ปิดฉากลงด้วยความสนุกและประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง สำหรับโครงการประกวด โรงเรียนธนาคารดีเด่นประจำปี 2562 “อัจฉริยะการออม เพื่อสร้างนักออม Gen ใหม่ ก้าวไกลสู่   A-School” โครงการดีๆที่ฝึกให้เยาวชนสร้างรายได้และมีนิสัยการออมอย่างชาญฉลาด ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (...) โดยได้รับเกียรติจาก นางอมรา กลับประทุม ผู้ทรงคุณวุฒิกรรมการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร พร้อมทั้ง นายธนารัตน์ งามวลัยรัตน์ รองผู้จัดการ และ นายกษาปณ์ เงินรวง ผู้ช่วยผู้จัดการ เป็นประธานการแข่งขัน โดยมี คู่ซี้ต่างวัยอย่าง ลุงพัน พลุแตก และ น้องณัชชาลูกสาวพี่บ๊อบ หรือ ณัชชาวีณ์ โกศลพิศิษฐ์ รับหน้าที่พิธีกร เติมอรรถรสให้การแข่งขันสนุกยิ่งขึ้นไปอีก

เสริมทัพด้วยขวัญใจเด็กๆอย่าง ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และพ่อลูกสี่อย่าง บ๊อบ ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ แต่ที่ทำให้เด็กๆยิ้มกว้างได้สุดๆเห็นจะเป็นเซอร์ไพรซ์จาก พี่โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์  พระเอกสุดหล่อควงไมค์ออกมาร้องเพลงให้น้องๆฟัง แถมยังให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน งานนี้แต่ละทีมเลยทุ่มกันเต็มสปีด คู่คี่สูสีกันทั้ง โรงเรียนเลยทีเดียว ก่อนจะได้ผลผู้ชนะเลิศ ระดับประถมศึกษา ได้แก่ โรงเรียนดรุณวิทยา (เทศบาลเมืองน่าน) จังหวัดน่าน ผู้ชนะเลิศระดับมัธยมศึกษา ได้แก่ โรงเรียนอุ้มผางวิทยาคม จังหวัดตาก  ทั้ง โรงเรียน ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท จาก ธ.ก.ส. ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ระดับประถมศึกษา ได้แก่ โรงเรียนเทศบาล 4 (รัตนโกสินทร์ 200 ปี) จังหวัดนครพนม รางวัลรองชนะเลิศอันดับ ระดับมัธยมศึกษา ได้แก่ โรงเรียนนันทนวิทย์ จังหวัดชลบุรี ทั้ง โรงเรียน ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาทจาก ธ.ก.ส. สำหรับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ระดับประถมศึกษา ได้แก่ โรงเรียนวัดหัวดงเหนือ (บรรพตานุสรณ์) จังหวัดนครสวรรค์ และรองชนะเลิศอันดับ ระดับมัธยมศึกษา ได้แก่ โรงเรียนบ้านสันต้นหมื้อ จังหวัดเชียงใหม่  ทั้ง โรงเรียน ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท จาก ธ.ก.ส

เชียร์กันสนุกมาก
เด็กๆร่วมเล่นเกม
โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ โชว์เพลง
ทีมคณะกรรมการ
นางอมรา กลับประทุม กล่าวเปิดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ
บรรยากาศการแข่งขัน

บ๊อบ ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ รับมอบของี่ระลึกจาก ธ.ก.ส_
พ่อบ๊อบ-น้องณัชชา นำทัศนศึกษา พาล่องเรือ
พี่ดีเจนุ้ย
มาด้วยใจเต็มร้อย
ลุงพัน ขวัญใจเด็กๆ
ลุ้นกันได้เลยค้า
สนุกมากค้า
สองพิธีกรร่วมพูดคุยกับพระเอกโดนัท
แสดงความยินดีกับทีมผู้ชนะทุกตำแหน่ง

นอกจากได้ประสบการณ์การแข่งขัน พร้อมรางวัลกลับไปเป็นเกียรติชีวิตแล้ว เด็กๆทั้ง โรงเรียนยังได้โอกาสทัศนศึกษาเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิตในสถานที่ต่างๆ อาทิ เที่ยวชมความงดงามของวัดพระแก้ว , ชมพิพิธภัณฑ์พระรามเก้า,  ล่องเรือเจ้าพระยาครูซ ชมความสวยงามของบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน และร่วมสัมผัสสวนน้ำ Cartoon Network Amazons จังหวัดชลบุรี อีกด้วย โดย ธ.ก.ส. ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ที่จะเป็นรากฐานเรื่องการเงินให้กับเด็กและเยาวชนของสังคมตลอดไป

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : โรงเรียนธนาคารธกส

หรือ www.baac.or.th/ASchool62vote และ โทร. 02 555 0555