SONY PICTURES  THAILAND   ;   โซนี่ พิคเจอร์ส ประเทศไทย ได้จัดงาน  PREMIERE SCREENING  “Bad Boys: Ride or Die |  คู่หูขวางนรก : ลุยต่อให้โลกจำ“ เมื่อวันอังคาร ที่  4 มิถุนายน  2567  ที่โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ (PARAGON CINEPLEX )

คุณรชต ธีระบุตร” กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่  คุณดุจดาว พรหโมบล” ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) ได้ต้อนรับ พูดคุยและร่วมถ่ายภาพกับ แขกผู้มีเกียรติ  สื่อมวลชน และคนที่รักคู่หูคู่แสบ ตัวตึงแห่งวงการฮอลลีวูด  ไมค์ (วิลล์ สมิธ) และมาร์คัส (มาร์ติน ลอว์เรนซ์)“BAD BOYS: RIDE OR DIE“  ครั้งนี้ สองหนุ่มคู่หูที่โลกจดจำในฐานะ “แบดบอยส์” กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์แบบนันสต็อปและพล็อตภาคใหม่ที่หักมุมสุดจึ้ง เมื่อเจ้านายเก่าของ ตำรวจไมอามี่ ไมค์ (วิลล์ สมิธ) และมาร์คัส (มาร์ติน ลอว์เรนซ์) ถูกป้ายสีว่าทำงานรับใช้ขบวน การค้ายาเสพติด ทั้งสองจึงต้องลุยเพื่อล้างมลทินให้กับอดีตเจ้านาย แต่ระหว่างสืบคดี ไมค์และมาร์คัส กลับถูกเจ้าพ่อมาเฟีย ที่วางแผนชั่วทำให้ทั้งคู่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย กลายเป็นผู้ร้ายที่ต้องหนีและดิ้นรนคลี่คลายคดีพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนเอง

                    เมื่อถึงเวลาทุกท่านก็ได้ไปร่วมชม  BAD BOYS: RIDE OR DIE  คู่หูขวางนรก : ลุยต่อให้โลกจำ” ร่วมกัน  ส่วนใครที่รอชม  ไปร่วมพิสูจน์กันว่าการฝ่าดงกระสุนและระเบิดแบบไม่ยั้งของสองคู่หูสุดป่วนครั้งนี้ คือภาพยนตร์แอ็คชั่น ที่บู๊ระห่ำ กระหน่ำความมันส์กว่าหนังทุกภาคที่ผ่านมา  นี่จะเป็นหนังที่ดีที่สุดสมบูรณ์แบบในอารมณ์จัดหนัก และความมันส์จัดเต็มสมการอคอยแน่นอน

วันนี้  ทุกโรงภาพยนตร์ทั้งประเทศ

###