassler เขียนบทโดย Melissa Osborne (Changeภาพยนตร์ออริจินัลฉบับสหราชอาณาจักรเรื่องนี้ อำนวยการสร้างโดย Ben Pugh และ Erica Steinberg จาก 42 โดยมี Kari Hatfield รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร ร่วมกับ Alex de la Iglesia, Carolina Bang และ Domingo González จาก Pokeepsie Films

###

 

เกี่ยวกับ Prime Video – ประเทศไทย

Prime Video เป็นแหล่งรวมความบันเทิงแบบครบวงจร ที่นำเสนอรายการระดับพรีเมียมมากมายให้แก่ลูกค้าในแอปพลิเคชันเดียวซึ่งมีให้บริการในอุปกรณ์หลายพันเครื่อง บน Prime Video ลูกค้าสามารถรับชมเนื้อหาต่างๆ มากมาย ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ และสารคดี รวมถึงซีรีส์และภาพยนตร์ที่ผลิตโดย Amazon MGM Studios อย่าง Saltburn, The Lord of the Rings: The Rings of Power, Reacher, The Boys, และ AIR เนื้อหาลิขสิทธิ์เรื่องโปรดของแฟนๆ อย่าง John Wick และ Spider-Man เนื้อหาความบันเทิงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ ผลงานจากประเทศไทยอย่าง The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่าภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island), Enigma คน มนตร์ เวท, Home School นักเรียนต้องขัง  ผลงานจากประเทศเกาหลีอย่าง Marry My Husband, Death’s Game, Jinny’s Kitchen, Lies Hidden in My GardenTale of The Nine Tailed 1938 และ Island อนิเมะสุดฮิตอย่าง Demon Slayer และอื่นๆ อีกมากมาย ลูกค้าสามารถรับชมเบื้องหลังภาพยนตร์และรายการทีวีเรื่องโปรดได้ด้วยฟังก์ชัน X-Ray ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.primevideo.com/

 

เกี่ยวกับ Amazon

Amazon มีหลักการทำงานทั้งหมด 4 ข้อ: ได้แก่ ให้ความสำคัญต่อลูกค้ามากกว่ามุ่งเน้นการแข่งขันทางธุรกิจมีความหลงใหลในนวัตกรรมมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน และ การมีวิสัยทัศน์ โดย Amazon เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์มากมาย เช่น การรีวิวจากลูกค้า (Customer reviews), การซื้อของในคลิกเดียว (1-Click shopping), คำแนะนำเฉพาะบุคคล (personalized recommendations), Prime, Fulfillment by Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Fire tablets, Fire TV, Amazon Echo และ Alexa ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amazon.com/about และ @AmazonNews

 

เกี่ยวกับ 42

42 เป็นบริษัทบริหารจัดการและผลิตภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ในลอนดอนและลอสแองเจลิส และเป็นแหล่งรวมนักเล่าเรื่องชั้นนำของโลกที่สร้างแรงกระเพื่อมและกำหนดทิศทางวัฒนธรรมผ่านเนื้อหาออริจินัลที่แปลกแหวกแนว 42 ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 บริหารงานโดยหุ้นส่วนทั้งหมด 6 คน ได้แก่ โปรดิวเซอร์ Rory Aitken และ Ben Pugh, ผู้จัดการ Kate Buckley, Cathy King, Simon Beresford และ Josh Varney

42 เป็นผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Silent Twins ของ Focus Features กำกับโดย Agnieszka Smoczynska และนำแสดงโดย Letitia Wright และ Tamara Lawrance ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2022 และเพิ่งได้รับรางวัล British Independent Film Award สาขานักแสดงนำร่วมยอดเยี่ยม ผลงานล่าสุดของ 42 ที่ได้จากการทำข้อตกลงสิทธิ์ระยะยาวในการพัฒนา การจัดหาเงินทุน และการผลิตแบบ First-look Deal ร่วมกับ Netflix ได้แก่ End of the Road ซึ่งนำแสดงโดย Queen Latifah และ Chris “Ludacris” Bridges, The Weekend Away นำแสดงโดย Leighton Meester, Night Tooth นำแสดงโดย Jorge Lendeborg Jr. และ Debby Ryan และภาพยนตร์ยอดนิยมอันดับ 1 บน Netflix เรื่อง Outside the Wire ที่นำแสดงโดย Anthony Mackie ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาภาคต่อ นอกจากนี้ 42 ยังเป็นผู้ผลิตสร้างภาพยนตร์ดราม่าสายลับสงครามเย็นเรื่อง The Courier ซึ่งนำแสดงโดย Benedict Cumberbatch และ Rachel Brosnahan ให้ Lionsgate และ Military Wives ที่นำแสดงโดย Kristin Scott Thomas ให้ Lionsgate และ Bleecker Street อีกด้วย

 

 

เกี่ยวกับ ผู้กำกับคู่หู Charlotte Fassler และ Dani Girdwood

ผู้กำกับคู่หู Charlotte Fassler และ Dani Girdwood เป็นที่รู้จักจากรูปแบบผลงานที่มีความขี้เล่นและกล้าหาญ และการผสมผสานการเล่าเรื่องด้วยภาพที่มีชีวิตชีวาเข้ากับการแสดงที่สมจริง ทั้งคู่มีภูมิหลังมาจากผลงานมิวสิกวิดีโอ โดยเคยได้ร่วมงานกับศิลปิน เช่น Katy Perry, The Chainsmokers, Liam Payne, Amy Allen และ Carlie Hanson ในด้านผลงานเชิงพาณิชย์ ทั้งสองมีประสบการณ์กำกับแคมเปญต่างๆ ที่ได้รับรางวัลให้กับแบรนด์อย่าง Spotify, Diesel, Jack Daniels, New Balance, Fuji Instax, Google ฯลฯ ผลงานของพวกเธอได้รับการยกย่องจากเวที Cannes Lions, The British Arrows, The Ciclopes และ The Tribeca Film Festival รวมถึงได้รับเสียงชื่นชมจาก Rolling Stone, Billboard, HuffPost, Ad Age, Vulture และ Paper Mag ปัจจุบันทั้งคู่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง My Fault: London โดยมี 42 รับหน้าที่ผู้ผลิตให้กับ Amazon MGM Studios

เกี่ยวกับ Pokeepsie Films

Pokeepsie Films (Banijay Iberia) มีความปรารถนาที่จะร่วมงานกับผู้กำกับทั้งใหม่และเก่าที่ชื่นชอบผลงานแนวแฟนตาซี ระทึกขวัญ สยองขวัญ คอเมดี้ และวิธีเล่าเรื่องที่แตกต่าง Pokeepsie Films (Banijay Iberia) เป็นบริษัทผลิตภาพและเสียงของผู้กำกับและผู้เขียนบท Álex de la Iglesia และนักแสดงและโปรดิวเซอร์ Carolina Bang นับตั้งแต่ปี 2014 Pokeepsie ได้กลายเป็นหนึ่งในบริษัทโปรดักชั่นที่สำคัญที่สุดในวงการภาพยนตร์สเปน ด้วยผลงานที่เต็มไปด้วยพลังและวิสัยทัศน์ที่แข็งแกร่ง Álex และ Carolina ค้นพบวิธีพัฒนาต่อยอดความหลงใหลที่พวกเขามีต่อภาพยนตร์ผ่าน Pokeepsie Films พวกเขาเดิมพันด้วยการเฟ้นหาผู้กำกับหน้าใหม่ทั้งในและต่างประเทศ และส่งเสริมการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ในอุตสาหกรรมบันเทิงผ่านเนื้อหาในรูปแบบของภาพยนตร์และซีรีส์ ด้วยแนวทางการทำงานที่กล้าหาญและสร้างสรรค์