เรื่องแนะนำ !!

E29 TRAINEES โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋ง!! “ร้อง-เต้น-แร็ป” ปล่อยสกิลพร้อมเดบิวต์

ปล่อยพรีเดบิวต์แฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอ  E29 Trainees เปิดตัวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป 8 คน ให้ได้ชมกันไปแล้ว  ล่าสุด E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ได้ปล่อยวิดีโอโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ของสาวๆ ทั้ง 8 คน ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถทั้งด้าน การร้อง เต้น และแร็ป ที่งัดสกิลออกมาโชว์กันอย่างสุดเจ๋ง!!  ให้เห็นถึงศักยภาพของทุกคน  พร้อมที่จะเดบิวต์ในเร็วๆ นี้ โดยพาร์ทแรกเป็นโชว์ร้องเพลงของ 2 สาว ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร และ เชียร์-จิญาพัฒน์ ตันติกิตติชัยกุล ทั้งคู่มีความสามารถด้านการร้องเพลง  มีน้ำเสียงที่ไพเราะน่าฟัง   โคฟเวอร์เพลง รางวัลปลอบใจ ของศิลปินเสียงดี ส้ม มารี (Zom...

“หมอช้าง” ทักแบบนี้ วงการบันเทิงจะวายวอดไหม แถมดวงประเทศไทยไม่สามารถปิดสวิตช์ความจนได้จริงหรือ?

            เรียกได้ว่าพักหลังวงการบันเทิงไทยมีการปรับเปลี่ยนไปจนเป็นเรื่องที่น่าตกใจ แถมเศรษฐกิจในช่วงนี้บริษัทหลายแห่งก็ยังทะยอยปิดตัวลง ล่าสุดรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ได้เชิญหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ไทยชื่อดัง มาร่วมทำนายดวงวงการบันเทิงจะดีขึ้นหรือไม่ พร้อมทำนายทายทักดวงบ้านเมือง และดวงประจำราศีหลังครึ่งปีหลังจะดีหรือร้ายสวิตช์ความจนจะปิดได้หรือเปล่า แฟนๆสามารถติดตามย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง8 เท่านั้น https://youtu.be/rW5iuwtF0lQ?si=UoxiV3ZU37IzUhJw บ้านเมืองครึ่งปีหลังเป็นอย่างไรคะ?             ไฮไลต์สำคัญของครึ่งปีหลังของปีนี้อยู่ที่เดือนตุลาคม ในเชิงการเปลี่ยนแปลงใหญ่ ของบ้านเมือง ของความวุ่นวายทั้งหลายนะครับ เพราะฉะนั้นเรามีระยะเวลา 3 เดือน จริงๆช่วงเข้าพรรษา เตรียมทำบุญ...

‘Lifemate’ ใจดี ชวนศิลปิน-ดารา ‘อาร์เอส กรุ๊ป’ จัดโครงการ ‘ปันสุขเพื่อหมาแมว ปีที่ 3’ บริจาคอาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพดีให้ ‘มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน’

นับเป็นกิจกรรมดี ๆ ที่ อาร์เอส กรุ๊ป โดย Lifemate (ไลฟ์เมต) ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ภายใต้คอนเซปต์ Holistic Wellness สำหรับเพื่อนคู่ชีวิตของคุณ ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับ ‘Lifemate โครงการปันสุขเพื่อหมาแมว ปีที่ 3’ โดยในปีนี้ ก็ได้ชวนศิลปิน-ดาราอย่าง ‘น้องแตงกวา-จี๊ป’ จากค่าย ‘BRIQ Entertainment’ เจ้าของซิงเกิล ‘เดินไปด้วยกันก่อน’ และ ‘น้องนิก กัคช์’ นักแสดงจากซีรีส์ ‘Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก’ ที่มาพร้อมน้องหมา และน้องแมวสุดน่ารัก มาร่วมเดินรับบริจาคจากเพื่อน ๆ พนักงาน ภายในตึก RS Group ซึ่งได้นำรายได้ที่ได้รับบริจาคทั้งหมดไปซื้ออาหารเม็ดสุนัขและแมว Lifemate พร้อมไปบริจาคให้กับ ‘มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน’ เพื่อเป็นการสนับสนุนปัจจัยทางด้านอาหารให้กับทางมูลนิธิฯ โดยมี คุณนุสรินทร์...